P3-Chap 15: Cướp em trai tôi..... Chém !!!

2.5K 183 23
                                    

Trong khi ai cặp đôi của chúng ta tình tứ, mặn nồng, bắn tim tung tóe thì phía bên phòng nữ chính lại khác hoàn toàn.

HaeMi ngồi trong phòng, chìm vào trong suy nghĩ của chính mình. Cô ta không ngốc. Ít nhất cô ta giỏi nhìn sắc mặt của người khác, bởi đó chính là do cuộc sống của cô ta tạo ra. Cô ta ở thế giới của mình là một tiểu thư của gia đình khá giả. Nhưng chính cô ta hiểu rõ mình là con riêng của ba mình. Đó là lý do vì sao cô ta luôn phải nhìn sắc mặt người khác mà sống, luôn đeo trên mặt một cái mặt nạ giả tạo.

Cô ta thừa nhận, Ceil rất đẹp. Ngay lần gặp đầu tiên cô đã bị vẻ đẹp của cậu mê hoặc. Ở thế giới kia, cô ta biết mình có nhan sắc, cô ta lợi dụng điểm đó để đạt được điều mình muốn. Ngày đầu tiên, cô ta cũng nhận ra Ceil có quyền lực cao như thế nào ở tộc Tinh Linh kia. Cô ta cũng biết, muốn sống ở đây thì chắc chắn phải dựa vào Ceil.

Chính vì vậy mà HaeMi quyết định theo đuổi Ceil từ đây. Thời gian đầu, cô ta có thừa nhận mình bị Ceil cuốn hút đến không còn lý trí. Cô ta thậm chí còn không biết chính đã làm những điều xấu hổ như thế nào để có thể theo đuổi được Ceil. Chính cô ta cũng không ngờ mình sẽ có hành động như vậy.

Hành động như gần như xa của Ceil khiến HaeMi cảm thấy rối loạn. Cậu lúc thì đẩy cô ta ra, cho cô ta sắc mặt không tốt tí nào. Nhưng đôi khi cậu lại có những hành động dịu dàng, thân mật với cô ta. HaeMi không hiểu, cô ta chưa bao giờ rơi vào tình trạng này bao giờ. Nhưng, cô ta biết chuyện giữa Ceil và Thần Light - vị thần mạnh nhất ở thế giới này.

Lúc biết chuyện này, cô ta có chút bất ngờ. Cô ta không ngờ thế giới này thì nam nam yêu nhau là bình thường. Cô ta biết, nhưng chính là cô ta không muốn từ bỏ. Cô ta có thể nhận ra Ceil cũng có tình cảm với Thần Light. Có một lần cô ta nhìn thấy Ceil mỉm cười thật hạnh phúc khi cầm bó hoa nguyệt quý đỏ mà Thần Light tặng. Điệu cười kia, chưa từng một lần dành cho cô ta. Cô ta muốn cướp lấy nụ cười đó. Chỉ để nó dành cho mình mà thôi.

Phải, Ceil phải là của cô ta !! Của Lee HaeMi này !! Ceil không yêu cô ta ?! Vậy chính cô ta sẽ làm cho cậu thích cô ta !! Cô ta nhất định loại bỏ hết những kẻ muốn cướp Ceil !!

Xem ra, nữ chính đang trên con đường hắc hóa rồi.

.

.

.

.

JungKook sau thời gian ngồi trong phòng tâm tình với Jimin liền quyết định xuống dưới lầu ăn cơm. Cậu đói a ~

Suốt thời gian nói chuyện với Jimin, cậu phát hiện mình toàn kể về Bengal - bé con đáng yêu của cậu. Cậu không thiên vị Bengal đâu nha !! Bengal là con của cậu với Jimin mà !! Ừm, giống như HanSung là con của cậu với YoonGi vậy. Ớ, giờ cậu mới phát hiện nha. Cậu với TaeHyung không có con !! Bỗng dưng cảm thấy thật bất công với TaeHyung.

Thôi kệ, cùng lắm khi nào về thế giới thực cậu sẽ với TaeHyung đi thụ tinh nhân tạo là được !!

"Chủ quán, chào buổi tối." JungKook khẽ mỉm cười khi thấy chủ quán.

"Chào buổi tối, Sứ thần Ceil." Chủ quán cũng chào lại khi thấy cậu.

"Xin hỏi đã có thể ăn tối chưa vậy ?!" JungKook hỏi.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ