Chap 7: Vào hang sói

6.1K 302 34
                                    

nguyenmylam

1009TT

Ami_Suga

mytiennn

Joenkendy12

taekook3019

Chiếc xe tiến về nhà JungKook. Đang trên đường đi thì TaeHyung dường như nhớ ra chuyện gì đấy liền quay sang nói với JungKook.

"Bé con, vừa nãy em bảo Akashi đến nhà em vào buổi tối lấy bài huấn luyện cho bang đúng không ?"

"Ừm, sao vậy Tae ?" Cậu gật đầu.

"Vậy nếu giờ em đến nhà anh thì Akashi sẽ lấy sao đây ?" TaeHyung cười trừ nhìn cậu.

"A, phải nha. Em không có nghĩ đến." Cậu thản nhiên nói.

"Được rồi. Hiện giờ đưa anh về nhà rồi em về nhà em trước đã. Em còn phải nói với umma và anh hai nữa chứ. Khi nào xong việc với Akashi thì gọi anh. Anh sẽ đến đón em nhé." TaeHyung nhẹ nhàng nói.

"Ừm, vậy cũng được. Dù sao em cũng cần sắp đồ đạc để chuyển đến nhà anh nữa." Cậu nói.

(Shin: Con tôi T^T Sao con tự dâng mình cho sói vậy con ~~)

Cậu vừa dứt lời thì không khí im lặng bao trùm cả xe. Thực ra là chỉ có SeHun với bác tài xế câm nín chứ TaeHyung thì cười rõ tươi :v

"Đúng là con trai lớn rồi chỉ theo trai thôi, không cần papa nó nữa T^T" Papa nào đó đang đau lòng.

---------------------

"Đến nhà anh rồi. Anh đi trước nhé, tí nữa sẽ đến đón em sau bé con" TaeHyung nói.

"Ừm" Cậu trả lời.

"À, phải rồi. Đây là số của anh. Lúc nào xong thì gọi anh nha" TaeHyung đưa cậu số của anh và dặn.

"Nae~ Em biết rồi mà TaeTae. Gặp lại sau, bye ~" Cậu ngoan ngoãn trả lời.

.

.

.

.

Trên xe đi về Jeon gia

"Kookie, con với TaeHyung là từ khi nào vậy ?" SeHun hỏi.

"Con cũng không biết. Trong trí nhớ của con thì anh ấy là người đối với con tốt nhất."

Lời này cậu nói là thật. TaeHyung quả thực đối xử với nam phụ khá tốt. Với cậu thì...tốt là đương nhiên, cậu với anh vốn là người yêu mà.

"Con...nhớ ra sao ?" SeHun chần chừ.

"Cũng không hẳn ạ. Chỉ là một đoạn kí ức về TaeHyung và những vị hôn phu khác thôi ạ." Cậu trả lời.

"Kookie, con...rất khác so với trước kia. Ý ta là...ta chưa từng thấy con luyện tập hay được huấn luyện gì cả nhưng hiện giờ con lại có thể đánh bại Nagisa. Con phải biết, Nagisa năm đó từng là học trò mạnh nhất của ta, năng lực của cậu ấy ngang ngửa ta đấy."

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ