Shin: Ta đang beta lại truyện để chuẩn bị in ficbook này :))) Nhưng mà, ta có nên in truyện này không nhỉ ?! Cơ bản truyện này là khoái xuyên nên in cũng khó ha :v
HanSung nhíu mày nhìn vào hệ thống máy tính trước mặt, thứ này coi như là phiên bản nhỏ của hắn, kết nối với vệ tinh, có thể kiểm soát mọi thiết bị kết nối mạng trên thế giới này. Hắn chính là dùng thứ này để điều tra vị trí của nữ chính. Nhưng hai, ba năm gần đây việc này trở lên khó khăn hơn. Hắn có thể cảm nhận được hệ thống kia của nữ chính đã thăng cấp, nó có thể che giấu đi vị trí của nữ chính, không để cho hắn tìm ra.
Nói thế nào thì cái thứ này cũng không thể bằng hắn được, cuối cùng hắn đành phải tự ra tay, chạm tay lên hệ thống, nhắm mắt kết nối với nó. Hắn mở mắt ra, thấy chính mình đang đứng ở bên trong một ma trận, những điểm chấm dường như là vị trí của từng quốc gia. Hắn phải đi vào sâu hơn nữa, quang cảnh xung quanh lần nữa, biến thành những thành phố của đất nước này.
Mày HanSung càng nhíu chặt hơn, hắn nhận ra mình đang đứng trước một bức tường lửa. Bức tường này hẳn là do hệ thống kia của nữ chính dựng lên ngăn chặn hắn đây mà. Thế nhưng một hệ thống chỉ mới hình thành chưa được mười năm dám đấu với một hệ thống hấp thu năng lực của bao nhiêu thế giới như hắn, chẳng khác nào con nít đấu với người lớn.
Hừ lạnh một tiếng, hội tụ năng lượng trên tay rồi đặt lên bức tường lửa kia. Thời gian trôi qua, đoán chừng qua nửa tiếng, bức tường lửa kia rắc rắc một tiếng rồi vỡ nát. HanSung sắc mặt có chút trắng bệch khuỵa xuống, không nghĩ đến hệ thống kia có chút bản lĩnh, làm hắn tốn không ít thời gian cùng năng lượng để phá tường lửa này.
Nhưng cuối cùng hắn cũng bắt được vị trí của nữ chính hiện giờ. Nàng ta không đi đâu xa hết, chính là ở ngay tại Jeon gia, chính xác hơn thì chính là phòng thí nghiệm bí mật của Jeon gia. Nữ chính vậy mà mang virut tang thi đến thế giới này, nhưng mà thứ đó chỉ là bán thành phẩm chỉ khiến cho con người suy yếu đi chứ không thực sự biến thành tang thi.
Nàng ta mấy năm nay chính là ở phòng thí nghiệm cố gắng hoàn thành virus tang thi, cùng thứ có thể khống chế tang thi. Nghĩ thật hay, cha JungKook tuyệt đối không để điều này xảy ra. Nàng ta muốn phá hủy thế giới này, để bọn họ không thể chiếm được năng lượng nào, chuyện này tuyệt đối không được phép xảy ra.
Hắn hiện tại cần đi tìm cha JungKook để bàn việc xử lý nữ chính.
JungKook đang ngồi tình tứ với TaeHyung trong bệnh viện đột nhiên cảm nhận được dao động khác thường từ phía HanSung. Nói thế nào HanSung cũng là hệ thống được buộc định với cậu, hóa thành thực thể thì liên kết đó vẫn còn, chỉ cần một chút dao động là cậu liền phát hiện ngay. Năng lượng của HanSung hình như bị tiêu hao, có chuyện gì xảy ra sao.
Vốn đang vui vẻ, đột nhiên thấy cậu nhíu mày khiến cho TaeHyung phải suy nghĩ, "Có chuyện gì sao ?!", xoa nhẹ đầu cậu.
"Bên phía HanSung hình như xảy ra chuyện." JungKook đáp.
"Muốn đến chỗ hắn xem sao không ?!" TaeHyung nghĩ một lúc rồi nói, tuy rằng hắn không thích cái hệ thống cho lắm nhưng nó đã giúp ích cho JungKook khá nhiều. Hơn nữa, nếu như hắn xảy ra chuyện thì JungKook nhất định cũng bị ảnh hưởng theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...