P3-Chap 25: Bengal hay Jimin ?!

2.6K 200 21
                                    

JungKook khi đi qua người HaeMi để bước vào phòng đã phát hiện mùi hương của độc tố R9 trên người cô ta. Cho dù là mùi rất nhẹ nhưng với người đã tạo ra nó thì không có chuyện không nhận ra được. Hơn hết, HaeMi đã mang độc tố này trong mình lâu như vậy, ít nhiều cũng sẽ nhiễm mùi của nó.

Cô ta muốn đầu độc cậu ?! Vậy cậu cũng sẽ đầu độc lại cô ta. Cái này gọi là có qua có lại thôi. Hay là, gậy ông đập lưng ông nhỉ ?!

Thôi kệ đi. Xét cho đến cùng thì cũng vẫn là tự cô ta chịu thiệt mà thôi.

Trong lúc rót trà, JungKook rất tự nhiên, không nhanh không chậm mà bỏ độc tố R9 vào chén của HaeMi. Ai nói rằng độc chỉ có thể gói lại rồi giấu trong người. Không phải còn rất nhiều cách giấu độc hay sao ?! Giống như......sơn móng tay.

JungKook từ tối hôm trước đã vào trong không gian để luyện chế độc tố. Cậu trộn độc tố vào trong sơn móng tay rồi bôi lên tay của mình. Đương nhiên là sơn trong suốt. Cậu tuy rằng là thụ nhưng vẫn là một nam nhân chân chính có được hay không ?! Cậu là thấy cách thức giấu độc đó khá hay và tiện lợi nên mới dùng thôi.

Tuyệt đối không được hiểu lầm cậu biết chưa ?!!!

JungKook đã làm sát thủ bao nhiêu năm rồi. Nếu còn bị phát hiện ra thì đúng là uổng cho cái biệt danh Shinigami của cậu quá. Cậu là Thần Chết mà đúng chứ ?! Vậy nên, cậu giỏi nhất là mấy thủ đoạn giết người. Giết càng chậm, chơi càng vui. Tuy rằng cậu không thích nghề sát thủ này cho lắm, nhưng không thể phủ nhận cậu là người sinh ra để làm sát thủ. Trốn không thoát khỏi số mệnh.

Lee HaeMi à Lee HaeMi. Cô đừng có gục ngã sớm nhé. Chúng ta phải chơi đùa cùng nhau từ từ. Những thứ mà cô còn nợ nguyên chủ, tôi sẽ từng bước từng bước đòi về. Hại nguyên chủ mất đi tình yêu, hại nguyên chủ mất đi sức mạnh, hại nguyên chủ mất đi tín nhiệm của mọi người, hại nguyên chủ bị cường bạo, hại nguyên chủ bị thiêu chết. Tất cả những thứ đó đang chờ cô ở đằng sau đấy.

Đừng tưởng rằng tôi không biết cô liên lạc với Chủ thần. Đến ngay cả cuộc nói chuyện giữa cô và ông ta tôi còn nghe được thì làm sau ông ta có thể phát hiện ra độc tố của tôi bên trong chén trà. Hai thế giới trước, sự xuất hiện của tôi làm thay đổi thế giới đó đã làm Chủ thần suy yếu đi rất nhiều rồi. Hơn nữa, ông ta đến bây giờ mới xuất hiện đã quá muộn. Năng lực của tôi sớm đã vượt qua tính toán của ông ta rồi.

A, biết làm sao đây ?! Bỗng dưng yêu đời ghê gớm. Đột nhiên lại nhớ Bengal rồi. Về phải nói chuyện với bé mới được. Tính ra cũng 7 năm rồi nhỉ ?! Bengal càng lúc càng không nghe lời. Hại cậu không biết cậu là papa bé hay bé mới là papa cậu đây ?!

Bé ngoan à, đợi tí papa sẽ về nói chuyện với con nha ~

JungKook tâm trạng vui vẻ nên nói chuyện với Monas và Canos cũng nhiều hơn. HaeMi thì sau khi bỏ thuốc độc vào trong trà rồi thì liền yên tâm.Cô ta ngồi một lúc liền rời đi. JungKook ngay khi HaeMi rời liền, liếc mắt dùng thần lực đóng cửa lại. Cậu lạnh mặt đặt chén trà xuống, đồng thời cũng bỏ chén trà của Canos và Monas xuống, nhét vào miệng hai người một viên thuốc.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ