P6 - Chap 10: Hậu cung thật đông đúc

2K 221 22
                                    

Angus vốn đang thẫn thờ nhìn bóng lưng của cậu thì đột nhiên thấy cậu quay đầu chạy lại chỗ hắn, chưa kịp nói gì tay đã bị cậu nắm lấy kéo đi. Hắn ngơ người nhìn nơi tay cậu nắm lấy, cả mặt đỏ bừng hết lên, miệng không tự chủ được mà bắt đầu cười ngu.

Cả hai đều là người nổi tiếng, nhất sau sự việc ngày hôm qua, nhất cử nhất động đều được người khác chú ý. Mới hôm qua vừa đánh nhau xong, hôm nay lại thân mật nắm tay nhau, phải nói là khiến người khác kinh hãi. Rõ ràng hôm qua là kẻ thù mà nhỉ ?! Vì cái gì nay lại tình thương mến thương dữ vậy. Cái điệu cười ngu người kia của Angus là thật à, trời mọc lộn hướng rồi ?!!!

Dùng hết sức bình sinh chạy đến lớp, khi vừa chạm chân đến cửa thì chuông liền reo lên. JungKook thở phào, cũng may nhờ cái thể chất cấp S mà đến kịp, chứ với độ xa của lớp học như vậy mà là người bình thường chạy thì bao lâu mới đến nơi được. Trường quá rộng cũng không phải tốt, rất dễ bị lạc đường a.

"Cậu ngẩn người gì nữa, nhanh vào đi." Thấy tên đằng sau mình đờ người, cậu đánh bốp phát vào tay hắn.

Angus bị cậu đánh không hề tức giận một chút nào, điên cuồng gật đầu, ngồi vào chỗ của mình, thẳng lưng, hai tay đặt trên đùi, làm bé ngoan đúng tiêu chuẩn. JungKook tuy thấy lạ nhưng không để ý nhiều, đi về chỗ của mình.

Tiết đầu tiên là tiết học về lịch sử cơ giáp, người dạy môn này là giáo sư Luke Cooper. Giáo sư Cooper nổi tiếng là khó tính nhất trong trường, bởi vì môn học khô khan và khó vào, vậy nên rất nhiều học viên không thích nó. Nghe nói trước kia giáo sư cũng là một người thầy dễ tính, hiền hòa, luôn tận tâm với giảng dạy, chính vì vậy nhiều học viên coi thường môn của ông không thèm học, có người còn hiên ngang bỏ tiết. Từ đó về sau ông liền bắt đầu khó tính lên, làm khó học viên chỉ để cả đám tập trung học hơn.

Nhưng mà tuổi trẻ mà, càng bị cấm thì càng làm, cuối cùng cứ như vậy mà ông trở thành người bị ghét nhất học viên. Nhưng vì danh tiếng và địa vị của ông không thấp, học viên chỉ có thể chửi sau lưng, môn học thì vẫn phải học, vẫn phải thi như thường.

Thực ra cậu biết còn có một việc khiến cho giáo sư Cooper càng lúc càng không hài lòng với học viên như vậy. Vào hai năm trước, ông đánh trượt môn ba học viên, ba người này cảm thấy không nhịn nổi cơn tức liền tìm cách trả thù ông. Giáo sư Cooper có một người con gái nhỏ, năm đó được ba tuổi, ba học viên kia liền lập kế hoạch bắt cóc cô bé uy hiếp ông cho họ qua môn. Nhưng cuối cùng việc không thành, giáo sư Cooper gắn định vị lên người con gái nên rất nhanh tìm được nơi bọn họ giam người, ba học viên kia bị bắt. Sự việc được ổn thỏa nhưng đứa bé kia dù sao cũng còn nhỏ, bị dọa một trận liền bị trầm cảm, đến hiện tại vẫn chưa mở miệng trở lại.

Giáo sư Cooper rất nhanh xuất hiện, dường như hôm nay tâm trạng của ông không được tốt, vừa đến liền đập giáo án lên bàn, quét mắt nhìn toàn bộ học viên trong lớp. Học viên dường như biết ông đang tìm người để trút giận, 100% chính là gọi lên trả bài, vậy nên tất cả đều đồng loạt cúi đầu xuống, trong lòng thầm mong ông không gọi mình, ngay cả William bình thường học tốt như vậy mà cũng né tránh ánh mắt của ông.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ