Chap 10: Ăn Khuya (H)

7.6K 296 53
                                    

Shin: Sau nguyên cả tuần bị cách ly thì ta đã gặp lại em máy tính thân iu rồi ^O^
Máy tính à, chị nhớ em lắm T^T Thực ra thì chị nhớ cái bản thảo chap mới mà chị chưa kịp đăng cơ
:3

Warning !!!

CÓ H !!! CÓ H !!! CÓ H !!!

Điều quan trọng phải nói 3 lần :)))

Tui cảnh báo rồi đó nha !! Đủ tuổi hãy dzô đọc nha :v Mà tui nói thừa nhỉ =]]]

Nói thật ta viết H không hay đâu :v

Nhớ bật vid ở trên lên nghe cho có cảm xúc đó =]]]

Ta lượn đây ~~~

LOVE ALL ~

"Thật là, mất hết cả hứng ăn !!!" Cậu bực dọc nói.

"Thôi nào, chúng ta về nhà nha bé con." TaeHyung ôm cậu vào lòng dỗ dành.

"Kookie đừng giận nữa mà. Anh sẽ đau lòng đó." Jin bẹo cái má phúng phính của cậu.

"Eo ôi ~~ Dễ thương quá tụi bây ơi ~" Hủ 1.

"Trời ơi ~ Tao chết đây !!!" Hủ 2.

Và còn nhiều tiếng hét của mấy bạn hủ nữa.

.

.

.

.

"Jin hyung, hyung về nhà đi. Em sẽ đưa bé con vào nhà cho." TaeHyung nhìn cái người ngủ quên trên vai anh, khẽ cười nói với Jin.

"Hyung muốn ngủ ở đây."

"Không được !!! Bé con đã nói rồi, trước khi tất cả đều nhận lỗi với em ấy thì mọi người mới được dọn vào đây !!! Còn một người chưa xin lỗi thì không ai được đến đây ở hết !!" TaeHyung lạnh lùng nói.

"Nhưng hyung ..........."

" Không nhưng gì cả !! Không được là không được !!!" TaeHyung lạnh giọng.

"Được rồi, em nhớ chăm sóc tốt cho Kookie đó. Hyung về trước." Jin khẽ thở dài.

"Em biết rồi. Hyung về đi."

TaeHyung khẽ đặt JungKook lên giường, đắp chăn cho cậu, hôn nhẹ lên trán cậu một cái rồi rời đi tắm.

Cạnh.

"Ưm... Tae." Cậu mơ màng tỉnh dậy.

"Em dậy rồi hả ? Anh chuẩn bị nước nóng rồi, cả quần áo nữa. Mau đi tắm đi nào."

TaeHyung vừa bước ra khỏi phòng tắm thì thấy cậu đang mơ mơ màng màng trên giường. Anh cười nhẹ, hôn hôn trán cậu nói.

"Bế em vào đi ~" Cậu nũng nịu.

"Em còn bé lắm sao, thiệt là..." Nói vậy chứ anh vẫn bế cậu vào đấy thôi. Chỉnh nước ấm cho cậu cùng đồ để thay anh liền bước ra ngoài cho cậu tắm. Tuy rằng anh rất muốn ăn cậu luôn lúc này nhưng thôi, đành nhịn xuống vậy.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ