P6 - Chap 8: Anh là lẽ sống của em

2.2K 229 43
                                    

"JungKook ?! Em là JungKook sao ?!" Nam chính còn chưa kịp lên tiếng thì đối thủ của hắn đã kinh hãi chạy đến nắm tay JungKook, sốt sắng hỏi cậu.

"Xin lỗi, anh nhận nhầm người rồi." JungKook khẽ nhíu mày nói, thể hiện bộ dáng cực không thấy thoải mái khi bị người khác chạm vào người.

William thấy cậu khó chịu liền tiến lên giải vây cho cậu. Trước khi thân phận JungKook được điều tra rõ ràng, bất kỳ ai tiếp cận cậu đều không thể. Thế nhưng đây là lần đầu tiên hắn thấy Orson kích động như vậy, người này tuyệt đối không phải người thất thố như vậy, rất có khả năng cậu chính là người em mà hắn nhắc đến. Nhưng điều này vẫn cần điều tra, không thể kết luận vội vàng được.

"Thứ lỗi, đã thất lễ với cậu rồi." Orson cũng nhận ra bản thân có phần hơi kích động nên lùi lại, đứng cách cậu một khoảng rồi xin lỗi, "Cậu nói đúng, trước tiên nên đưa người đến phòng y tế để chữa trị kịp thời." 

Tất cả mọi người sau đó chính là hớt hải đưa người đến phòng y tế. Vốn thương nhìn có vẻ nặng nhưng JungKook ra tay dựa theo tốc độ phục hồi của người kia, vậy nên nhìn bề ngoài thì nặng nhưng không đến mức chết người. Hơn nữa, từ đây đến phòng y tế, đủ để người kia phục hồi cơ thể được một chút, chỉ cần nằm trong khoang chữa trị mấy tiếng là cùng.

Đợi khi bác sĩ kiểm tra hoàn tất, người cũng được đưa vào khoang chữa trị, lúc này mọi người mới bắt đầu nói về chuyện vừa xảy ra ban nãy. Thực ra cũng chỉ Orson cùng Xavier Vincent là không biết chuyện gì xảy ra, sau khi nghe bạn mình giải thích cũng hiểu được phần nào sự việc. Việc này xảy ra cũng là do người kia gây hấn trước, không thể bắt cậu chịu trách nhiệm. 

Những người chơi thân với người kia thấy bực bội khi bạn mình bị đánh thành như vậy nhưng ngẫm lại thì cũng là do bạn mình khiêu khích người ta trước, thương tích nhìn bề ngoài có vẻ nặng nhưng không gây thương tổn nghiêm trọng gì. Dù gì cũng là họ sai trước nên hiển nhiên hiện tại không có điều gì để trách cứ JungKook.

"Thay mặt bạn của tôi, thành thật xin lỗi cậu." Orson đứng trước mặt cậu, trịnh trọng cúi người. Bản thân hắn từ nhỏ được nuôi dạy đối xử với người khác luôn lễ độ, người bạn kia của hắn trong lúc hắn không biết gây hắn với người khác, bản thân hắn không kịp ngăn cản thì chính hắn cũng có lỗi, xin lỗi cậu là lẽ tất nhiên. Chưa nói đến việc cậu có thể là em họ mất tích bao nhiêu năm của hắn.

"Không phải lỗi của anh." JungKook khẽ lắc đầu, cậu khá có thiện cảm với Orson, không phải vì hắn là anh họ của nguyên chủ mà là vì con người của hắn thực sự đáng để kết giao.

"Thực ra lúc đó bản thân tôi cũng có chút mất bình tĩnh, ra tay hơi nặng, hi vọng là bạn anh không có vấn đề gì." JungKook có chút áy náy nói.

JungKook lúc này giống như bạn nhỏ lỡ làm sai việc gì đó, ngượng ngùng hướng mọi người xin lỗi. Nụ cười điềm đạm, đáng yêu khiến cho người ta không nỡ trách móc cậu. Những người kia đột nhiên cảm thấy bọn họ mới là người có lỗi khi chưa tìm hiểu kỹ về cậu đã nói những lời không được hay ho với cậu. 

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ