Chap 1: Chó ngoan không nên cản đường
Sau cặp sinh đôi nam, hai năm sau JungKook lần nữa mang thai song sinh nữ. Kim gia lần nữa vui như mở hội, cha mẹ Kim cười không thấy mắt, TaeHyung càng không phải nói, vui đến không thể vui hơn. Chỉ trừ hai đứa tiểu thiếu gia của Kim gia, chúng phát hiện hình như chúng bắt đầu bị mọi người lãng quên hết rồi.
Bốn đứa con thì hai đứa giống TaeHyung, hai đứa giống JungKook, nhưng mà tính cách lại trái ngược nhau hoàn toàn. Đứa giống JungKook thì tính cách lại y đặc TaeHyung, đứa giống TaeHyung thì tính lại giống JungKook.
Đứa con cả của hai người là TaeGuk, hưởng trọn tính cách quyết đoán của TaeHyung, nhưng bởi vì giống JungKook nên đôi khi cũng gặp rắc rối bởi gương mặt đáng yêu của mình. Nhị thiếu gia Kim gia, TaeHyun thì không giống với anh mình, là một người ấm áp dịu dàng trái ngược với khuôn mặt lạnh tanh của mình. Kim gia khi quyết định người thừa kế, trực tiếp để cho hai anh em cùng nhau làm.
Bởi vì đơn giản lắm, TaeGuk bởi vì gương mặt baby nên đôi khi không có sức thuyết phục trong lời nói, nhưng mọi quyết định hắn đưa ra đều vô cùng tuyệt diệu. TaeHyung và JungKook cảm thấy để đứa con thứ hai của mình làm lãnh đạo, trưng cái bộ mặt lạnh ra là đủ rồi, còn lại thì để cho con cả xử lý tất.
Đừng nhìn thấy vào gương mặt baby của TaeGuk mà lần tưởng dễ bắt nạt, từ nhỏ bởi vì gương mặt bị trêu nhiều nên hắn điên cuồng luyện võ. Vì thế khi lớn, trừ gương mặt nhìn đáng yêu ra thì hắn chẳng còn thứ nào trên người là đáng yêu hết, vũ lực tuyệt đối vượt qua người em nhìn mạnh mẽ của hắn.
Điều khiến cho JungKook ngạc nhiên nhất chính là khi con trai dắt người yêu về nhà. Thời điểm nhìn thấy TaeGuk nắm tay một người đàn ông vạm vỡ, cao hơn hắn nửa cái đầu, vốn tưởng con mình bị đè, nào ngờ là con mình đè người ta. Vạm vỡ, làn da rám nắng, cao hơn con trai mình đến nửa cái đầu, người như vậy mà bị con mình đè, JungKook trợn mắt há mồm, cậu tưởng tượng không nổi.
TaeHyun thì tìm cho mình một cô gái xinh xắn, dịu hiền tên MOA về làm vợ. JungKook gật gật đầu, ừm, may mắn là bình thường. Nam có thể sinh con rất hiếm, tuy rằng cậu có thể chế ra thuốc làm cho nam nhân có thể mang thai, nhưng mà cậu vẫn cảm thấy hai đứa con trai của mình nên có một đứa thích người khác giới cho an toàn.
Thế nhưng cậu yên tâm quá sớm, bởi vì sau đó JungKook phát hiện con dâu hiền lành ngoan ngoãn của mình hóa ra là con dâu nam. Thằng bé chỉ đơn giản thích mặc đồ con gái mà thôi. JungKook ngửa mặt lên trời, sao cậu có thể quên mất trên đời này có một thứ gọi là trap cơ chứ QAQ
Thôi, cậu vẫn là nên đi chế loại thuốc có thể khiến cho nam nhân mang thai được. Chứ cậu có cảm nhận, con trai của Kim gia sau này nhất định về sau sẽ lấy vợ là nam.
Hai nàng công chúa của hai người, từ nhỏ đã kế thừa khả năng diễn xuất của hai người cha nên không cần nói cũng biết, trở thành diễn viên từ rất sớm. Năm hai người đoạt giải ảnh hậu cũng là năm đầu tiên có trường hợp trao giải thưởng này cho hai người cùng lúc. Đơn giản bởi vì không một ai có thể lựa chọn một trong hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...