P7-Chap 2: Quyết định

1.9K 192 97
                                    

Nói thế nào JungKook cũng từng là người được tuyển thẳng vào trường y danh giá ở thế giới thứ hai, trình độ băng bó của cậu tuyệt đối không thể chê vào đâu được, thậm chí còn hơn rất nhiều người ở thế giới này. Kiến thức về y học của JungKook cũng không phải chỉ có về y học hiện đại mà con có cả ở cổ đại nữa. Đông y cùng Tây y mỗi lĩnh vực có cái hay riêng của nó. Cậu thích thú với việc tìm những thứ mới mẻ để học nên mới tiếp xúc.

Tự hào nhìn thành phẩm của mình, cậu có chút không khỏi đắc ý.  Ôi chao, là ai băng bó mà đẹp vậy ta. JungKook cười cười rồi cúi đầu xuống hôn một cái lên chân SeokJin, thành công làm anh chết đứng, máu dồn hết lên mặt biến thành quả cà chưa tươi ngon. JungKook cảm thán trong lòng, đáng yêu quá đi mà, như vậy rất dễ khiến người ta phạm tội nha.

Trong hiện tại chỉ có hai người họ, JiSung đã sớm rời đi từ sớm, hắn không muốn tự ngược chính mình, ngồi đây gặm cẩu lương. Một cẩu độc thân như hắn thà về nhà nằm trên chiếc giường ấm áp đánh một giấc còn hơn ngồi đây nhìn hai người kia ân ân ái ái. Hắn biết bạn thân mình đơn phương JungKook đã lâu, mấy lần bị đá dều là hắn bồi uống rượu giải sầu mà cuối cùng vẫn là chạy về bên cạnh cậu.

Hầu như bạn bè SeokJin người nào cũng ghét JungKook, JiSung cũng không ngoại lệ. Nhưng bởi vì SeokJin bảo vệ cậu quá chặn chẽ nên không ai thể hiện ra mặt là ghét cậu, chỉ có thể cố gắng khuyên nhủ anh từ bỏ cậu mà thôi. Chỉ là, biểu hiện hôm nay của JungKook mà hắn thấy khiến hắn suy nghĩ rất nhiều. 

Hắn có thể nhìn ra sự quan tâm trong ánh mắt của cậu. Lẽ nào sự bền bỉ của bạn thân mình có tác dụng rồi, nước chảy lâu như vậy đá cũng mòn rồi đi. Cuộc sống tình cảm của bạn mình từ nay nở hoa được rồi nhỉ ?! 

Nếu đây là sự thật thì hắn thấy mừng cho SeokJin, anh cũng đã chờ đợi bao nhiêu lâu nay rồi, xứng đáng có được hạnh phúc.

Quay lại với cặp đôi JinKook của chúng ta, SeokJin đang cẩn thận từng chút một đút cậu ăn cháo. JungKook rất tự nhiên mà nhận chăm sóc từ anh, thậm chí trong lúc ăn còn cố ý dùng lưỡi liếm thìa, làm mặt anh đỏ lừ từ đầu đến cuối. JungKook trêu chọc anh đến vui vẻ, cậu cảm thấy chơi thật vui, trước khi anh ra khỏi phòng còn hôn gió một cái khiến SeokJin chạy chết chối. 

Cửa phòng đóng lại, khuôn mặt vui vẻ của JungKook lập tức trở nên lạnh lùng. Thời điểm ăn cậu đã sắp xếp lại thông tin mà HanSung đưa cho cậu về nguyên chủ cũng như về thế giới này. Trên đời này có một việc mà cậu ghét nhất, đó chính là bị người khác lừa. Năng lượng bảo vệ nữ chính kia vậy mà lại chạm đến giới hạn của cậu.

Hại người thân của cậu, lừa cậu, nó một lần lại một lần chạm đến điểm mấu chốt của cậu. Được thôi, nếu như nó đã muốn tìm đường chết vậy cậu sẽ không nương tay, thoải mãn nguyện vọng của nó. Và đương nhiên, đối với nữ chính của chúng ta, cô ta dám mơ tưởng đến người của cậu vậy thì tuyệt đối không thể bỏ qua dễ dàng được.

Thực ra JungKook đã đến thế giới này cùng lúc với nữ chính nhưng vì thứ kia lợi dụng nguyên tắc ở thế giới để nó tấn công một kẻ ngoại lai như cậu. HanSung khi đó đã lựa chọn đóng băng linh hồn của cậu để đảm bảo an toàn cho hai người. Linh hồn JungKook ngủ say trong thân xác nguyên chủ, chỉ thỉnh thoảng mới tỉnh dậy để tránh thế giới phát hiện ra. Vì vậy mới có những lúc nguyên chủ đối xử tốt với SeokJin, bởi vì khi đó chính là lúc cậu thức giấc.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ