P7-Chap 10: Thân thế nguyên chủ

1.3K 124 30
                                    

JungKook được SeokJin bế ra ngoài, Kim gia đều ở bên ngoài chờ hai người, vừa thấy bóng dáng hai người liền bị dọa đến hoảng. Nói thật bộ dáng cả người đều là máu của JungKook thực sự khiến người khác kinh hãi. Ai cũng nghĩ cậu bị thương nặng, mẹ Jeon vì lo lắng mà khóc nấc lên, được ba Jeon ôm trong lòng. Ba mẹ Kim tuy không có biểu hiện mạnh như ba mẹ Jeon nhưng thái độ gấp gáp đi đến chỗ hai người cũng đủ biết họ lo lắng như thế nào.

JungKook vỗ vỗ cánh tay ý bảo SeokJin để cậu tự đi, không nhìn thấy ba mẹ hai bên lo đến hoảng rồi sao. Nhưng thái độ của anh cực kỳ kiên quyết, không thả cậu xuống, một mực bế cậu đến chỗ ba mẹ. JungKook nhìn anh một hồi, thấy không thuyết phục được anh đành từ bỏ. Thôi bỏ đi, anh muốn bế liền để anh bế cho thỏa. Tuy rằng đánh nhau không mất bao sức lực của cậu nhưng cậu buồn ngủ a. 

Những chuyện còn lại để cho SeokJin xử lý là được rồi, cậu hiện tại muốn ngủ.

Nghĩ là làm, JungKook tựa đầu vào ngực anh ngủ ngon lành. SeokJin cũng điều chỉnh một chút tư bế ôm cậu, không siết tay quá chặt khiến cậu không thoải mái. Anh biết cậu gần đây làm việc nhiều nên mệt mỏi là chuyện thường, chưa kể đến việc lúc này cậu còn sử dụng lực quá độ, đánh nhau một hồi với đám người kia nữa.

"SeokJin, JungKook làm sao vậy ?! Nó bị thương sao ?!" Mẹ Jeon vội vàng hỏi SeokJin.

"Bác Jeon, JungKook không sao cả, em ấy chỉ hơi mệt nên ngủ thiếp đi thôi." SeokJin nhẹ giọng đáp, tránh tiếng quá lớn đánh thức cậu.

"Vậy....máu trên người nó..." Mẹ Jeon cũng nhỏ giọng lại nhưng nhìn máu trên người cậu vẫn lo lắng, sốt sắng hỏi.

"Là máu của người khác, bác yên tâm, trên người em ấy tuyệt đối không có bất kỳ vết thương nào." SeokJin hiểu rõ lo lắng của bà nên nhẹ giọng an ủi, đảm bảo với bà rằng cậu không chịu bất kỳ tổn thương nào cả.

Nghe được SeokJin đảm bảo hai bên gia đình cũng an tâm hơn phần nào. SeokJin ôm JungKook đang ngủ yên bình vào trong xe, đợi đến khi mọi việc đã được xử lý xong xuôi tất cả mọi người mới trở về. Tất cả mọi người đều tập trung lại nhà riêng của anh và cậu để hỏi tường tật mọi chuyện. JungKook đợi đến khi về đến nhà cũng đã tỉnh, cậu bảo mọi người cậu đi thay đồ trước, SeokJin sẽ kể lại mọi chuyện cho mọi người nghe.

"Em biết chuyện này do ai làm chưa ?!" Anh trai SeokJin hỏi anh.

"Chưa, em sẽ điều tra." SeokJin đáp. 

"Liệu có phải mấy lão già luôn nhìn chằm chằm nhà mình không ?!" Kim gia bởi vì phất lên nhanh, có vị trí vững chãi nên khiến nhiều người đỏ mắt, mấy lão già khác từ lâu đã ghen ghét với Kim gia, luôn tìm cách hại gia đình họ nên không trách JinSeok nghi ngờ họ.

"Có thể, nhưng muốn biết rõ là ai cần điều tra kỹ càng." SeokJin trầm giọng đáp. Anh nếu tra được là kẻ nào giở trò, anh tuyệt đối không tha cho hắn.

"Đám người kia là nhằm vào em, không phải SeokJin." Lúc này JungKook đã thay một thân quần áo sạch sẽ bước xuống.

Mọi người nghe cậu nói vậy có chút bất ngờ, ngay cả SeokJin cũng có chút ngạc nhiên. Trong thâm tâm, mọi người ngày từ đầu đã nhận định chuyện này là do kẻ thù của Kim gia làm. Bởi vì so với Jeon gia chỉ là một gia tộc có truyền thồng dạy học thì Kim gia xuất thân là kinh doanh vẫn có nhiều kẻ thù hơn. 

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ