"Tiểu yêu tinh, nên rời giường rồi." Hạo Thạc khẽ cắn tai cậu.
"Ưm." JungKook bị cắn đau liền khẽ rên một tiếng.
JungKook chỉ rên một tiếng vậy thôi mà người nào đó đã nóng bừng cả người, nơi nào đó cũng không thành thật mà ngóc đầu biểu tình. Hạo Thạc thầm than một tiếng, chỉ có trách tiểu yêu tinh này quá mức câu nhân, cậu mới chỉ rên một tiếng thôi anh đã không thể nhịn được muốn đè cậu rồi. Nhưng mà, cái gì cũng phải có thời gian. Tuy rằng anh rất muốn ngay lập tức ăn tiểu yêu tinh này, nhưng nóng vội là không thể, tiểu yêu tinh khẳng định là sẽ phản kháng.
"Hưm.....Hạo Thạc ?!" JungKook mơ màng tỉnh lại, thấy có người nằm trên giường của mình liền đoán được là ai.
"Nên rời giường, hôm nay em phải đi thi nữa." Hạo Thạc khẽ hôn lên môi cậu.
"Bế em vào trong thay đồ." JungKook biếng nhác đưa tay về phía Hạo Thạc.
"Được." Hạo Thạc khẽ cười, bước xuống giường, dịu dàng bế cậu vào bên trong.
"Đi ra ngoài đi." Vừa mới được Hạo Thạc đặt xuống liền bảo, JungKook cậu cũng chưa điên đến nỗi bảo anh tắm cho mình.
"Anh chờ em ở ngoài." Anh nói.
"Ừm." JungKook gật đầu.
Đợi Hạo Thạc ra ngoài rồi JungKook mới chậm rãi cởi bỏ y phục của mình, bước vào bồn tắm ấm đã được chuẩn bị sẵn. Ngâm mình vào trong bồn tắm, thư giãn tinh thần, JungKook lúc này mới bắt đầu nói chuyện với HanSung.
"Nữ chính thế nào rồi ?!"
"Cô ta và An Thế Nhạc có vẻ như đang âm mưu chuyện gì đó với Lão thái thái. Cụ thể là gì con chưa biết được, vẫn còn đang tìm hiểu." HanSung trả lời.
"Ta biết rồi. Theo dõi hai bọn họ thật sát cho ta. Ta phải lo xong lần thi cử này đã." JungKook nghe HanSung báo có chút nhíu mày nhưng rất nhanh dãn ra, bình tĩnh nói.
"Con biết rồi. Có gì con sẽ thông báo cho người. Hôm nay là ngày thi ?!"
"Ừm."
"Người lo sao ?!"
"Có chút. Nhưng ta vẫn sẽ giành chức trạng nguyên." JungKook nói.
"Con tin người."
"Cảm ơn con, HanSung." JungKook khẽ cười.
"Chúc may mắn, papa nhỏ." HanSung nói rồi lặn mất.
.
.
.
.
Lúc JungKook khoác một tấm khăn đi ra thì thấy Hạo Thạc cầm trên tay y phục mới chờ cậu ở cửa. JungKook ánh mắt khẽ nhu hòa, đi đến nhận lấy y phục trên tay anh mặc vào. Cậu tinh ý sẽ không hỏi y phục này anh lấy ở đâu ra mà chờ anh tự nói cho cậu biết. Đã yêu nhau rồi thì phải tin tưởng nhau đúng chứ ?!
"Y phục là do người hầu của em mang đến." Hạo Thạc tất nhiên là biết cậu nghĩ cái gì, đi đến giúp cậu mặc y phục.
"Tiếu Cát nói sao ?" JungKook nhướng mày, để yên cho anh mặc giúp mình. Có người phục vụ đương nhiên là phải hưởng thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...