P5 - Chap 21: Màn kịch hay

2.4K 233 109
                                    

JungKook đã nói với TaeHyung rằng cậu có thể xử lý mọi chuyện, anh hiểu nhưng không có nghĩa anh sẽ không làm gì hết. Trước hết chính là để một nhóm người bên hắc đạo về đây, bắt đầu tạo dựng thanh thế. TaeHyung lập một công ty vệ sĩ như cậu nói, trước để người bên hắc đạo của Kim gia vào, phần quân đội sẽ tính sau. Hắc đạo với quân đội không phải lúc nào cũng hòa hợp, chẳng qua là Kim gia hoạt động trên cả hai lĩnh vực này, mỗi bên nhường nhau một chút, xung đột đôi lúc sẽ có nhưng ít nhất có thể giải quyết được.

Trước kia hai bên chỉ thỉnh thoảng hợp tác, rất ít khi nước sông phạm nước giếng nên coi như êm đềm. Hiện tại muốn về chung một nhà, cũng cần phải có thời gian. TaeHyung quyết định cho bên hắc đạo đến trước, chỉnh sửa quy củ một chút, đến khi bên quân đội tới mới dễ thở hơn. 

Thực ra, hắc đạo với quân đội cũng không khác nhau là mấy, rất nhiều người mang trên người mùi máu tanh. Chẳng qua với người bình thường mà nói, bộ mặt của quân đội vẫn đáng tin hơn một chút.

Quân của anh mới về đây được nửa tháng, cũng chỉ mới nhận một số đơn hàng hết sức bình thường, không tính là khó khăn, không phải lấy mạng người. Không nghĩ đến, hôm nay nhận được một đơn hàng hết sức đặc biệt. 

"Boss, ngài định xử lý thế nào ?!" 

"Chuyện này tôi sẽ nói lại với em ấy, em ấy muốn các người làm gì thì cứ phối hợp là được." TaeHyung không hiện một tia cảm xúc nào trên mặt, giống như chuyện này chẳng ảnh hưởng gì đến anh cả.

"Hửm, chuyện gì mà cần ý kiến của em thế ?!" JungKook tựa người vào cửa, khóe miệng cong lên một độ cong nhẹ.

"Phu nhân." 

Người kia cung kính cúi người chào cậu. Hắn là một trong số những người ở hắc đạo Kim gia sang bên này, thay mặt TaeHyung cai quản đám người vừa đến. Từ lần gặp hai năm trước, bọn họ đã hoàn toàn khâm phục thiếu niên này, cậu còn chưa trưởng thành nhưng có thể đánh bại được người được cho là giỏi nhất bên họ. Đi theo làm việc cho cậu ở bên này, ai cũng mong muốn, hắn chính là một trong số những người may mắn.

"Sao đột nhiên lại đến đây vậy ?!" TaeHyung vừa nhìn thấy cậu, mặt liền nhu hòa hơn một chút, không còn dáng vẻ lạnh lùng như lúc nãy. Khi cậu đến đến gần mình, liền vươn tay ôm lấy, để cậu ngồi lên lòng mình.

Người kia thấy mình không còn việc gì liền lui ra ngoài, để lại không gian cho vợ chồng boss ân ái.

"Đơn hàng mới nhận, có liên quan đến em đó." TaeHyung cho cậu thư điện tử được gửi cho công ty.

"Có người muốn mạng của em ?!" JungKook nhướng mày, kinh ngạc khi đọc nội dung thư, "Thế mà chỉ có hai mươi triệu ?! Mạng em rẻ vậy sao ?!"

JungKook khá ngạc nhiên khi có người đặt đơn hàng là mạng của cậu, đã thế tiền trả chỉ có hai mươi triệu, cái giá này cũng thực....bèo bọt quá đi. Một lần đi thi đấu của cậu đã gấp mấy lần số tiền này rồi, có thể hay không cho cái giá cao hơn ?!!

"Đoán chừng là Lee HaeMi với Jeon SamSung làm đi. Hai mươi triệu hiện tại đối với họ đã là số tiền lớn." TaeHyung luồn tay vào trong áo cậu, xoa xoa cái eo nhỏ.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ