P3-Chap 24: Dụ dỗ

2.1K 154 11
                                    

HaeMi rời khỏi chỗ khuất khi Monas cùng Canos khuất bóng. Cô ta bắn ánh mắt lạnh lẽo về phía căn phòng của JungKook.

"Bọn họ ở trong đấy nói cái gì ?!" HaeMi lên tiếng hỏi.

"Ta không biết." Một giọng nói vang lên, trả lời HaeMi.

"Hừ, không phải ông tự xưng là Chủ thần sao ?! Không biết ?!" HaeMi tức giận nói.

"Ta là Chủ thần nhưng không có nghĩa là ta là vạn năng. Hơn nữa sức mạnh của tên kia ở thế giới này còn mạnh hơn ta tưởng tượng. Vì giúp cô mà ta đã tiêu hao rất nhiều năng lượng." Chủ thần nói.

"Đúng là vô dụng !!" HaeMi hừ lạnh, bực bội rời đi.

Ngay khi HaeMi vừa rời đi thì JungKook thản nhiên mở cửa ra. Ánh mắt tràn đầy hứng thú nhìn về phía mà cô ta rời đi. Cậu tựa người vào cửa, môi ngân nga một điệu nhạc vui vẻ, ngón tay điểm điểm theo nhịp điệu. Tâm trạng của cậu lúc này rất tốt nha.

Hôm nay tâm trạng JungKook rất tốt nên buổi tối cậu phá lệ ăn nhiều hơn bình thường. Thực ra bình thường sức ăn của cậu đã gấp 2 lần người khác rồi ý chứ. Nhưng JungKook lại là loại người dù có ăn bao nhiêu cũng không béo được nên là....cứ ăn thôi vì cuộc đời cho phép.

"Cứ ăn đi vì cuộc đời cho phép ~ Cứ vui đi vì cuộc đời cho phép ~ Cứ diệt nữ chính đi vì nhiệm vụ cho phép ~" JungKook ngân nga hát.

"Kookie, hôm nay có chuyện gì vui sao ?!" Jimin cưng chiều nhìn cậu. Thật là, tiểu Tinh Linh của anh thật đáng yêu mà.

"Ừm ~" JungKook gật gật đầu trong khi má còn phồng lên vì thức ăn trong miệng.

Jimin lắc đầu cười cười, cầm khăn tay lên lau sạch khóe miệng dính đồ ăn của cậu, xong rồi lại quay qua rót nước cho cậu. JungKook híp mắt hướng anh cười tươi, lộ hai cái răng thỏ đáng yêu.

"Hưm, thì ra còn là một con thỏ thành tinh nha ~ Thỏ trắng ngoan ngoan, mau mở cửa cho ta nào ~" Jimin vừa sủng nịch nhìn cậu vừa nghĩ.

"Ưm ~ No quá đi à ~" JungKook nằm ườn trên giường, xoa xoa cái bụng căng phồng vì no của mình.

"Mau đi thay đồ đi nào. Ăn no xong mà nằm sẽ đau bụng đó." Jimin ôn nhu ngồi xuống bên cạnh cậu, xoa bụng giúp cậu.

"Ưm ~ Thoải mái quá ~" JungKook nhắm mắt hưởng thụ, thoải mái đến mức cậu buộc miệng rên một tiếng. Tay nghề mát xa của Jimin thực tốt mà.

"Tiểu Tinh Linh, tiểu bạch thỏ, còn rên nữa cẩn thận anh ăn em đó." Jimin cuối xuống, cắn cắn tai cậu, trầm giọng nói.

"Vậy ăn đi a ~" JungKook nhếch mép, kéo anh vào một nụ hôn nóng bỏng.

"Tiểu Tinh Linh. Em quên hôm nay phải gọi cho Bengal hả ?! Đừng có mà nghịch ngợm. Mai em không xuống giường được là anh không chịu trách nhiệm nha." Jimin nhéo má cậu.

"Không thích đâu ~" Cậu dụi dụi đầu vào cổ anh, nhất quyết không chịu bỏ tay, ôm thật chặt cổ anh.

"Không nói chuyện với Bengal nữa hả ?!" Jimin cười cười.

"Ngày mai nói cũng được." JungKook nói.

"Papa xấu nha." Jimin trêu chọc cậu.

"Em là papa tốt mà ~" JungKook bĩu môi, hờn dỗi nhìn anh.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ