Các trận đấu liên tục diễn ra như đã được định sẵn. Cho dù so tài hữu nghị nhưng vì có phần thưởng nên căn cứ nào cũng đấu hết sức mình để giành được giải quán quân. Cũng nhờ vậy mà rất nhiều căn cứ sau khi so tài xong nhanh chóng kết thân được với nhau, tương lai sau này sẽ thành liên minh của nhau. Các căn cứ khác xem thi đấu cũng cảm thấy hưng phấn hơn, tiếng reo hò cổ vũ cũng bắt đầu xuất hiện.
YoonGi và JungKook ăn ý yên lặng ngồi xem thi đấu. YoonGi thừa biết cậu lười nên rất tự nhiên mà ôm câu để cậu ngồi trong lòng mình, đầu cậu dựa vào lồng ngực anh, tìm tư thế thoải mái nhất nhàn nhã xem thi đấu. YoonGi một mặt ngồi xem thi đấu, một mặt vẫn chú ý đến cậu, tay luôn cầm sẵn hoa quả sẵn sàng đút cho cậu, thuận tiện thỉnh thoảng hôn một cái. Sự sủng nịch này của anh dành cho cậu đã không còn cách nào cứu vãn rồi.
Dù sao cũng chuẩn bị lật bài ngửa với hai người kia nên cậu cũng chẳng ngại trước sự thân mật của anh. Cậu thậm chí còn chủ động kéo anh hôn sâu vài lần, đùa giỡn sự kiên nhẫn của anh. Haha, cậu đương nhiên biết giới hạn mà dừng lại đúng lúc, đùa giỡn quá đà chỉ cậu mình cậu thiệt mà thôi.
Về phần Kim thủ lĩnh và Lee HaeMi, cậu chẳng để tâm họ đang nghĩ gì, cậu cản bản là không rảnh rỗi hay chính xác hơn là không cần để ý. Hai người họ ngồi cạnh anh và cậu hoàn toàn biến thành không khí, lúc đầu còn bắt chuyện nhưng dần thấy anh và cậu không để ý cũng chẳng còn mặt mũi mà tiếp tục nói. Lee HaeMi nhìn chằm chằm anh và cậu, hận ý bao phủ toàn bộ con ngươi, người bình thường nhìn cũng biết cô ta hận cậu như thế nào chứ đừng nói là JungKook.
Cho dù là vậy, who care ?? Cậu chính là chưa có làm gì cô ta. Chính cô ta tự mình tạo nghiệt, tự làm tự chịu. Đối với thể loại bánh bèo bổ não này cậu không có dư hơi sức để quan tâm. Chỉ cần cô ta không đụng vào điểm mấu chốt của cậu thì cậu miễn cưỡng cho cô ta chết một cách tử tế và bình yên nhất. Mà giờ mới để ý, nam chính hình như mất tích nha.
Chuyện này JungKook cũng chẳng nghĩ nhiều, tự hỏi một câu rồi quăng ra sau đầu ngay mấy giây sau, tập trung coi thi đấu giải trí, bớt chút thời gian trêu trọc YoonGi. Các trận so tài sau đó cũng không khác biệt là mấy, chỉ cần đánh đối thủ ra khỏi sàn thi đấu là thắng cuộc, không gây tổn thương nặng cho đối phương, dị năng giả hệ trị liệu cũng được chuẩn bị đầy đủ.
Nhưng dần dần cậu nhận ra có một số căn cứ khi thi đấu với người của căn cứ Dark và căn cứ M đối phương sẽ bị thương nặng hơn bình thường dù thắng hay thua. Liếc nhìn Kim thủ lĩnh, cậu thấy hắn đang cười đến thâm hiểm, ánh mắt toát lên tia độc ác, vui mừng nhìn thủ lĩnh căn cứ M. Cậu cười lạnh trong lòng, khẽ nói nhỏ với YoonGi chuyện này. Anh rất tự nhiên nắm tay cậu xoa xoa tỏ ý đã hiểu, nhìn không thì sẽ tưởng anh và cậu đang thân mật nhưng mà.....thực chất đúng là vậy ╮[╯▽╰]╭
Mọi người cũng dần nhận ra sự bất thường này, nghi ngờ nhìn nhau rồi cùng nhìn về phía Kim thủ lĩnh lần thủ lĩnh căn cứ M. Mọi người dường như phát hiện ra ý đồ của hai căn cứ này, sợ rằng hai căn cứ này đã liên mình với nhau từ trước rồi. Nhưng cho dù là thế mọi người cũng không ai giải thích được vì sao đối phương biết rất rõ thực lực của mình, lần nào so tài cũng là dị năng giả hệ khắc chế dị năng giả của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...