P4-Chap 10: Xin chào, ám vệ gây cười

2.6K 199 36
                                    

Nghe An phu nhân kể xong về thân phận thực sự, JungKook dặn bà cẩn thận, bởi cậu có cảm giác An Thế Nhạc đang định làm gì đó. An phu nhân lạnh trầm ngâm một lúc cũng gật đầu. Bà cũng không phải người ngốc, bà quả thực là yêu An Thế Nhạc, thế nhưng bà lại càng yêu các con của mình hơn. Bà sớm đã nhận ra An Thế Nhạc mấy năm gần đây luôn lạnh nhạt với bà, tuy ngoài mặt vẫn coi bà là nương tử nhưng trong lòng sớm đã không có bà rồi. Từ lúc An Hiên được 14 tuổi bà cũng An Thế Nhạc đã không còn chung phòng nữa. Ngoài mặt ân ái nhưng quan hệ phu thê họ thực sự đã sớm vỡ.

Lại nói An phu nhân luôn cảm thấy An Lạc Hy không phải con gái mình. Chẳng có người mẫu thân nào lại cảm thấy chán ghét con mình, trừ phi là đầu óc có vấn đề hay vốn dĩ là người vô cảm. An phu nhân không hề cảm thấy có chút nào gọi là liên kết giữa mẫu thân và con với An Lạc Hy. Thường nói con gái lớn lên sẽ giống mẫu thân nhưng An Lạc Hy càng lớn lại càng chẳng giống bà, ngay cả An Thế Nhạc cũng không giống.

Điều này cũng đúng, An Lạc Hy trong truyện cũng không phải con ruột của An phu nhân mà là con của An Quốc Công với người tình của ông ta. An Lạc Hy lớn lên thừa hưởng hoàn toàn sắc đẹp của mẫu thân nàng ta, nói cho cùng thì tình nhân của An Thế Nhạc cũng là một nữ nhân xinh đẹp. An phu nhân mang nét đẹp dịu dàng, hiền hậu, bà dù hơn 40 nhưng nhìn trẻ trung vô cùng. Nguyên thân coi như thừa hưởng nét đẹp này của mẫu thân. Nhưng mẫu thân của An Lạc Hy không giống vậy, bà ta mang nét đẹp quyến rũ, đặc biệt là đôi mắt phượng sắc sảo, An Lạc Hy thừa hưởng từ bà ta.

An Lạc Hy là nữ chính của thế giới này nên được tác giả ban cho sắc đẹp quyến rũ, hấp dẫn người khác. Nàng ta là người hiện đại nên tính tình sảng khoái, phóng khoáng, gây ấn tượng với các nam chính. Nhưng mà hiện tại nàng ta lại đụng phải JungKook. Nếu như vẻ đẹp của nữ chính là hoa nhường nguyệt thẹn, giống một bông hồng tỏa hương thơm ngát hấp dẫn người khác thì JungKook hoàn toàn ngược lại. Cậu chính là một bông hồng trắng trong trẻo, ngọt ngào nhưng đó chỉ là vỏ bọc, ẩn sâu bên trong lại là bông hồng đen mang chất độc chết người. Vẻ ngoài thiên sứ nhưng bên trong lại mang theo hương vị chết chóc, quyến rũ chết người. Cho dù biết thì sao, vẫn có người tình nguyện chết vì vẻ đẹp này.

Đôi mắt cậu to tròn, lấp lánh, lúc cười lên đặc biệt đáng yêu. Nhưng khi cậu tập trung hay nghĩ ra điều gì đó hay ho thì đôi mắt cậu sáng lên như có ngàn vì sao trong đó, khi cậu nheo mắt lại thì đôi mắt ấy lại toát lên mị lực quyến rũ vô tận, khiến người người chìm đắm vào nó. Đôi môi đỏ hồng cùng chiếc răng thỏ đáng yêu, nhưng khi cậu cười nửa miệng lại đặc biệt dụ hoặc câu nhân. Vừa trong sáng, đáng yêu lại vừa quyến rũ, yêu nghiệt. Từng cử chỉ, hành động của cậu đều như vô thức mê hoặc người đối diện, khiến họ không thoát ra được khỏi sự quyến rũ ấy.

Nếu như An phu nhân đã nghi ngờ An Lạc Hy thì JungKook cũng không giấu giếm mà nói cho bà biết sự thật mà cậu đã nghe được từ năm 12 tuổi. Cái sự thật về An Lạc Hy không phải con ruột của bà. Sớm hay muộn cũng cần cho bà biết, biết càng sớm càng đề phòng được sớm. An phu nhân dù sao cũng là công chúa của một nước, bà biết cách để tự bảo vệ mình. Nhưng điều đó cũng không làm JungKook yên tâm hơn lắm, cậu vẫn cho HanSung âm thầm chăm lo cho bà. Nữ chính được tác giả tặng cho bàn tay vàng là thuật thôi miên tài giỏi. Nhưng giỏi đến đâu cũng không thể lão luyện được như JungKook, thiên tài thuật thôi miên.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ