Phiên ngoại 2: Anh là của em

3.3K 144 13
                                    

Vào ngày đầu tiên chào đời của mình, người mà HanSung nhìn thấy không phải papa hay umma của mình mà là LeeHoon. Ngay ánh mắt đầu tiên nhìn thấy anh, cậu đã nhận định người này chính là của mình.

HanSung vốn chỉ là một hệ thống trò chơi có nhiệm vụ tìm một người thích hợp để buộc định, đưa người đó đến các thế giới khác nhau, thay thế nguyên chủ thực sự hoàn thành ước nguyện của người đó. Cậu chỉ là một trăm hàng trăm nghìn cái hệ thống khác mà thôi, chính xác hơn là một chuỗi dữ liệu không hơn không kém.

Nhưng kể từ khi gặp JungKook - umma ngốc của cậu, cuộc sống cậu bắt đầu thay đổi.

Không biết là cậu may mắn hay xui xẻo khi mà lại buộc định với con người này nữa. Tóm lại là, cái người này chả bao giờ thèm nghe lời cậu, chỉ thích làm theo ý mình mà thôi. Cơ mà, cái người này lại rất thông minh, hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo không ngờ. Chỉ là, thời gian hơi lâu do người này mải chơi với bận bồi dưỡng tình cảm với mấy anh chồng của mình.

Khụ, lạc đề rồi. Chúng ta quay lại vấn đề chính nào.

Như đã nói, HanSung chỉ là một hệ thống trò chơi. Theo ý nguyện của người buộc định, chính là umma cậu về sau, mong muốn cậu biến thành người. Như bình thường, HanSung dù có biến thành người cũng sẽ không mang cảm xúc như người thường, đơn giản chỉ là một cỗ máy. Nhưng không ngờ rằng, trong lúc cậu trong quá trình biến đổi hấp thụ được năng lượng từ linh tuyền của papa YoonGi.

Linh khí từ hàng nghìn năm vô cùng thuần khiết và mạnh mẽ. Chính nguồn năng lượng này đã thay đổi hoàn toàn thể chất của HanSung, biết cậu trở thành một con người thật sự. Tất nhiên, HanSung vẫn có các chức năng của một hệ thống.

Khi sinh cậu ra, umma của cậu vì mất sức mà ngủ liền 3 ngày mới tỉnh lại. Do vậy mà sau 3 ngày cậu mới chính thức được gặp umma lẫn papa của mình, vì cái người papa kia chỉ lo cho vợ mình thôi.

Có lẽ là do uống nước linh tuyền nên HanSung lớn rất nhanh, mới 3 ngày mà đã như một đứa bé 5 tuổi. Ba ngày này, HanSung luôn được LeeHoon chăm sóc. Thật ra phải là do LeeHan chăm sóc nhưng vì Lim không muốn bị giành mất vợ nên mới đưa cho LeeHoon trông. Mà dù sao HanSung cũng rất thích nên không thành vấn đề.

Một tháng sau đó, HanSung đã như đứa bé 7 tuổi, trở thành tiểu thiếu gia bảo bối của căn cứ và càng lúc càng dính LeeHoon hơn. LeeHoon ở đâu là sẽ có HanSung ở đó. Các cô nàng trong căn cứ thì ai cũng tìm cơ hội để tiếp cận LeeHoon nhưng thấy tiểu thiếu gia lúc nào cũng kè kè bên LeeHoon đã hoàn toàn từ bỏ nguyện vọng rồi.

Tiểu thiếu gia là cục cưng của căn cứ. Đồ thiếu gia thích tuyệt đối không thể giành. Suy ra, LeeHoon đã là của tiểu thiếu gia thì ai cũng không thể đụng đến. Nếu ai dám cả gan cướp đồ của tiểu thiếu gia, cả căn cứ sẵn sàng một mất một còn với người đó !!

Thời gian cứ thế mà trôi đi, lại qua 3 năm nữa. HanSung lúc này đã mang hình dạng của thiếu niên 16 tuổi nhưng nếu xét tuổi thực thì mới có hơn 3 tuổi mà thôi. Không chỉ hình dáng mà ngay cả tính cách, hành động của HanSung cũng giống như một thiếu niên thực sự.

Duy chỉ có việc lúc nào cũng bám lấy LeeHoon là không thay đổi.

Có lẽ bắt đầu nhận thấy tình hình không được ổn, YoonGi quyết định bỏ thời gian ngồi nói chuyện với con trai. Lúc đó HanSung đã nghĩ rằng nếu không có chuyện này thì chắc là papa lớn của cậu sẽ chỉ lo cho papa nhỏ mà thôi. Đừng hỏi vì sao cậu nghĩ vậy. Đơn giản mà nói trong mắt papa lớn thì papa nhỏ là quan trọng nhất, sau đó mới là con trai.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ