JungKook lúc này cảm thấy chơi đủ rồi liền buông tha cho hai bên má của Canos. Nói là buông tha nhưng hai má của Canos vẫn bị nhéo đến đỏ lừ, vết ngón tay mờ mờ in hẳn trên mặt.
"Hyung thiệt tình....." Canos lấy tay xoa xoa hai bên má của mình, ủy khuất nhìn JungKook.
"Hyung làm sao ?!" JungKook nhướng mày.
"Hyung tuyệt nhất !!!" Canos cười lấy lòng.
"Ngoan ~" JungKook vui vẻ xoa đầu Canos.
"Cái đồ hyung tự cao !!! == " Tiếng lòng Canos.
"Thôi được rồi. Nói vấn đề chính đi nào. Sao em lại ở đây ?" JungKook ngồi xuống bàn, nghiêm túc lại.
"Em cũng không biết. Em đang đi thực hiện nhiệm vụ, không biết động phải vật gì, đến lúc nhận ra thì đã ở đây rồi. Phải rồi, sao hyung lại ở đây ?!!" Canos thắc mắc hỏi JungKook.
"Em chỉ cần biết hyung đang đi làm nhiệm vụ là được rồi. Đúng rồi, tên của hyung ở đây là Ceil. Sau này em cứ gọi hyung như vậy. Khi nào chỉ có riêng hai chúng ta thì mới được gọi tên thật của hyung. Em cũng không được nói tên thật của mình với bất cứ ai nghe không." JungKook dặn dò.
"Nae hyung." Canos ngoan ngoãn gật đầu.
"Còn nữa, người phụ nữ đi cùng với hyung, em phải cẩn thận cô ta. Cô ta là đối tượng trong nhiệm vụ của hyung. Cứ để hyung giải quyết cô ta, em tránh cô ta là được rồi. Sau này em sẽ đi cùng với hyung luôn, lấy thân phận người hầu đi." JungKook nói tiếp.
"Em biết rồi hyung. Em nghe thôi hyung." Canos mỉm cười đáp.
"Ngoan." JungKook vui vẻ vò tung mái tóc của Canos.
Xin mọi người đừng hiểu lầm. JungKook và Canos là mối quan hệ hoàn toàn trong sáng. Bọn họ vừa là quan hệ thầy trò, vừa là quan hệ anh em nên khá thân thiết với nhau. Mất hành động xoa đầu hay ôm, bá vai, bá cổ gì đó là rất bình thường. Cũng giống như quan hệ của cậu với BaekHyun vậy.
Với lại, thụ với thụ thì làm gì được nhau. Cậu không có hưng thú đè Canos mà Canos cũng không có hứng thú mà đè cậu hay bị cậu đè đâu. Đừng hỏi vì sao cậu biết Canos là thụ. Từ cái tính cách lẫn ngoại hình của ẻm không phải là đủ bằng chứng rồi sao ?? Ừm, dù sao thì ẻm không đè nổi ai đâu ╮[╯▽╰]╭
"Được rồi, về nghỉ đi. Báo lại với chủ quán một tiếng. Có gì tối nói tiếp." JungKook nói.
"Vâng. Vậy em đi trước, hyung nghỉ ngơi đi." Canos gật đầu, đứng dậy chào JungKook.
"Đi đi." JungKook thờ ơ phất tay, chậm chạp đi đến bên giường nằm nghỉ.
Canos biết tính cách của JungKook cũng không tỏ vẻ gì. Cậu ta liền nhanh chóng rời đi, còn cẩn thận đóng của lại cho JungKook. JungKook ăn no xong liền muốn ngủ rồi. Chẳng qua cậu cố gắng đợi Canos đến mà thôi. Vừa đặt lưng xuống giường là cậu chìm vào giấc ngủ.
.
.
.
.
Cốc cốc.
"Ceil, có ở trong đó không ?" Monas đứng ngoài cửa gọi.
"Ưm....." JungKook mơ màng tỉnh dậy, chân mày có chút nhíu lại. Biểu hiện rất rõ ràng việc cậu khó chịu khi bị đánh thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...