Nagisa nhìn người đang vui vẻ vẫy tay cổ vũ cho mình, không nhịn được thở dài một hơi. Từ một năm trước hắn bị bắt đến đây cùng Karma đã vô cũng bất ngờ. May mắn khả năng thừa nhận của hắn cùng Karma cao, nếu là người khác sớm phát điên khi phát hiện mình bị bắt đến thế giới khác.
Nhưng mà khi nhìn thấy Jeon thiếu, hắn không hề bất ngờ lắm. Quả nhiên người này có nhiều bí mất khiến hắn không ngờ đến. Sự mất tích của Jeon thiếu ngày đám cưới khiến cho mọi người phát điên, điên cuồng tìm kiếm tung tích của ngài ấy. Nhưng mà ngài ấy giống như bốc hơi khỏi thế giới này, không có một dấu vết nào.
Bỗng nhiên một ngày, sau nhiều năm tìm kiếm, có một người lạ đến đưa cho họ một bức thư. Trong lá thư nói rằng Jeon thiếu còn sống, chỉ là không còn ở thế giới này nữa, mà ở một thế giới khác. Bảo mọi người hãy sống thật hạnh phúc, xây dựng thế lực thế lực chính mình cho tốt. Thế hệ về sau sẽ trở thành người bảo hộ cho Jeon thiếu.
Bức thư cũng nói rõ, kiếp sau của sáu thiếu gia kia sẽ thay phiên nhau làm người bảo hộ chính, những gia tộc khác phải đứng sau hỗ trợ. Trong bức thư cũng có thêm chiếc nhẫn đặc biệt, đây chính là chiếc nhẫn thuộc về Jeon thiếu, khi ngài ấy xuất hiện, chiếc nhẫn này sẽ được trao cho ngài ấy.
Vốn dĩ Nagisa chẳng tin nổi, những thứ như kiếp sau hay thế giới khác. Nhưng sau thiếu gia lại bám lấy niềm hy vọng nhỏ nhoi đó, mong ngóng ngày gặp lại Jeon thiếu. Dần dần, thời gian trôi qua hắn cũng trở nên tin vào điều này.
Cho đến một ngày nọ, một người đến trước nhà hắn cũng Karma, chỉ nói một câu đưa bọn hắn đi gặp Jeon thiếu mà tóm lấy cả hai. Sau đó, một trận xoay chuyển, đứng trước mặt hắn chính là Jeon thiếu cùng thiếu gia Kim SeokJin.
Lần đầu tiên, hắn tin vào cái gọi là thế giới khác.
Hình dáng của Jeon thiếu trưởng thành hơn rất nhiều ngày cuối cùng hắn gặp ngài ấy, nhưng chiếc nhẫn đeo trên tay ngài ấy không phải là giả. Ngài ấy chính là cậu chủ của hắn, người hắn muốn bảo hộ cả đời này. Bất kể là ở thế giới nào đi chăng nữa.
Nghĩ lại chuyện một năm trước, bất chợt hắn lại nghĩ đến Karma đang khổ sở ở nhà chăm hai tiểu thư cùng tiểu thiếu gia mà không khỏi thở dài thêm lần nữa. Karma nhà cậu vốn chẳng phải người giỏi chăm trẻ con, hắn chỉ giỏi hành người khác thôi. Jeon thiếu bắt hắn đi chăm trẻ, thực sự làm khó hắn rồi. Chính mình vẫn nên đánh nhanh thắng nhanh trở về giúp hắn một tay.
Lặng lẽ quan sát đối thủ của chính mình, Nagisa cảm nhận được sự nguy hiểm của người này. Jeon thiếu đã nhắc nhở hắn trước, đối thủ của hắn không phải con người mà một tên quái vật không chết được. Điểm yếu chính là trái tim cùng đầu. Hắn nhất định phải nhằm những chỗ đó mà đánh. Nhưng mới đầu cứ nhằm vào những chỗ gân tay gân chân mà cứa, dù sao cũng nên thử nghiệm một chút xem thế nào.
Nagisa rút dao găm ra, tiến vào thế chuẩn bị, đối phương cũng lấy vũ khí ra chuẩn bị tấn công.
Hai người nhìn nhau thăm dò thực lực, nữ chính bên kia thấy năm phút cả hai chưa động gì cũng có chút nóng nảy. Hệ thống không tra được thông tin của người kia khiến cô ta không biết đối phó với hắn như thé nào. Tuy rằng Jung HyunKi đã là tang thi nhưng hắn vẫn có điểm yếu, không ngoại trừ khả năng thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...