Shin: Mấy bạn học online vui vẻ chứ :))) Tui là chìm trong đống bài tập với kiểm tra. Cô bảo cô giao bài tập về làm nhé, ít thôi, hạn là thứ 6 nộp nhé. Nhìn đống bài tập 20 bài mà khóc thét (╥﹏╥) Tuần này tôi phải thi giữa kỳ nên chắc phải cuối tuần tôi mới cập nhật chap mới được, mọi người chịu khó đợi nha.
Đúng rồi, tôi muốn hỏi mấy bạn có thích mô típ người với ma không :))) Cho tôi biết ý kiến của mấy cô nha, muốn tôi triển cái đó không với cả cp các cô chọn nữa (っ˘ω˘ς )
------------------- ----------------
Tin tức SeokJin và JungKook là bạn đời định mệnh của nhau rất nhanh lan truyền khắp nơi, chỉ trong vòng một buổi sáng hầu như vòng bạn bè của hai người đều biết. Tất nhiên nữ chính cũng biết được tin này. Thời điểm nghe thấy, cô ta tức giận đến mức đập hết đồ đạc trong nhà. Cô ta có bao nhiêu hiểu rõ việc bạn đời định mệnh quan trọng trong thế giới này như thế nào.
Hiển nhiên Lee HaeMi mong muốn trả thành bạn đời định mệnh của tất cả những người cô ta nhắm đến. Cô ta không quan tâm đến cái gọi là chỉ có một bạn đời duy nhất, điều không phải có thể sửa sao, chỉ cần không có người kia xuất hiện thì mọi thứ ở thế giới này đều nằm trong tầm kiểm soát của cô ta.
Hai người họ gần như một tháng trời không nhìn mặt nhau, mối quan hệ nhìn như đã rạn nứt nhưng không hiện tại lại hoàn toàn đảo nghịch. Lee HaeMi thực sự không ngờ đến việc bọn họ có thể xảy ra quan hệ rồi biết được mình là bạn đời định mệnh của người kia, cái gọi là say rượu loạn tính quả thực là một sự kiện bất ngờ không nằm trong kế hoạch của cô ta.
Lee HaeMi thở mạnh, cố gắng kiềm chế cơn giận chính mình. Hiện tại cô ta phải bình tĩnh mới được, nóng giận chỉ hỏng việc. Bạn đời định mệnh thì sao chứ, chỉ cần SeokJin xảy ra quan hệ cùng cô ta thì cô ta có thể ngụy tạo bản thân cũng là bạn đời định mệnh của anh. Như vậy, để xem SeokJin sẽ xử lý việc này như thế nào.
Không thể có được anh vậy thì cũng có thể khiến quan hệ của hai người có vết nứt. Lee HaeMi cô không thể có được SeokJin thì ai cũng không thể có được.
Lee HaeMi trong đầu vạch sẵn kế hoạch phá hoại tình cảm của hai người. Cô ta quả thực so với trước đây thông minh hơn, điềm tĩnh hơn rất nhiều, ít nhất không như trước kia xúc động làm ra điều gì ngu ngốc. Bất quá còn có một việc Lee HaeMi không ngờ tới chính là thế giới này sớm đã không còn nằm trong tầm kiểm soát của cô ta nữa.
Hiện tại Lee HaeMi có thể gọi là cá trong chậu, vô tư bơi lội, nhảy nhót mà không biết chính mình sắp bị đưa lên thớt. JungKook từng chút một chơi đùa với cô ta, cho cô ta hy vọng rồi lại đạp đổ, rồi lại cho hy vọng. Vòng luẩn quẩn lập đi lặp lại này sẽ dừng lại khi mà cậu muốn. Thế giới này sớm đã rơi vào tầm kiểm soát của cậu, cậu muốn làm gì cũng được.
Thế giới tinh linh thực sự cho cậu rất nhiều năng lượng, JungKook và HanSung quyết định niêm phong phần năng lượng này lại để phòng bất trắc. Vốn dĩ năng lượng thu được từ các thế giới đã sớm thừa nên cậu không hề nghĩ đến sẽ dùng phần năng lượng niêm phong kia. Nào biết được ở thế giới này lại vừa hay dùng được nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...