Ngoại truyện (5)

1.2K 104 39
                                    

Sau khi thoải mái nghỉ ngơi một hôm, hôm sau JungKook lại tràn đầy năng lượng. Cậu một mình chạy khắp nơi tham quan phủ của hai anh chồng nhà mình. Hạ nhân thấy cậu cũng không nói gì, tiếp tục làm công việc của mình, thái độ với cậu vô cùng cung kính. Tất cả hạ nhân trong nhà từ ngày hôm qua đã biết thân phận đặc biệt của cậu. Hai vị chủ nhân đích thân dặn dò phải đối xử với cậu như hai người, không một ai dám thất kính với cậu cả.

Đằng sau phủ có một rừng trúc, nơi này vắng vẻ, không có một ai ở đây cả. JungKook nhìn một hồi liền quyết định đi vào bên trong. Đi tầm 5 phút, xuyên qua rừng trúc cậu thấy được một tòa nhà cao lớn, khoảng sân rộng rãi có rất nhiều người đang luyện tập ở đó. Bọn họ nhận ra có người lạ đến liền dừng động tác lại, nhìn về phía cậu.

JungKook mở quạt trong tay đưa lên che mặt, híp mặt đánh giá tình hình xung quanh. Ở đây có khoảng hơn 20 người, đều mặc đồ thoải mái, dễ hoạt động. Khoảng sân được chia ra các khu nhỏ khác nhau, chỗ có người luyện phi tiêu, chỗ có người luyện kiếm với đao, chỗ lại có người luyện dùng roi da, bắn tên.

JungKook nhìn qua từng người, trong đầu liền hiện lên chi số từng người, tốc độ, sức mạnh các thứ. Cậu biết HoSeok và Jimin mở một tổ chức sát thủ ở nơi đây, không cần đoán cũng nhìn ra được nơi này chính là chỗ luyện tập chính của các sát thủ trong tổ chức. Khi vừa nhìn thấy rừng trúc cậu cũng đoán được phần nào.

Thực lực của những người nơi này hầu như đều sàn sàn như nhau, duy chỉ có hai trường hợp đặc biệt. Một người thì vượt bậc hơn những người khác, các chỉ số đều vượt trên mức bình thường. Người còn lại thì....thấp đến không thể nào nhìn nổi. Sao người này có thể làm sát thủ được vậy hả.

JungKook che mặt thở dài một tiếng, nhìn thấy vậy cậu đột nhiên ngứa chân ngứa tay qua. Thời gian làm người huấn luyện sát thủ của cậu khá lâu, vừa thấy liên quan đến sát thủ liền bị bệnh nghề nghiệp, muốn tự thân vận động, đào tạo những người này.

Nhóm người sát thủ cũng đồng thời đang đánh giá cậu. Bọn họ không cảm nhận được sát khí từ cậu nên không ai động thủ. Tóc dài được buộc hờ hứng, gương mặt trắng nõn, đôi mắt to tròn cùng đôi môi hồng nhỏ nhắn cùng một thân bạch y. Nhìn từ trên xuống dưới cũng thấy cậu là một công tử nhà quyền quý tay trói gà không chặt.

Nói thẳng ra là một tên thư sinh xinh đẹp, yếu đuối cần bảo vệ.

Trong lòng tất cả mọi người đều nghĩ cậu là khách quý của hai chủ nhân, đi lạc đến nơi này. Bởi vì nếu là người khác thì quản gia đã sai người đi theo cậu tránh cậu đi đến chỗ này rồi. Có thể đi vào mà không ai ngăn cản, hiển nhiên phải là người có thân phận đặc biệt.

Nơi đây có nam nhân, nữ nhân cùng ca nhi. JungKook nhìn ánh mắt của họ cũng hiểu được cậu được họ cho là ca nhi được hai chủ nhân của họ đem về rồi. Cậu cũng không phải chưa từng làm ca nhi, đối với việc này cũng chẳng cảm thấy gì hết.

"Xin hỏi, tiểu thiếu gia đi lạc sao ?! Ngài muốn đi nơi nào để ta dẫn ngài đi." Một người tiến lên thay mặt mọi người ở đây hỏi cậu, còn tranh thủ ra hiệu cho một người khác đi gọi chủ nhân đến.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ