P4-Chap 11: Làm ám vệ thực ra rất khó

2.6K 205 89
                                    

JungKook nói chuyện với Mộc một lúc liền bảo anh ta quay về báo cáo, không cần ở lại thêm nữa. Cậu đây cũng không yếu đuối đến mức cần ngươi bảo vệ, cậu vẫn có thể tự bảo vệ cho bản thân mình. Trừ phi người muốn giết cậu là một cao thủ võ lâm, cậu không chắc mình nắm được phần thắng. Nội lực a, đó là thứ không thể đùa được đâu nha. May là cậu thừa hưởng được dị năng của thế giới trước, đến thế giới này lại có thêm mắt âm dương, mạnh càng thêm mạnh. Nếu không cậu không biết cậu sẽ chống đỡ với võ công nơi này thế nào đây.

Đến lúc này JungKook mới nhận thấy mình bất cẩn như thế nào. Cậu vậy mà không nghĩ đến việc thế giới này là cổ đại, nam nhân ở đây chắc chắn có người sẽ có võ công thâm hậu. Cậu thế nào lại không nghĩ đến việc đi học thêm võ công chứ nhỉ. Thôi, coi như có dị năng hộ thể lẫn mắt âm dương cũng coi là đỡ phần nào rồi. Nhưng cậu vẫn nên tìm một loại võ công nào đó mà học thôi. Phòng ngừa có trường hợp bị đánh lên còn tránh.

"Mộc huynh, huynh biết Hạo Thạc luyện võ công gì không ?!" JungKook nghĩ một hồi rồi hỏi Mộc.

"Võ công của chủ nhân ?! Đệ muốn học sao An Hiên ?!" Mộc thấy cậu hỏi vậy có chút ngạc nhiên.

"Ừm."

JungKook gật đầu. Cậu muốn học loại võ công giống với Hạo Thạc nha. Tiện thể, nếu có thể song tu được thì càng tốt. JungKook suy nghĩ như vậy trong đầu, hắc hắc cười.

Mộc thấy ánh mắt tiểu chủ nhân sáng rực nhìn anh ta, còn hắc hắc cười hai tiếng, cả người anh ta liền cảm thấy không khỏe. Sao anh ta có cảm giác tiểu chủ nhân trong đầu khẳng định đang suy nghĩ cái vấn đề không được lành mạnh cho lắm nhỉ ?! Chính là anh ta một chút cũng không muốn biết tiểu chủ nhân đang nghĩ gì có được không. Anh ta mà biết, vậy từ khẳng định lúc đó anh ra sẽ đi tự sát rồi.

"Huynh nhìn ta vậy là có ý gì hả ?! Rốt cuộc huynh biết hay không ?!" JungKook đập bốp phát lên người Mộc.

"Biết, ta biết. Đương nhiên là biết." Mộc gật đầu như giã tỏi.

"Vậy còn không mau nói." JungKook đập bàn quát.

"Là Mị ảnh công pháp." Mộc nói.

"Mị ảnh công pháp ?!" JungKook hơi nghiêng đầu, im lặng chờ Mộc giải thích.

"Mị ảnh công pháp. Giống như tên gọi, chiêu thức xuất quỷ nhập thần, biến hóa không lường, làm địch thủ khó lòng nắm bắt. Công pháp chia ra làm bốn phần, luyện thành tầng thứ nhất thì có thể làm khí tràng của mình biến mất, không một ai có thể phát hiện ra, dễ dàng cho việc ẩn nấp. Luyện thành tầng thứ hai thì có thể vô tung vô ảnh, bước chân nhẹ tượng lông hồng, ám sát người khác nhẹ nhàng. Luyện thành tầng thứ ba thì bắt đầu có thể biến đổi chiêu thức, khiến địch thủ không nhận ra được chiêu thức thực sự của mình. Tầng thứ tư, cũng là tầng cao nhất. Người luyện đến tầng này có thể thay đổi hình dạng một cách nhẹ nhàng như ăn cơm, thậm chí còn có thể nhanh chóng nắm bắt chiêu thức võ công của địch thủ, biến nó thành của mình. Tóm lại, người luyện được cái này thì chính là bá chủ thiên hạ."

Mộc bình tĩnh giải thích một mạch cho JungKook hiểu. Càng nghe Mộc nói, mắt JungKook càng sáng hơn. Cậu thậm chí có thể cảm nhận được sự sôi trào bên trong cậu, thôi thúc cậu nhanh chóng học loại võ công này. Quả nhiên, bất kể thứ gì liên quan đến chồng cậu đều không tầm thường. Nghe Mộc nói thôi cậu cũng đủ hưng phấn rồi. Thật là muốn được luyện ngay lập tức mà.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ