Ánh nắng ban mai thức dậy chào đón ngày mới. Chúng vui đùa, lướt nhẹ qua từng hàng cây, từng cánh hoa đánh thức chúng dậy. Trong căn phòng xinh đẹp, bên chiếc giường nhỏ bé, có hai con người đang thản nhiên ôm nhau mà ngủ ngon lành. Hai người này đều mang một vẻ đẹp tuyệt mỹ, riêng của từng người. Một mang vẻ đẹp mỹ lệ, chói lóa khiến người khác chìm đắm trong đó. Một người lại mang vẻ đẹp gần gũi, càng nhìn càng khiến người khác không thể quên, in đậm vào tâm trí.
Tiếc là hai người này ngủ quên trời đất, không biết rằng bên cạnh giường xuất hiện một người khác. Người này đen mặt nhìn hai người trên giường, ánh mắt lóe lên tia sắc lạnh, đóa hoa nguyệt quý đỏ người ấy cầm trên tay đã bị bóp nát. Từng cánh hoa theo tay mà chậm rãi rơi xuống, tan biến trước khi kịp chạm đến mặt đất.
"Ưm....." Canos mơ màng tỉnh dậy, lúc này cậu ta còn chưa nhận ra nguy hiểm cận kề bên mình.
"A !!!" Canos giật mình khi nhìn thấy người là trong phòng.
"A.....anh...anh là ai vậy ?!" Canos bị người kia nhìn đến rùng mình, có chút sợ hãi hỏi.
"Ta còn chưa hỏi cậu là ai." Người kia lạnh giọng nói.
"Tôi...Tôi...." Canos lắp bắp nói. Sao người này lại đáng sợ như vậy chứ T^T
"Hoonie ~ Sao ồn ào dữ vậy ?!" JungKook bị tiếng nói chuyện đánh thức. Vì vẫn đang trong trạng thái mơ ngủ mà giọng cậu mang theo phần nũng nịu.
"Hoonie ?! Em cùng người khác gọi tên thân mật như vậy !!!" Người đàn ông kia nghe thấy cậu thân mật gọi Canos liền không nhịn được mà tức giận, sắc mặt càng đen hơn.
"Hyung....em...." Canos ngập ngừng nhìn JungKook rồi lại nhìn người đàn ông kia.
"Hyung ơi, cứu em ~~ T^T "
"Ji....Jiminie ?!" JungKook ngạc nhiên nhìn Jimin.
Hóa ra người đang đen mặt lúc này là Thần Light - Jimin của chúng ta. Giờ thì ta hiểu rồi, có người nào mà nhìn thấy người của mình ngủ cùng với người khác trên một chiếc giường không tức giận cơ chứ. Dù sao thì Jimin cũng chưa biết Canos là em trai của JungKook.
"Jiminie, anh làm sao vậy ?!" JungKook khó hiểu nhìn Jimin đang tức giận đằng kia. Cậu rõ ràng vừa mới thức dậy mà, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra vậy ?!!
"Jiminie ...." JungKook rời giường, đi đến bên Jimin, nắm lấy tay anh.
Jimin lặng yên để cậu nắm tay mình nhưng ánh mắt lại không nhìn đến cậu mà thâm trầm nhìn Canos còn đang ngơ ngác trên giường kia. JungKook nhìn theo hướng của anh, thấy anh nhìn chằm chằm Canos liền hiểu mọi chuyện. Đúng lúc JungKook định mở miệng giải thích thì Monas thì ngoài cửa xông vào.
"Canos a ~"
Monas vừa xông vào liền đứng hình. Y hết nhìn JungKook rồi lại nhìn Jimin, rồi đến chỗ nắm tay kia của hai người. Cuối cùng là y ngơ ngác nhìn Canos cũng đang ngơ ngác nhìn y kia.
"Hình như cách mở cửa của y không đúng thì phải ?!"
"Monas, anh đưa Canos ra ngoài đi. Hai chúng tôi muốn nói chuyện riêng một chút." JungKook nói với Monas.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...