Shin: Ta đã trở lại rồi đây ~~
--------------------------------------
Suốt thời gian học sau đó, William đều ở bên cạnh JungKook, tránh cho những kẻ không biết điều lại tìm cậu gây sự. Hắn cảm thấy anh dâu này của mình không phải con thỏ hiền lành gì nhưng cũng chưa biết năng lực thực của cậu nên không dám làm bừa, anh họ hắn đã bảo hắn bảo vệ cậu cho tốt thì hắn nhất định sẽ làm thật tốt nhiệm vụ được giao. Trước đó gọi cậu là chị dâu nhưng nhận thấy cậu không thích danh xưng này cho lắm nên có người khác hắn sẽ gọi cậu bằng tên như cậu yêu cầu, còn khi có hai người lập tức sửa miệng gọi anh dâu.
JungKook đối với điều này cảm thấy không vấn đề gì, cái từ anh dâu này đã phản cảm hơn từ chị dâu nhiều. Cậu cũng không phải nữ, không thể bị người khác ngày ngày gọi mình là chị dâu được, nghe như vậy có chút không được thoải mái.
Thực ra tên nhóc này cũng rất biết ý, trước mặt mấy người có hiểm khích với cậu luôn miệng anh dâu của tôi, anh Jusstin của tôi, khiến cho người khác nghẹn họng, không tiếp tục tìm cậu gây sự nữa. Nhờ vậy cậu cũng tránh được nhiều phiền toái, trải qua hai ngày học bình yên vô cùng.
Thế nhưng cũng chỉ có hai ngày mà thôi.
Bởi vì William là một trong những học viên đứng đầu của hệ chiến đấu, càng ở trong hội học sinh nên thỉnh thoảng sẽ vắng mặt. Hôm nay đúng ngày William phải đến hội học sinh họp, sắp tới sẽ tổ chức buổi chiến đấu cơ giáp giao lưu giữa hai trường, hắn đương nhiên không thế vắng mặt được. Sáng nay William cũng đã nói với cậu trước, cũng đảm bảo hắn sẽ về nhanh nhất có thể, thấy đám người Angus liền tránh đi, không tránh được liền gọi điện cho hắn, hắn lập tức tìm đến chỗ cậu.
JungKook gật đầu qua loa, biểu hiện đã biết, nhưng thực chất lại không để vào trong đầu. Đám nít ranh đó cậu lại còn không xử được hay sao. Đám người đó có làm gì đối với cậu cũng chỉ là những tên hề nhảy nhót mà thôi, không đáng bận tâm đến. Chỉ cần không vượt quá giới hạn cho phép, cậu tuyệt đối có thể đảm bảo người chúng lành lặn.
William thấy thái độ cậu hờ hừng như vậy cũng không nói nhiều làm gì, hắn chỉ cần họp thật nhanh rồi trở lại coi chừng là được. Kim gia cũng nhà Partrick luôn giữ mối quan hệ thân thiết bao nhiêu năm rồi, hắn cũng tiện xử lý Angus, chỉ có thế báo cho anh họ biết. Thế nhưng nếu như Angus đụng tay đụng chân trước với anh dâu, hắn cũng không đảm bảo anh họ sẽ làm ra điều gì. Nếu thế nào đi nữa, anh họ thực sự không ngại gây hắn với nhà Partrick, chẳng qua chưa tìm được lý do mà thôi.
Angus gây chuyện với anh dâu, cũng xem như là lý do để anh họ từ chối hôn sự nhà Partrick đề nghị. Lý do này vô cùng chính đáng a. Hắn cũng chẳng muốn cái tên kiêu ngạo Angus tự coi mình là đúng kia làm chị dâu mình, nhìn đã muốn chán ghét rồi. Vẫn là anh dâu thoạt nhìn nhỏ nhắn, đáng yêu, nhu thuận hiện tại của mình thích hợp với vị trí vợ anh họ hơn. William càng nhìn càng cảm thấy JungKook đặc biệt phù hợp với anh họ hắn.
Quả nhiên, thấy cậu không đi cùng William nữa, đám người Angus lại tìm cậu gây phiền toái. Nhìn đám người đứng trước mặt mình, JungKook thở dài trong lòng, sao đám trẻ này không biết đến câu im lặng là vàng sao. Rõ ràng đang yên ổn lại cứ thích tìm phiền phức cho mình. Khẽ lắc đầu, JungKook tiếp tục đọc nốt cuốn tiểu thuyết cậu đang đọc dở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...