P6 - Chap 2: Bệnh cuồng chân đẹp

3.1K 264 121
                                    

"Chó ngoan không nên cản đường."

Lần đầu tiên gã cảm thấy run sợ, bởi thể chất cấp S của mình mà gã luôn kiêu ngạo, nơi này chưa từng xuất hiện người nào đánh bại được gã. Thế nhưng hiện tại, gã lại sợ hãi thú cưng do chính gã dạy dỗ. Thú cưng mà gã dạy dỗ hằng ngày, vô cùng yếu đuối, vậy mà hiện tại gã có thế cảm nhận được sức mạnh của tinh thần lực cấp S. 

Tinh thần lực cấp S nhưng chưa chắc thể chất đã bằng gã. Tên nhóc này mới mười lăm tuổi, bao nhiêu năm không được nuôi dạy tử tế thì làm sao đấu được với người có thể chất cấp S như gã. Chưa nói đến việc, tên nhóc này hoàn toàn không có khả năng có thể chất cấp S. Gã không chết, tuyệt đối sẽ không chết. Gã phải đánh cho ranh con này một trận, rồi hảo hảo dạy dỗ khiến nó nghe lời.

Thể chất cấp S thực sự mạnh mẽ như tài liệu ghi, tốc độ bình phục của tên mập vô cùng nhanh, JungKook hơi nhướng mày, mắt hiện lên tia thích thú. Đúng rồi, phải từ từ chơi mới vui chứ. Chết sớm như vậy, cậu sao hả được cơn giận.

Chỉ cần nghĩ đến việc nguyên chủ bị tên mập này hành hạ ra sao trong suốt những năm qua, cậu hận không thể chém hắn ra làm trăm nghìn mảnh. Không chỉ nguyên chủ, còn có những đứa bé bị tên mập này huấn luyện biến thành búp bê tình dục, rồi cũng chết bởi vì bị lạm dụng quá nhiều. 

Thế nên, cậu tuyệt đối sẽ không tha cho tên mập này. Gã chắc chắn phải chết.

JungKook buông tay khỏi đầu gã, lùi lại đằng sau, ánh mắt đầy khiêu khích, chờ đợi gã phản đòn. Tên mập vừa được thả ra lập tức vùng dậy, quật roi trong tay về phía cậu. JungKook nghiêng người, tránh roi, cậu không làm sao nhưng có vẻ như cái bàn nhỏ đằng sau cậu không như vậy, lập tức nát vụn.

Khóe miệng JungKook khẽ nhếch, càng ngày càng vui rồi. 

Tên mập thấy cậu ngẩn người liền cho rằng cậu sợ, thu roi lại rồi vung lên lần nữa, lần này gã quấn roi quanh cổ cậu, kéo cậu lại gần mình. 

"Ranh con, nên ngoan ngoãn một chút." Gã dùng tay bóp cổ cậu, nhấc người cậu lên không trung lớn giọng cảnh cáo.

JungKook không phản ứng lại gã, cậu cúi mặt xuống khiến hắn không nhìn thấy biểu cảm hững hờ trên mặt mình. Bất quá người cậu khẽ run thể hiện mình giống như đang sợ hãi. Không nghĩ đến mới đến thế giới này chưa được bao lâu đã có người uy hiếp cậu rồi. Sao mà có một số người luôn tự tin vào bản thân mình quá vậy nhỉ, luôn cho rằng mình hơn người khác, tùy tiện muốn làm gì người ta cũng được.

Nhưng mà tên mập này cũng có thực lực thực sự, trước giờ hiếm có người nào đánh lại gã nên mới tự tin như vậy. Hơn nữa nguyên chủ nguyên bản chỉ là một phế vật, phế vật đúng nghĩa, thể chất cấp F cùng tinh thần lực cấp D. Trong cái xã hội coi trọng cường giả này thì đúng là rất dễ bị người khác coi thường.

Nguyên chủ may mắn có cha mẹ yêu thương, không để ý đến thể chất yếu đuối kia của cậu ta, dùng tình yêu thương nuôi cậu lớn. Nếu như không có sự xuất hiện của nữ chính thì đúng là một đứa bé đáng yêu, được mọi người yêu thương. Thế nhưng không có nếu như, chuyện gì xảy ra cũng đã xảy ra rồi, hiện tại JungKook sẽ thay nguyên chủ hoàn thành nguyện vọng của cậu ta.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ