P6 - Chap 15: Wellcome to hell

2.1K 174 33
                                    

Một tiếng trôi qua, NamJoon quân phục chỉnh tề đến phòng họp tiếp tục cùng binh lính xử lý công vụ. Ánh mắt của binh lính nhìn anh lúc này thực sự là giống một kẻ biến thái, thế nhưng anh xin thể với trời là anh chưa làm cái gì hết có được không ?!!!!!!!!!

Vật nhỏ chưa trưởng thành, tuy rằng cậu rất quyến rũ nhưng anh không nỡ xuống tay cho được. Muốn chờ cậu đủ tuổi trưởng thành phải đợi thêm ba năm nữa, khi đó cậu mười tám tuổi anh mới có thể chính thức ăn cậu sạch sẽ. Hiện tại cũng chỉ có thể dùng tay với miệng, nếu không thì đùi của cậu. Anh thực ra rất khổ tâm đó !!!!!

Thử nghĩ mà xem, vợ mình nằm cạnh mà không thể làm gì, có khó chịu hay không a !!!!!!!

Hơn nữa vừa nãy làm vật nhỏ tức giận, bị đạp cho một cái, trái tim Thiếu tướng muốn tan nát a ~

JungKook nếu như biết được suy nghĩ này của NamJoon, chỉ cười lạnh một tiếng. Đùi cậu sớm bị ma sát cho đỏ bừng, cọ nữa liền cọ ra máu luôn rồi. Còn muốn nữa, cửa cũng không có đâu !!!

Cậu đạp anh có một cái thôi, lực cũng nhẹ, tổn với thương gì ở đây hả ?! ( ╯°□°)╯ ┻━━┻

JungKook không có gì làm liền chui vào không gian nghịch đống đồ vũ khí của mình, cậu vác theo Quý vào nữa để xem cơ chế hoạt động của nó như thế nào. Cậu không đến chỗ của Zac vì biết hiện tại chỉ có Zane nói chuyện được với bé, đợi khi về đến Kim gia rồi mới tiếp xúc lại với bé.

Loay hoay một hồi tìm hiểu, JungKook đã nắm rõ cơ chế hoạt động của Quý, thậm chí cậu còn có một số ý tưởng nâng cấp một số chương trình nhỏ trong đó. Tất nhiên không thể thực hiện ngay mà phải thử nghiệm trước. Cuộc chiến với nữ chính còn rất lâu dài, cậu sẽ không giải quyết nàng ta ngay lập tức. Bởi vì hiện tại nữ chính cũng có sự giúp đỡ của hệ thống của riêng mình, cậu chỉ có thể từng bước cướp lấy bàn tay vàng của nàng ta. Như vậy sẽ làm giảm khả năng trở mình của nàng ta, dù nàng ta vẫn có nam chính thì cũng không thể làm gì được cậu.

Thời gian trong không gian khác với thời gian ở bên ngoài, nên khi cậu từ không gian bước ra cũng vừa lúc NamJoon quay lại. Anh đến báo với cậu đã về đến Kim gia, JungKook gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, đi theo anh chuẩn bị xuống phi hành khí. Zane dắt theo Zac đi theo sau cậu, NamJoon tuy rằng vẫn là khuôn mặt lạnh nhìn nhóc nhưng đối xử với nhóc nhẹ nhàng hơn nhiều. Thực ra anh cũng rất thích trẻ con mà, chỉ là không thích việc Zane quá mức bám cậu mà thôi, chứ nhóc con này cũng là một mầm mống tốt để dạy.

Quả nhiên, không đâu bằng nhà mình, JungKook về đến Kim gia liền thấy thư thái hẳn, chạy một mạch đến ôm lấy mẹ Kim. Mẹ Kim bật cười vì cái tính trẻ con này của cậu, kiểm tra trên dưới một hồi xác nhận cậu không bị thương mới yên lòng. Bà nắm tay cậu cùng đi vào trong nhà, bởi vì gần giờ cơm tối nên đồ ăn đã được chuẩn bị sẵn, tất cả đều là món cậu thích, chỉ chờ cậu về ăn. 

Bà cũng biết việc cậu mang theo hai đứa bé về, sớm đã dặn người chuẩn bị đồ ăn cho bọn nó nữa. Bà rất thích trẻ con, JungKook tuy là con dâu bà nhưng vẫn còn nhỏ, không thể sinh cháu cho bà được nên khi nhìn biết cậu dẫn về hai đứa bé liền đặc biệt vui mừng. Bà nhìn thấy Zac đáng yêu không tả nổi, nhịn không được ôm hôn bé một trận, Zac tuy rằng sợ người lạ chạm vào mình nhưng không hề từ chối mẹ Kim. Bởi vì bé biết bà thực sự thích mình, hơn nữa hơi ấm của mẹ tỏa ra thì bà khiến bé luyến tiếc.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ