P7-Chap 16: Kế hoạch 3 năm

1K 127 61
                                    

Bóng dáng Lee HaeMi rất nhanh biến mất, không một ai chú ý đến sự tồn tại của cô ta. 

SeokJin lo lắng cho JungKook, bế cậu không ngừng chạy về phòng ngủ, liên tục thúc giục người hầu gọi bác sĩ đến. Nhìn gương mặt đã trắng bệch của cậu, tim anh đau không thôi. Từ khi bên nhau, anh có lần nào để cậu phải chịu chút đau khổ nào. Vậy mà hiện tại, cậu vì bảo vệ anh mà bị trúng độc, cơn đau hành hạ khiến cậu nằm trong vòng tay anh run rẩy không ngừng. Khẽ siết chặt vòng tay ôm lấy thân hình yếu ớt của cậu, người hại cậu anh nhất định không tha thứ.

JungKook muốn nói với SeokJin chất độc không hại cậu được nhưng hiện tại cơ thể cậu đang bài trừ độc tố, sức lực nói cũng không có, cậu chỉ có thể cố gắng động đậy ngón tay giật áo anh. SeokJin luôn chú ý đến cậu, đương nhiên không hề bỏ lỡ động tác này của cậu. Anh biết cậu muốn an ủi anh, để anh yên lòng nhưng cậu chính là tim của anh, cậu đau anh có thể không đau sao.

SeokJin cúi đầu hôn nhẹ lên trán cậu. Không nói lời nào, chỉ một hành động cũng đủ nói lên anh hiểu rõ cậu muốn nói gì.

Cẩn thận đặt cậu lên giường, đắp chăn cho cậu, bàn tay anh nắm chặt lấy tay cậu, mười ngón tay đan xem không một kẽ hở. Giống như anh muốn chuyển nỗi đau cậu phải chịu bây giờ sang cho anh. Anh thà rằng chính anh là người bị đau chứ cũng không muốn cậu phải chịu những thứ này. Rõ ràng, người nên bị hạ độc là anh chứ không phải cậu. 

SeokJin tự trách không thôi.

Bác sĩ rất nhanh đi đến, SeokJin tạm thời phải tránh ra một chút để họ có thể kiểm tra cho cậu. Bởi vì dặn dò của Kim gia nên bọn họ đem theo cả thiết bị kiểm tra chất độc đến, mũi tên được đưa cho nhóm bác sĩ để kiểm tra, những người khác thì khám bệnh cho cậu. 

"Cơ thể ngài ấy có vẻ như có thể kháng độc, hiện tại đang trong quá trình giải trừ độc tố. Mọi người có thể yên tâm, qua đêm nay cậu ấy sẽ không sao." Bác sĩ nói lại với mọi người trong phòng.

"Nhưng em ấy đang rất đau đớn, có thể làm giảm cơn đau đó được không ?!" SeokJin nghe bác sĩ nói cũng yên tâm phần nào, nhưng nhìn đến gương mặt trắng bệch của cậu không khỏi nhíu mày.

"Hiện tại chúng tôi không thể làm gì cả, nếu như tiêm thuốc giảm đau cho ngài ấy có khả năng làm ảnh hưởng đến quá trình giải trừ độc tố. Xin nhị thiếu gia kiên nhẫn chờ đợi, Jeon thiếu sẽ an toàn thôi." 

SeokJin im lặng gật đầu, đi đến bên giường nắm lấy tay cậu lần nữa, hôn lên đôi bàn tay ấy. Nhất định, nhất định, anh sẽ không để cậu phải chịu thêm bất kỳ tổn thương nào nữa. 

Mất một lúc nhóm bác sĩ mới xét nghiệm được chất độc được bôi trên mũi tên, bởi vì số lượng còn sót lại trên mũi tên khá ít nên khó khăn lắm họ mới lấy được mẫu xét nghiệm. Thế nhưng bọn họ không thể đưa ra kết luận đây là loại độc gì, nó chưa từng xuất hiện. Họ chỉ có thể đưa ra kết quả về sự nguy hiểm của nó. Chỉ cần một lượng nhỏ cũng có thể khiến cho một hùng thú cao lớn khỏe mạnh chết ngay lập tức. 

Họ nói, nếu như người trúng độc là SeokJin thì khẳng định anh sẽ chết, cơ thể JungKook rất đặc biệt nên mới có thể kháng loại độc này. 

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ