P4-Chap 14: Diệt sâu bọ (1)

3.5K 217 93
                                    

Shin: Thực ra quốc công chỉ là tên một chức quan thôi. Chắc tại mình viết hoa nên có nhiều bạn nhầm thành tên riêng. Thói quen đó mà, chức vị riêng mình hay có thói quen viết hoa. Từ giờ sẽ ko để trách các bạn bị nhầm, ba nguyên thân tên thật là An Thế Nhạc nhé, chức vị thì gọi là An Quốc công.

Mình có sửa lại chức vị của phụ thân Trần Côn, không phải Hầu nữa mà là tri huyện. Thấy để Hầu thì hơi bất hợp lý một chút.

Mình đang trong thời kì thực tập nên cũng khá bận, ra chap sẽ chậm hơn rất nhiều. Mình sẽ cố gắng không để mọi người đợi lâu quá.

Purple you 💜💜💜

.

.

.

.

Hạo Thạc hầu hạ JungKook tẩy rửa xong thì bế cậu đi ra khỏi không gian, cậu nói anh có thể tùy ý ra vào nơi này nên là anh cứ tự nhiên thôi. Tìm khăn khô lau tóc cho cậu, cẩn thận từng chút một lau khô mái tóc óng mượt của cậu. Động tác của anh tràn ngập dịu dàng, nhìn thôi cũng biết được anh có bao nhiêu yêu thương cậu.

Người cổ đại có một thứ phiền toái khác ngoài y phục, chính là tóc quá dài. JungKook vẫn thích kiểu undercut nhất, nhưng lại không thể cắt tóc đi. Hạo Thạc dường như rất yêu thích mái tóc này của cậu, mỗi lần anh sờ nó là sờ hàng giờ đồng hồ, mân mê đủ mới thôi. Thôi thì anh ấy thích cứ để anh ấy nghịch đi, thỏa mãn thú vui của anh ấy.

JungKook nói không sai, Hạo Thạc thực sự yêu thích tóc của cậu hay đúng hơn anh yêu thích từng phần trên người cậu. Mái tóc mượt mà, đôi môi trái tim đỏ mọng, cặp má phúng phính, đôi chân thon dài, những ngón tay cùng ngón chân đáng yêu, đôi mắt to tròn lấp lánh, ngay cả răng thỏ cũng vô cùng đáng yêu đối với anh. Nhưng anh thích nhất vẫn là bộ dáng mị hoặc của cậu trên giường, đủ câu dẫn đi linh hồn anh. Tiếng rên ngọt lịm của cậu, khiến anh trầm mê.

"Ta phải hồi cung rồi. Ta sẽ đến thăm em khi có thời gian rảnh." Chỉnh lại y phục cho cậu, hôn nhẹ lên đôi môi kia, anh thật không muốn rời xa cậu chút nào. Thật muốn cứ thế bắt cóc cậu đến hoàng cung.

"Đám người kia xử xong rồi ?!" JungKook khẽ cười kéo anh hôn sâu một cái mới hỏi.

"Vẫn còn phải diễn một vở kịch trước mặt đám người ấy một thời gian nữa. Đám người ngu xuẩn đó, thực sự nghĩ ta là đất sét muốn nặn sao thì nặn." Hạo Thạc vừa nghĩ đến việc đám người kia diễn đủ các trò trước mặt anh không khỏi cười lạnh. Bọn chúng đánh giá quá thấp anh rồi, nghĩ rằng anh tuổi trẻ non dại thì muốn làm gì thì làm, sau lưng làm bao nhiêu chuyện anh sẽ không biết. Đúng là một đám nông cạn.

"Mau cho đám người đó biết sự lợi hại của phu quân em đi." JungKook vòng tay ôm lấy cổ anh, cắn nhẹ lên trái táo của anh.

"Đừng làm rộn." Hạo Thạc bị cậu trêu chọc nổi lên phản ứng, nhưng lại không thể ăn người này được, anh thực sự phải rời đi. Bất đắc dĩ kéo cậu ra khỏi người mình, xoa xoa đầu cậu tạm biệt rồi thoắt cái biến mất khỏi phòng, không một tiếng động.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ