P7-Chap 6: Ta đến rồi đây

1.6K 172 33
                                    

Ngày hôm sau Lee HaeMi tiếp tục lấy lý do bàn công việc để tiến vào phòng SeokJin, JungKook lúc đó cũng có mặt ở văn phòng, cậu từ bên ngoài nghe thấy tiếng bước chân của cô ta liền lập tức đẩy ngã SeokJin, leo lên người anh ngồi trực tiếp cướp lấy môi anh. Người yêu chủ động làm sao có thể từ chối được chứ, SeokJin nhanh chóng phản ứng lại cùng cậu đưa đẩy.

Cánh cửa vừa bật mở, Lee HaeMi kinh hãi nhìn cảnh tưởng trước mắt, tay nắm chặt khóa của cô ta bị nắm đến trắng bệch, có thể thấy được cô ta đang kiềm chế tức giận đến mức nào. SeokJin vừa nghe tiếng mở cửa lập tức buông tha môi cậu, ánh mắt sắc bén nhìn về phía người tự tiện xông vào phòng anh kia. 

Thư ký nhận được ánh mắt của anh lập tức kéo Lee HaeMi ra ngoài, động tác vô cùng dứt khoát và mạnh, không hề nể nang cô ta là phụ nữ hay không. Những người ở bộ phận quản lý của SeokJin trước kia đối với Lee HaeMi cũng có hảo cảm nhất định, nhưng nhìn biểu hiện dạo gần đây của cô ta lại không thể ưa nổi. 

Bọn họ nhìn ra được Lee HaeMi có cảm tình với SeokJin, trước kia vào thời điểm mối quan hệ giữa anh và cậu không được thuận lợi, họ cũng nghĩ nếu có một người thật lòng yêu thương SeokJin là một điều tốt. Nhưng hiện tại lại không giống như vậy, mối quan hệ giữa anh và cậu vô cùng mặn nồng, có thể nói là không gì tách rồi được họ, bọn họ là bạn đời định mệnh của nhau. 

Mọi người đối với việc tìm kiếm bạn đời định mệnh vô cùng coi trọng, đối với họ đây chính là việc quan trọng nhất trong cuộc đời của họ. Nếu như một ai đó có ý định chia cắt một cặp đôi là bạn đời định mệnh của nhau thì bị coi là tội đồ của toàn nhân loại. 

Vì vậy đối với việc Lee HaeMi ngày ngày xuất hiện trước mặt SeokJin, còn không ngừng đong đưa với anh khiến họ chán ghét. Để có thể bảo vệ tình yêu của anh và cậu, bọn họ tuyệt đối không nhân nhượng với Lee HaeMi nữa. Từ nay về sau, họ sẽ ngăn cản cô ta bằng được, không để cô ta có cơ hội tiếp cận SeokJin lần nào nữa.

Sau khi bị đuổi trở về văn phòng của mình, Lee HaeMi lập tức bùng nổ, cô ta tức giận đập hết đồ đạc trong phòng. Chỉ trong phút chốc, căn phòng liền trở thành một mớ hỗn độn. Điều khiến cô ta tức giận không chỉ vì hành động thân mật của hai người mà còn vì cô ta nhìn thấy bình trà cô ta đưa cho SeokJin ngày hôm qua đang nằm gọn trong thùng rác. Bình trà còn nguyên vẹn, trà trong đó không vơi đi một chút nào, chứng tỏ anh không hề đụng đến nó.

Trước kia không phải như vậy. Rõ ràng ngày trước khi cô ta đưa đồ cho anh thì anh vẫn sẽ dùng một ít. Thế nhưng lần này lại khác. Lẽ nào SeokJin không còn muốn tiếp xúc với cô nữa. 

Không, không đúng. Nhất định là Jeon JungKook giở trò. Nhất định là cậu ta không để anh đụng vào đồ cô đưa, là cậu ta ghen tị với cô. 

Đúng, chính là như vậy. Jeon JungKook từ trước đến nay luôn kiêu ngạo như vậy. Cậu ta luôn luôn ghen tị với cô, tìm mọi cách để hãm hại cô. Lần này cũng không ngoại lệ. 

Lee HaeMi, tự tin lên, mày không thể sập bẫy Jeon JungKook được. Cậu ta không xứng làm đối thủ của mày. Những trò vặt cậu ta làm không là gì đối với mày cả, chỉ cần mày động tay động chân một chút cậu ta liền ăn đủ.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ