P4-Chap 7: Cặn bã của thế giới

2.8K 207 48
                                    

"Ưm ~"

Ngủ đã đời một giấc, JungKook vươn vai dãn cơ thức dậy. Cậu đi vào trong không gian tắm rửa, ngâm mình trong đó cho thoải mái rồi mới đi đi ra. Lấy một bộ quần áo mới để thay, ngay lúc JungKook đang buộc đai lưng áo thì An Thiên Hựu bất ngờ đẩy cửa bước vào.

"Xin lỗi, ta....có gõ cửa nhưng không thấy đệ trả lời nên...." An Thiên Hựu cũng vô cùng bối rối khi thấy cậu đang thay đồ. Hắn quay mặt đi chỗ khác, khẩn trương giải thích. Nhưng ánh mắt hắn vẫn khẽ lướt qua gương mặt mỹ lệ kia của cậu.

"Có chuyện gì không ca ?!" JungKook bình thản buộc cho xong cái đai lưng, lạnh nhạt hỏi. Y phục của cổ đại thật là lằng nhằng, cậu chẳng muốn mặc chút nào cả. Không chỉ lằng nhằng mà còn nhiều lớp, nóng với bức bối muốn chết.

"Ừm, ta định gọi đệ xuống dùng bữa." An Thiên Hựu ho khẽ một tiếng, lấy lại bình tĩnh nói.

"Ca xuống đi, đệ xuống ngay đây. Lần sau ca để Tiểu Cát gọi đệ là được rồi." JungKook đáp.

"Vậy ta xuống trước." An Thiên Hựu gật đầu, liếc nhìn cậu một lát rồi rời đi.

JungKook chỉ đơn giản gật đầu với An Thiên Hựu, thấy hắn rời đi hẳn mới đi lại đóng cửa phòng lại. Cậu khẽ đưa mắt đến bên chỗ cửa sổ nhìn, khóe môi khẽ cong lên. Đi đến bên bàn, JungKook rút từ trong ngực ra một lá bùa cùng một cây bút, vẽ vẽ lên đó mấy ký tự khó hiểu rồi giơ lên hướng về chỗ cửa sổ, lạnh giọng nói.

"Ta cần tìm hai người, không, là hai quỷ hồn. Một là thiếu niên là ca nhi tầm 15, 16 tuổi đi cùng với bé gái 7, 8 tuổi. Thiếu niên có khuôn mặt thanh tú, bé gái thì búi tóc hai bên bằng dây cột tóc màu xanh. Họ ăn mặc tử tế nhưng trên người có rất nhiều vết thương cho bị đánh, đặc biệt thiếu niên bên má trái có vết sẹo khá lớn ở giữa. Tìm được hai quỷ hồn này thì nguyên khí phù này sẽ là của ngươi."

Quỷ hồn bên ngoài biết cậu là người không thể đụng vào nên rất nhanh cầm lấy tấm bùa rồi đi tìm người cho cậu. Quỷ hồn lúc còn sống là tiểu nhị của quán trọ này, bị người hại nên mới chết thành cô hồn dã quỷ nhưng bản tính lương thiện, ở lại nhân gian cũng chỉ là muốn biết ai đã hại mình. Quỷ hồn có thể nhận biết người tốt hay xấu, nó quyết định giúp JungKook làm việc, ở lại bên người cậu để có thể tìm ra kẻ hại mình, hoàn thành tâm nguyện sớm đi đầu thai.

JungKook thấy quỷ hồn đi rồi cũng bình thản mà xuống bên dưới quán trọ dùng bữa. Khi cậu đi đến bàn của mình đã thấy An phu nhân cùng An Thiên Hựu ngồi ở đấy sớm rồi, Tiểu Cát thì ngồi bàn bên cạnh cùng ăn cơm với người đánh xe của bọn họ. Sau lưng người lái xe vẫn như cũ có một quỷ hồn ở đó, JungKook nhìn một lúc lập tức rời tầm mắt đến chỗ An phu nhân.

"Nương, ca." JungKook đi đến, ngồi xuống đối diện với hai người.

"Tiểu Hiên, xuống rồi thì mau ăn đi. Đói chưa ?!" An phu nhân hiền từ nói.

"Dạ, người cũng ăn đi nương. Đại ca cũng vậy." JungKook gật đầu đáp. Cậu đối với An phu nhân vẫn là có chút cảm tình, muốn quan tâm chăm sóc bà. Nhưng An Thiên Hựu, cậu thực sự không quen được với tình trạng đệ khống này anh ta. Nói chuyện với anh ta, vẫn là có chút xa cách hơn với An phu nhân.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ