P6 - Chap 5: Nhập học

2.7K 251 53
                                    

Hoàn toàn không ý thức được bản thân đang được mẹ mình thương hại, NamJoon dắt JungKook đi đến trung tâm thương mại để sắm đồ dùng cho cậu. Trước đó anh cũng nhắn tin cho chú họ mình đang làm giám đốc ở công ty cha anh chuẩn bị cho cậu loại quang não mới nhất, khi làm thẻ thân phận xong liền đặt quyền hạn cao nhất cho quang não của cậu, khi ấy cậu muốn liên lạc với anh lúc nào cũng được. 

Kim NamJoon là vị Thiếu tướng trẻ nhất Đế quốc hiện nay, nam thần của mọi người, hơn hết anh lại độc thân, nghiễm nhiên trở thành đối tượng được nhiều người săn đón nhất. Vị Thiếu tướng này rất ít khi xuất hiện trước công chúng, chủ yếu mọi người đều nhìn thấy hình ảnh của anh qua những thước phim quay lại cảnh anh chiến đấu với trùng tộc, vậy nên khi phát hiện anh xuất hiện ở trung tâm thương mại, nháy mắt khắp nơi trở nên ồn ào.

Hơn nữa, anh lại dẫn theo một thiếu niên đáng yêu đi bên cạnh mình, thật sự khiến cho người ta không muốn chú ý cũng không được.

NamJoon tay khoác lên vai JungKook, kéo cậu sát vào người mình, bảo hộ cậu tránh khỏi đám đông đi vào bên trong trung tâm. Thiếu niên vì thấy quá nhiều người nên có chút sợ hãi, ngay từ lúc xuống khỏi phi hành khí liền bám lấy anh không buông, giống như muốn chính mình biến mất ngay lập tức.

Xuất phát từ tâm lý lo lắng cho thiếu niên nên NamJoon trực tiếp nhờ người dẫn đến phòng giám đốc của trung tâm, yêu cầu tạm thời không cho bất kỳ người nào ra vào trung tâm nữa, như vậy thiếu niên liền không phải sợ hãi nhìn thấy người lạ nữa. 

Thiếu tướng đã lên tiếng yêu cầu, giám đốc trung tâm là sao dám từ chối, lập tức làm theo lời của anh, giải tán hết người bên trong trung tâm, bảo vệ cũng chỉ để lại mấy người để đảm bảo an toàn cho hai người. 

Hai tiếng trôi qua, hai người chọn xong đồ liền đến chỗ chú họ của NamJoon lấy quang não, sau đó liền đến nơi làm thẻ danh phận cho cậu.

Chú họ NamJoon khi nhận được tin nhắn của cháu trai rất nhanh sai người chuẩn bị quang não tối tân nhất, ông cũng nóng lòng muốn gặp người cháu dâu tương lai của mình. Theo lời của anh họ cùng chị dâu thì cháu dâu tương lai là một đứa nhỏ đáng thương, trước đó chịu rất nhiều khổ cực, hơn nữa còn có chứng sợ người lạ nên dặn ông không được làm cậu sợ.

Đợi đến khi ông nhìn thấy cháu dâu tương lai, quả nhiên giống như lời anh họ chị dâu nói, là đứa nhỏ đáng yêu. Nếu như không phải anh họ cùng chị dâu nói trước cho ông rằng đứa nhỏ này có quá khứ không đẹp thì ông sẽ nghĩ cậu như những thiếu niên khác, bởi vì nhan sắc cùng quần áo cậu mặc trên người thể hiện cậu chính là con của gia đình khá giả. 

Thế nhưng ông đột nhiên nhớ đến cháu trai mình trước khi đến đây đã dẫn người đi sắm đồ dùng, đồ thiếu niên mặc trên người hẳn là do cháu trai mua cho cậu vừa nãy. Ông vẫn còn nhớ thiếu niên có chứng sợ người lạ, nên hành động đặc biệt cẩn thận, NamJoon cũng giới thiệu ông là chú của anh nên thiếu niên dường như buông bỏ phòng bị với ông.

Ông đột nhiên cảm thán, đứa nhỏ này thực sự quá đáng yêu, đặc biệt dễ khiến người khác yêu thích, chỉ bằng nhan sắc này thôi, người nào lần đầu tiên nhìn thấy cậu cũng không ghét được, đến khi nhìn thấy nụ cười của cậu thì lại càng yêu mến cậu hơn. Đứa nhỏ này là làm minh tinh thì khẳng định được yêu mến lắm đây.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ