P7-Chap 20: Kết cục (2)

1.4K 130 60
                                    

Bẵng qua nửa năm, Lee HaeMi hoàn toàn tin tưởng S, bất cứ điều gì cũng nói với cô. Cho dù là đi đâu, làm gì đều dẫn theo S. Những bản kế hoạch của S được Lee HaeMi vô cùng tán thưởng, công ty của cô ta nhờ những bản kế hoạch này mà phát triển mạnh mẽ. Tuy rằng đôi khi xảy ra vấn đề nhưng đều là vấn đề nhỏ không đáng kể, do sự bất cẩn của nhân viên mà ra. Lee HaeMi không hề để ý đến mấy điều này, S xử lý rất tốt, báo cáo đầy đủ lại cho cô ta.

Cả người Lee HaeMi được S ôm vào lòng, tựa đầu vào ngực S đọc tài liệu. Gần đây Lee HaeMi muốn đầu tư vào mảng giải trí, cô ta tính lập một công ty quản lý nhỏ. Dù sao hiện tại ngành giải trí ngành càng phát triển, các nhóm nhạc mọc lên như nấm, hơn nữa cũng có tiềm năng nên cô ta khá coi trọng dự án này. 

Một công ty quản lý khác muốn hợp tác với công ty cô ta, trở thành công ty con. Hiện tại công ty này có hai nhóm nhạc đã ra mắt, rất thành công nhưng do công ty quá nhỏ không dễ dàng kiếm tài nguyên nên khi biết Lee HaeMi định đầu tư vào giới giải trí liền ngỏ lời muốn hợp tác. Lee HaeMi đã xem qua thông tin về hai nhóm nhạc kia, các thành viên kỹ năng đều rất ổn định, có tiềm năng phát triển. 

"Cảm thấy thế nào ?!" Lee HaeMi hỏi S.

"Rất tốt, hai nhóm đều có tiềm năng, các thành viên cũng không có tật xấu gì. Đặc biệt là trưởng nhóm nhóm nhạc nữ, có thể phát triển thêm sự nghiệp diễn xuất." S chậm rãi nói, còn rút tờ thông tin về trưởng nhóm nhóm nhạc nữ cho Lee HaeMi xem.

Lee HaeMi nhìn một hồi tờ tài liệu không nói gì, gõ gõ lên mặt giấy. Một lúc lâu sau mới hơi híp mắt hỏi S, "Ngươi thích ?!"

"Ta chỉ có chủ nhân." S không chần chừ đáp, ánh mắt đầy kiên định cùng nóng bỏng nhìn Lee HaeMi. Thể hiện hoàn hảo hình tượng một lòng một dạ với cô ta.

Lee HaeMi hơi nhướng mày, cô ta không đáp lại S nhưng trong lòng vô cùng hài lòng với câu trở lời này. Đây không phải lần đầu tiên Lee HaeMi nghe những lời này từ S mà còn nghe rất nhiều lần. Không hề chán ghét chút nào, thậm chí càng nghe càng thấy thỏa mãn. Bởi vì trên thế giới này có một người không bao giờ phản bội cô ta. 

Tất cả mọi người đều có thể phản bội cô ta, ngay cả hệ thống cũng vậy. Nhưng S không thể, cái tên Lee HaeMi đã sớm khắc sâu vào đầu S, cô ta chết, cũng sẽ chết theo.

"Vậy liền hẹn ngày ký hợp đồng với công ty kia đi." Lee HaeMi đưa tài liệu cho S, chính mình thì nằm xuống nghỉ ngơi.

S chỉnh lại chăn cho Lee HaeMi xong liền cầm tài liệu đi ra ngoài, trước đó còn cẩn thận tắt đèn, chỉnh lại điều hòa cho Lee HaeMi, thực hiện vô cùng nghiêm túc trách nhiệm của một người trung thành của mình. Điều này S sớm đã làm đến quen, chính vì những thứ quan tâm nhỏ nhặt này mà cô có được lòng tin của Lee HaeMi, trước khi kế hoạch kết thúc thì cô vẫn phải diễn tròn vai một lòng một dạ với chủ nhân này.

Thời điểm kế hoạch kết thúc đã gần đến rồi, chỉ cần chờ đợi đến ngày trận đấu diễn ra mà thôi. Lee HaeMi hoàn toàn không biết công ty của mình đã sớm nằm trong quyền kiểm soát của JungKook. Những nhân viên dưới tay cô ta hiện tại đều là người của cậu. Bởi vì trận đấu lần trước thua cuộc, Lee HaeMi chịu đả kích mạnh, dẫn đến việc không tin tưởng bất kỳ ai nên khi nhân viên phạm sai lầm, dù lớn hay nhỏ, cô ta cũng không ngần ngại thẳng tay diệt trừ. 

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ