P5 - Chap 22: Anh là sinh mệnh của em (END)

2.7K 243 77
                                    

JungKook không hề cảm thấy an tâm khi nữ chính đã chết, cậu luôn cảm thấy nàng ta tuyệt đối sẽ không dễ dàng chết đi như vậy, chắc chắn vẫn còn tính toán đằng sau đó. Bởi vậy cậu cho người giữ lại xác nữ chính, chính là đưa vào hầm băng, trong coi cho kỹ. TaeHyung có chút giận dỗi khi thấy cậu để ý nữ chính như vậy, cậu phải giải thích hết hơi, dùng hết năng lực điêu luyện của mình làm người nào đó hài lòng thì mới hạ hỏa được cơn thịnh nộ kia.

Sau đó chính là quay ra xử lý Jeon SamSung. Lão ta chạy trốn sáng nước ngoài để cậu không thể tìm được. Nhưng nước lão chọn lại là nước L, đoán chừng vì quá gấp gáp mà quên mất chuyện Han gia gần như là vương của nước L. Lão vừa nhập cảnh liền bị Han gia bắt được, đem nhốt lại, chờ đến hôm nay liền đưa về cho cậu xử lý.

JungKook cũng chẳng buồn nghĩ cách xử lý lão làm gì cho nhọc, trực tiếp đưa lão cùng tất cả bằng chứng phạm tội của lão đến cho cảnh sát, để pháp luật trừng trị hắn. Yoo Areum giống như lời hứa với cậu, thành thực đem hết những điều lão sai bà ta làm kể ra. Ngày đó ở phiên tòa, lão hận không thể giết chết bà ta, nếu như không phải đang bị còng tay, có người giữ chặt, lão nhất định lao đến đập cho bà ta một trận.

Yoo Areum nhìn kẻ điên trước mặt, cười lạnh một tiếng, tự hỏi vì cái gì ngày xưa bà lại yêu một kẻ như thế này. Lão đâu có yêu bà, cũng chẳng hề yêu thương hai đứa con gái của bà như lời lão nói, những lời đường mật đều là giả dối cả.

Nếu như năm xưa bà biết điểm dừng, biết thế nào là đủ, sống hạnh phúc bên người chồng yêu thương bà, chứ không phải nghe lời xúi giục của Jeon SamSung hạ độc chồng mình, thì có lẽ hiện tại đã khác. Khẽ nhắm mắt lại, bà vẫn còn nhớ rõ người kia biết rõ thức ăn có độc, nhưng vẫn ăn, phút cuối vẫn dùng ánh mắt dịu dàng nhìn bà, chúc bà sống hạnh phúc. Bà sai rồi, bà thực nhớ người kia, thực nhớ...Nếu như có cơ hội làm lại, bà nhất định không yêu Jeon SamSung mà sẽ đi tìm người kia, dành trọn yêu thương bù đắp cho người đó.

JungKook đưa mắt nhìn dáng vẻ mất hồn của người phụ nữ kia, không biết vì sao cậu lại nghe được nguyện vọng của người đó. Bà ta cũng là một người phụ nữ đáng thương, ít nhất bà ta đã làm tròn bổn phận của một người mẹ. Khẽ thở dài một tiếng, thôi, coi như cậu tha cho hai đứa con gái của bà ta. Thế nhưng hai vị tiểu thư luôn coi thường người khác, muốn gì được nấy, phút chốc mất hết tất cả, cậu không biết được hai người có sống được hay không.

Vẫn là xem số phận của hai người này đi.

Khu thí nghiệm của Jeon gia bị phát hiện, đưa những thực nghiệm tàn nhẫn trên cơ thể người ra ngoài ánh sáng, khiến cho cả đất nước rung chuyển. Dù nữ chính và Jeon SamSung là người tổ chức những thí nghiệm này nhưng nam chính lại là người ký tất cả các văn kiện về nó, khi bị điều tra, nam chính trực tiếp bị phán tử hình. 

Một tuần sau đó, nam chính cùng Jeon SamSung bị xử tử hình, chính thức kết thúc sinh mệnh của mình. Yoo Areum bị phán hai mươi năm tù nhưng ngày hai người kia bị xử bắn, không biết bà ta lấy đâu ra mảnh bát vỡ, cắt cổ tay tự sát. Người khác đều nói bà ta muốn cùng đi với chồng và con trai nhưng JungKook lại không nghĩ vậy, cậu nghĩ có lẽ bà đã hết mục tiêu để sống tiếp.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ