P2-Chap 3: Min YoonGi (H nhẹ)

5.9K 291 17
                                    

YoonGi nằm trên giường suy nghĩ về cậu trai quyến rũ ở quán bar vừa nãy. Anh cảm thấy miệng lưỡi đột nhiên khô khốc, không tự chủ mà nuốt nước miếng. Chỗ nào đó cũng không chút đứng đắn mà ngẩng cao.

"Chết tiệt !!!" Anh thầm chửi một câu rồi đi nhanh vào nhà tắm.

Anh chưa từng vì người nào mà không kiềm chế được dục vọng của mình. Con người kia là người đầu tiên và có lẽ cũng là người duy nhất khiến Min YoonGi anh muốn chiếm hữu đến vậy. Ngay từ giây phút nhìn thấy người kia bước vào quán bar anh đã cảm thấy người đó là của mình. Đến khi nhìn người kia bộc lộ sự quyến rũ của mình thì anh càng muốn độc chiếm cậu làm của riêng.

"Nhất định tôi sẽ bắt được em, yêu tinh bé nhỏ ạ."

Trong lúc này, cái người được nhắc đến kia đang vô tư ngồi liệt kê những thứ cần mua chuẩn bị cho tận thế.

"Quần áo mùa đông này, rau củ quả, thịt, cá, đồ dùng sinh hoạt cũng cần nữa. Ưm...còn gì nữa nhỉ ???"

"Vũ khí a ~" Hệ thống nhắc nhở.

"Đúng ha !!" JungKook gật gù ghi vào sổ.

"Xe nữa này, nước uống cũng cần nữa. Khoan đã, ......." JungKook đột nhiên nhớ ra điều gì đó.

"Sao vậy ?!!" Hệ thống hỏi.

"Thân ái ~, ta vừa nhớ ra một việc...." JungKook nói.

"Gì vậy ?"

"Chúng ta....không có tiền." JungKook nói.

Sau khi liệt kê xong những thứ cần chuẩn bị JungKook liền phát hiện ra một vấn đề đau khổ. Chính là cậu không có tiền a !!!!! Mẹ nó chứ !!! Cậu đời thực là sát thủ, tiền không thiếu, ở thế giới thứ nhất cũng là một đại thiếu gia giàu có, còn có tận 6 ông chồng nuôi nên không phải lo bất cứ cái gì.

Nhưng mà, nam phụ trong đây chỉ là một học sinh bình thường. Hơn nữa ba mẹ cũng qua đời, chị gái thì....khỏi nhắc. Tiền đi làm thêm đủ để sống nhưng không đủ để mua mất thứ này nha !!!

"............" Hệ thống.

"Vậy.....giờ làm sao a~?" Hệ thống mếu máo.

"Cướp." JungKook phán.

"..........." Hệ thống câm nín.

"Vậy người bảo làm gì bây giờ nào ?" JungKook hỏi.

"Tùy ngươi vậy."

"Thân ái ~ Mau tra xem chỗ nào có nhiều vũ khí nhất để ta đi cướp trước nha ~" JungKook cười với hệ thống.

"Đợi chút ........ Tra ra rồi, là nhà kho của Min gia."

"Min gia ?!! Cho ta địa chỉ !!"

"Đây ."

"Được rồi, tối mai chúng ta sẽ hành động. Giờ đi ngủ dưỡng sức đã, vừa nãy quẩy nhiều hơi mệt."

JungKook nói xong liền bò lên giường đánh một giấc đến sáng.

Đến chết JungKook cũng không ngờ được khi cậu chìm vào trong giấc ngủ lại bất chi bất giác buông lỏng đề phòng. Có người lẻn vào đánh thuốc mê cậu, đưa cậu đến nơi khác cậu cũng không biết. Quả nhiên, có là sát thủ đi chăng nữa, sống dài trong cuộc sống bình yên cùng được nuông chiều là sẽ mất cảnh giác trong những trường hợp nhỏ nhặt nhất.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ