Chào mừng ngươi đến với địa ngục.
Tên kia thấy cậu đứng yên liền cho rằng cậu sợ hắn, ngay cả chạy cũng không dám. Hắn đắc ý tiến gần đến chỗ cậu, hoàn toàn không hề hay biết chính mình đã rơi vào bẫy của cậu. Trong suy nghĩ của hắn lúc này, cậu như một con kiến nhỏ bé mặc cho hắn giẫm đạp, cơ giáp của hắn chỉ cần nâng tay đập về phía cậu liền có thể nghiền nát cậu dễ dàng.
Nói là làm, tay cơ giáp của hắn chuyển động, nâng cao lên, ở bên trong cơ giáp hắn vô cùng chờ mong hình ảnh bộ dạng cậu bị nghiền nát sắp tới. Thế nhưng ngoài dự liệu của hắn, ngay khoảnh khắc cơ giáp đập xuống, hoàn toàn không có như hắn đã tưởng tượng, giống như có thứ gì đó chặn cơ giáp của hắn vậy.
Mọi người ở bên dưới theo dõi trận đấu cũng vô cùng căng thẳng. Bọn họ dễ dàng nhận ra địch ý của người kia đối với JungKook, chắc chắn khi hắn ra chiêu sẽ rất tàn nhẫn. Thế nhưng khi hắn tiến đến gần mình, JungKook không hề có chút động tĩnh nào, cho dù là phòng thủ hay chiến đấu, khiến cho mọi người đều không biết cậu định làm gì. Thiếu tướng RM cũng biểu hiện vô cùng bình tĩnh, họ hoàn toàn không biết nên lo lắng hay là mong chờ biểu hiện của JungKook nữa.
Cõ lẽ là cả hai chăng.
Khoảnh khắc mà cơ giáp vung tay lên, tất cả đều ngừng thở, họ không dám nghĩ đến cảnh tượng tiếp theo sẽ như thế nào. Không biết làm thế, đột nhiên nổi lên cơn gió lớn, khói bụi mù mịt che đi thân hình của cậu trong đó, bọn họ chỉ thấy tay cơ giáp ngừng ở giữa không trung, không hề di chuyển. Tầm nhìn bị che khuất dần xuất hiện trước mắt bọn họ, đó là....JungKook dùng một tay chặn đòn đánh của cơ giáp.
Một con người nhỏ bé, dùng cánh tay mảnh khảnh của mình dỡ được đòn của một cơ giáp to gấp đôi mình.
Tên kia không tin được vào mắt mình, vội vàng ở bên trong điều chỉnh cơ giáp thu tay lại. Nhưng không đợi hắn kịp làm thì đã nghe thấy rắc rắc hai tiếng, cánh tay cơ giáp của hắn liền biến thành đống phế thải.
JungKook chỉ dùng một tay liền bóp nát cánh tay của cơ giáp.
Tiếng cảnh báo vang lên, báo hiệu cơ giáp bị hư hại nặng, tên kia không còn cách nào khác chỉ có thể nhảy ra khỏi cơ giáp. Bởi vì nếu không chính hắn cũng sẽ chết trong đó. Chỉ trong một tích tắc, hắn đã nghĩ mình chết rồi. Thời điểm nhảy ra ngoài, hắn còn đặt tay lên ngực, chính mình cảm nhận nhịp đập trái tim, xác định chính mình còn sống.
JungKook giải quyết xong cánh tay kia liền hướng đến thân cơ giáp, tên kia cảm thấy may mắn khi hắn còn sống nhưng cơ giáp của hắn thì không.
"Nguy hiểm...nguy hiểm....nguy hiểm...." Cơ giáp liên tục báo động, thế nhưng nó không thể làm gì khi chủ nhân mình chưa ra lệnh.
JungKook thả tinh thần lực 2S ra, nhốt tên kia trong nhà giam tinh thần của cậu, khiến hắn không cử động được cũng không nói được. Cậu đưa tay chạm vào vòng tròn sáng ở giữa ngực cơ giáp, cảm nhận linh hồn của nó.
Đây là một cơ giáp tốt, thế nhưng chủ nhân của nó lại không hề biết cách tận dụng điểm mạnh của nó, khiến nó trở thành một cơ giáp tầm thường. Liên kết tinh thần giữa cơ giáp cùng chủ nhân vô cùng quan trọng, cơ giáp cùng người điều khiển có thể tâm linh tương thông liền có rất nhiều cái lợi, đặc biệt là khi chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...