Đoạn video vừa được đăng lên diễn đàn của học viện liền gây ra một trận tranh cãi lớn. Bởi vì trước kia mọi người đều cho rằng cậu là phế vật, không xứng đáng ở hệ chiến đấu, nên chuyển đến hệ phụ trợ, cùng đám phế vật kia ở cùng nhau, nào ngờ được nay hôm nay bọn họ lại bị vả mặt đau đến vậy.
Video được đăng tải lên với tiêu đề [Phế vật vs Cao thủ top 5], với tâm lý chung trước khi nhấn xem video, người nào cũng mong chờ xem cậu bị mất mặt. Cứ thử nghĩ mà xem, một phế vật đấu với người thuộc top 5 học viện, không cần đoán cũng biết ai sẽ thắng. Hầu như mọi người đều có chung một suy nghĩ, cậu sẽ thua, đến khi cậu bị xấu mặt, Thiếu tướng liền nhận ra cậu không phù hợp với anh, cuối cùng vứt bỏ cậu.
Thế nhưng lúc xem video, hiện thực lại đánh vào mặt họ một cú vô cùng mạnh. Người như vậy còn bị gọi là phế vật, thế thì đám tép riu như bọn họ là cái gì đây, phế vật của phế vật hay còn không phải là phế vật ?!!!
Người có thể chất cấp B cùng tinh thần lực cấp S chỉ cần một chiêu liền xử gọn hai người có thể chất cấp A, một người thì bị đá bay nằm bất tỉnh nhân sự, còn một người thì bị bẻ gãy một cánh tay. Năng lực mới tầm trung nhưng đã mạnh đến mức nghịch thiên như vậy rồi, nếu như cậu ta thăng cấp thì còn mạnh đến mức nào nữa. Này cũng quá nghịch thiên rồi đi, còn cho người khác còn đường sống hay không ?!!!
"JungKook à, anh hiện tại lên hot search của học viện rồi đó." William mãi mới tìm được người khiến cho cả trường náo loạn nãy giờ. Ai ngờ được cái người này gây chuyện xong liền thảnh thơi bỏ đi đến đây ăn cơ chứ.
"Ý gì ?!" JungKook chẳng buồn ngẩng đầu lên, chăm chỉ xử lý đống thức ăn của mình cứ như mọi chuyện không liên quan đến mình vậy.
"Anh xem cái này liền hiểu." Willia, đưa JungKook xem đoạn video kia.
JungKook vừa xem vừa bóc snack ra để ăn, cho đến khi video kết thúc cậu chỉ thản nhiên ồ một tiếng, không có thêm bất kỳ phản ứng nào nữa.
"Sao anh không nói gì hết vậy ?!" Connor hiện tại cũng giống như William, gọi cậu là anh, thể hiện sự sùng bái của y với cậu.
"Video quay không được đẹp cho lắm. Anh đang nghĩ có nên đăng thêm một cái rõ nét lên cho mọi người xem không ?!"
Connor cùng William vừa nghe cậu nói xong liền há hốc mồm nhìn cậu, bọn họ hình như nghe nhầm rồi thì phải. Cậu chẳng nói gì khi bị người ta quay video đăng lên, bàn tán mà chỉ quan tâm đến chất lượng video, còn nói là đăng video rõ hơn lên cho mọi người xem. Bọn họ thực sự có chút không theo kịp suy nghĩ của cậu rồi.
"Không phải vào học rồi sao ?! Các cậu không cần lên lớp à ?!" JungKook chẳng để ý đến việc hai người kia đang ngẩn người, liếc nhìn thời gian trên quang não mà hỏi bọn họ. Cậu không cần học nhưng hai người họ cần học a.
"Anh thì sao ?!" William hỏi cậu.
"Hai người đi đi, anh mệt không muốn lên lớp. Hơn nữa, kiến thức trên lớp anh biết hết rồi, không cần thiết phải nghe lần nữa." JungKook khẽ vươn vai, nằm xuống bãi cỏ nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...