Shin: Một phút pr trước khi vào truyện :))))
Bạn thích thể loại ngọt ngào, ngọt đến tận răng; thích thể loại công sủng thủ, thụ ngoan ngoãn đáng yêu. Bạn thích thể loại công lớn hơn thụ nhiều tuổi. Bạn thích thể loại nhiếp ảnh gia x họa sĩ, vậy thì xin mời bạn tìm đến fic mới của mình [VKook] Ex's Lover Crush (*≧ω≦*)
Fic: [VKook] Ex Lover's CrushAuthor: Shin_Vernon (cùng với sự trợ giúp không nhỏ của cô Hayooin ❤️)Couple: VKook (TaeHyung x JungKook)Thể loại: niên thượng, sủng, HE, 1x1, nam x namLên ý tưởng: 12h đêm 13/12/2020Start: 22/9/2021--------------------------------------Tôi đang yêu đương với crush của em đấy, người yêu cũ.
Hãy ủng hộ fic mới của mình nha ❤️
--------------------------------------------------------------
Lại nửa năm nữa trôi qua, game thực tế ảo do công ty JungKook chế tạo đã ra mắt vô cùng thành công, hàng nghìn lượt truy cập hàng ngày. Tất cả mọi người đều bình chọn "Seven World" là game hay nhất những năm qua. Từ đồ họa, nội dung cùng với các tính năng trong game đều khiến cho bọn họ bị choáng ngợp cùng khâm phục.
Khiến họ thích thú nhất chính là những nhiệm vụ ẩn trong game. Những nhiệm vụ được tạo sẵn trong game đã hấp dẫn không kém, nhưng nhiệm vụ ẩn còn khiến họ bất ngờ hơn nữa. Ngay cả những game thủ chuyên nghiệp cũng không ngờ được lại có những nhiệm vụ như thế này.
---Tôi thề với mấy chế, lúc nhìn thấy lệ quỷ tôi xém tè ra quần. Nhiệm vụ còn bảo tôi giải oan cho nó, tiền thưởng hậu hĩnh đấy nhưng mà tôi chỉ muốn từ bỏ. Mỗi tội, dòng chữ bên dưới khiến tôi cạn lời. Căn bản là không cho lựa chọn, chỉ có thể nhận mệnh làm nhiệm vụ (╥﹏╥)
---Đồng cảm với lầu trên, tôi cũng sợ muốn thót tim. Nhưng mà sao khi rửa oan xong thì vị lệ quỷ đó là một mỹ nhân đấy. Đẹp hú hồn ╰(*'︶'*)╯
---Tôi không giống hai lầu trên, quỷ hồn của tôi là hai đứa nhỏ. Nhiệm vụ của tôi là vẽ quần áo cho chúng nó mặc. Nói thật, trình vẽ của tôi nó phế vô cùng, nhìn hai quỷ hồn mặc quần áo tôi vẽ mà tự tôi thấy nhục (つω'*) [đính kèm hình ảnh.]
---Haha, chia buồn với lầu trên. Nhiệm vụ của tôi thì là giúp hắc bạch vô thường bắt quỷ. Nhưng mà làm nhiệm vụ là phụ, ăn cơm chó là chính. Là họ bắt tôi bỏ lên thuyền chứ tôi không muốn chèo đâu (((o(*゚▽゚*)o))) [đính kèm hình ảnh hắc bạch vô thường tình tứ.]
---Thân là một hủ nữ lâu năm, tôi tình nguyện chèo thuyền này, không, phải là chiến hạm này mới đúng. Từ lúc với nhiệm vụ ẩn là bắt quỷ hồn cùng hai người, tôi tình nguyện ngày nào cũng làm nhiệm vụ ẩn này. Tôi tình nguyện mỗi ngày đều ăn cơm chó !!!! Hai anh mau thồn cơm chó cho em đi !!!!!!
Nửa năm trôi qua, nữ chủ đã thành công tăng max độ hảo cảm của một nam chính, tiền bối cùng trường. Hiện tại nàng ta đang lên kế hoạch tiếp cận nam chính khác. JungKook đối với mấy điều này không quan tâm, điều khiến cậu bận tâm nhất chính là tung tích mấy ông chồng của cậu. Đến tận bây giờ cậu vẫn chưa có một tin tức nào về 6 người.
JungKook thực sự là chờ hết nổi rồi. Nhiều lúc cậu nghĩ có khi các anh không ở thế giới này cũng nên, cậu muốn rời khỏi thế giới này đến thế giới khác tìm kiếm xem sao. Nhưng HanSung lại chắc chắn với cậu các anh ở đây, tuy rằng tín hiệu rất nhỏ nhưng có thể khẳng định. Chỉ là tín hiệu này cũng quá yếu, lúc hiện lúc không khiến cho HanSung khó lần ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...