P4-Chap 8: Không tìm đường chết không phải chết

2.9K 195 31
                                    

Theo như kế hoạch ban đầu, JungKook sẽ ở lại kinh thành nửa tháng để dẫn An phu nhân đi tham quan nơi này. Nhưng cậu tính không bằng trời tính, JungKook sao biết được nữ chính của chúng ta lại giở trò quỷ thêm một lần. Trực tiếp phá vỡ kế hoạch nghỉ ngơi, ăn chơi của cậu.

Mà JungKook là ai cơ chứ ?!! Là một người có tính thù dai cực kỳ cực kỳ nghiêm trọng !!!!

Dám phá vỡ kế hoạch ăn chơi của cậu ?! Cậu trả lại cô ta gấp trăm lần !!!

May mắn là JungKook phòng xa trước, bảo HanSung theo dõi nữ chính cùng phụ thân thân yêu của mình mới sớm phát hiện ra âm mưu của họ. HanSung còn báo sớm cho cậu biết để còn kịp trở về. Chậm trễ thêm mấy ngày nữa liền không còn gì vui vẻ nữa rồi. Cậu cho dù cực kỳ muốn cùng nữ chính chơi đùa nhưng điều kiện kiên quyết nhất vẫn là bảo vệ được người nhà của nguyên chủ. Cậu đã thay nguyên chủ gánh vác trách nhiệm trả thù thì đương nhiên cũng phải có trách nhiệm bảo vệ người nhà nguyên chủ rồi. Haizz, hại cậu chỉ chơi được một tuần liền phải quay về.

Vậy nên, hiện tại JungKook chỉ biết ngước mắt nhìn tấm biển ghi "Phủ An Quốc Công" mà thở dài trong lòng. Chính là, người ngoài nhìn có lẽ sẽ chỉ thấy hình ảnh một mỹ thiếu niên mới xa nhà trở về, nhìn thấy nhà mà xúc động không kìm được đứng ngắm. Trong lòng người qua đường không khỏi cảm thấy thiếu niên này thật trọng tình nghĩa, là một đứa trẻ dễ mến. Nếu họ biết được bên trong lòng mỹ thiếu niên kia đang lôi 18 đời nhà phụ thân lẫn muội muội mình ra chửi thì có còn cảm thấy cậu dễ mến nữa không nhỉ ?

"Tiểu Hiên, chúng ta vào thôi." An Thiên Hựu đưa tay lên đầu cậu xoa xoa.

"Vâng." JungKook khẽ nhíu mày tránh bàn tay của hắn, rất nhanh trở lại khuôn mặt lạnh tanh, đi đến đỡ An phu nhân cùng đi vào phủ.

An Thiên Hựu nhìn bàn tay chơi vơi giữa không của mình, mắt lóe lên tia tức giận nhưng rất nhanh đè xuống. Hắn thả tay xuống nhưng bàn tay không tự chủ được mà nhắm chặt lại, ánh mắt nhìn theo bóng dáng JungKook. Hắn tự nhủ với lòng mình, Tiểu Hiên sớm muộn cũng sẽ là của hắn thôi. Sẽ rất nhanh, hắn không thể nóng vội được, phải bình tĩnh. Khống chế được cảm xúc tức giận trong lòng mình, hắn chậm rãi đi vào phủ.

"Nội tổ mẫu, phụ thân. An Hiên trở về rồi."

JungKook dẫn An phu nhân đến chính phòng, đỡ bà ngoài xuống rồi mới đứng ở giữa chắp tay, hơi khom lưng xuống chào An thái thái và An Thế Nhạc. Đối với An thái thái, thái độ của cậu vô cùng kính trọng, bà dù cũng là người bà thương nguyên chủ nhất. Nhưng với An Thế Nhạc, người cậu có khom nhưng đầu luôn ngẩng cao nhìn ông ta, không hề có ý định cúi đầu trước ông ta. Bộ dạng kiêu ngạo này của cậu.....thực sự là quá mức soái !!!!

Nhưng mà đó là trong mắt người hầu ở trong chính phòng, nam nữ đều bị dáng vẻ này của JungKook cuốn hút, đương nhiên không ngoại trừ An Thiên Hựu cùng người nào đó được người nào đó bí mật phát đến bảo vệ cậu. Chỉ là, trong mắt An Thế Nhạc cùng vị muội muội Lạc Hy hay nữ chính đại nhân Lee HaeMi của chúng ta nó thật chướng mắt. Họ hận không thể đạp đổ dáng vẻ kiêu ngạo kiêu của JungKook, khiến cậu cúi đầu trước họ, không bao giờ có thể ngẩng đầu lên được nữa.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ