Shin: Thế giới này kết thúc thì mình mở order ficbook nhé. Bạn nào chắc chắn lấy thì hãy nói mình nhé.
Nếu muốn mở order ficbook ABO lại cũng nhắn mình nha.
-------------------------------------------------
Nhìn chiếc khăn dính máu trong tay, JungKook khẽ cười, trong mắt tràn ngập vui vẻ. Cậu ném chiếc khăn vào trong không gian cho HanSung làm xét nghiệm, đợi khi có kết quả là tang thi thì cậu có thể chắc chắn nữ chính có phải Lee HaeMi ở thế giới trước hay không. Kiểm tra cũng chỉ là để chứng minh cho suy nghĩ của cậu là đúng, chứ cậu có thể cảm giác được đó chính là nàng ta.
A, đúng rồi, phải nhắn cho ba mẹ Kim trước để cậu có thể đến nơi cất giữ Quý. Nhắn xong tin mới yên tâm trở lại lớp học, bất quá cậu nhìn thời gian trên quang não.........Aaaaaaaaaa, còn ba phút nữa là vào tiết rồi, muộn mất muộn mất muộn mất !!!!!!!!
Lần thứ hai trong ngày, JungKook dồn hết sức lực để chạy đua với thời gian, gắng sức không phá hủy hình tượng học sinh ngoan của mình.
Ta nói, làm học sinh ngoan cũng không dễ chút nào á ( ╥ω╥ )
Tiết học sau là toán học, chỉ có Angus là cầm trên tay sổ ghi chú của JungKook về môn này, hắn đã dành khoảng thời gian ra chơi chỉ để in cùng đọc nó. Tuy rằng chỉ mới đọc qua một chút, không hiểu sao liền cảm thấy đầu óc thông thoáng hơn rất nhiều, nhiều bài tập trước kia hắn nghĩ không ra thì giờ lại không thấy khó đến vậy.
Angus cũng không biết mình từ lúc nào đã cầm bút lên, hì hục làm bài tập, đến ngay cả thầy giáo gọi hắn lên làm bài hắn cũng không biết. Bạn học bên cạnh thấy vậy liền huých nhẹ tay hắn, nhắc nhở hắn còn bị hắn quay sang lườm cho cái vì làm phiền hắn học tập.
"Trò Angus, đề nghị trò lên bảng giải bài tập này cho tôi."
Angus lúc này mới thấy được khuôn mặt khó chịu của thầy giáo, hiểu được vấn đề. Hắn liếc nhìn đề bài trên bảng, nếu là trước đây chắc chắn hắn không giải được, nhưng hiện tại có quyển sổ của JungKook, hắn hoàn toàn có thể dễ dàng làm.
Bởi vì Angus giải đúng, giáo viên không biết nói gì hơn ngoài gật đầu để hắn về chỗ, "Lần sau chú ý nghe giảng một chút."
"Vâng."
Hiếm có khi Angus tôn trọng thầy giáo như vậy, bình thường không giải được hắn liền không lên bảng, không thì cũng là công khai nói ông mời người khác lên giải. Hôm nay hắn không những làm đúng, bị nhắc nhở cũng không khó chịu nói lại ông, đứa nhỏ này trưởng thành rồi.
Thầy giáo có chút tự hào mà nhìn Angus, cảm giác bản thân dạy dỗ được một đứa trẻ ngoan thật sự là hạnh phúc.
Angus đầu đầy khó hiểu đi về chỗ, tiếp tục công cuộc học tập của mình. Nói thực, học hành thật cmn vui mà !!!!!!!
Ban đầu thấy Angus điên cuồng như vậy, mấy bạn học đều kinh hãi, không hiểu sao tự dưng hắn nổi hứng hăng say học tập như vậy. Một bạn học đánh bạo ngồi cạnh nhìn xem hắn học như thế nào, vừa nhìn cuốn sổ kia được vài phút liền bắt đầu chạy vội về lấy sách vở, ngồi cạnh Angus cùng hắn điên cuồng. Lúc bấy giờ mọi người mới hiểu được nguyên do, vội vội vàng vàng lấy bản photo môn ngữ văn của JungKook ra đọc. Sau đó, toàn bộ năm nhất hệ chiến đấu rơi vào trạng thái chiến đấu hừng hực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...