Phần 7: Sổ tay nuôi dưỡng sói

2.1K 202 92
                                    

Shin: Xin chào, ta đã hoàn thành sự nghiệp học hành và quay trở lại rồi đây (((o(*゚▽゚*)o)))

Chap này ta nghĩ không ra tên nên là...ừm, mọi người hiểu mà :)))))

-----------------------------------

Chap 1: Vô đề

Hai năm sau khi nữ chính biến mất, NamJoon kế nhiệm chức vị của Kim lão. Trở thành Đại nguyên soái trẻ nhất. Quân đội dưới sự chỉ huy của anh liên tục lập chiến công, bảo vệ sự bình yên của Đế quốc. JungKook luôn song hành cùng anh trên mọi trận chiến, sức mạnh cùng tài lãnh đạo của cậu cũng không hề thua kém anh, có thể nói là ngang hàng. Hai người chính là anh hùng trong lòng mỗi một người dân Đế quốc.

Trong một lần chinh chiến, NamJoon bị thương nặng. Nhìn bên ngoài vết thương lành rất nhanh nhưng JungKook biết vết thương này để lại di chứng cho anh. Bởi vì sau lần bị thương đó, những vết thương sau này sẽ lành chậm hơn. Rất rõ ràng, năng lượng bảo vệ nữ chính đã làm ra điều này. Nó không thể tấn công được cậu nhưng nó lại có thể tấn công NamJoon hay bất kỳ người nào trong thế giới này.

Điều khiến cậu khó chịu nhất chính là cậu không thể thay đổi được điều này. Mỗi thế giới có những thứ không thể vượt quá giới hạn, nếu không toàn thế giới sẽ bị hủy. Năng lượng kia lợi dụng việc nó còn có thế can thiệp vào những quy tắc của thế giới này để gây tổn thương lên cơ thế NamJoon.

Từ lần đó, JungKook bắt đầu tự làm những món ăn bổ dưỡng để bồi bổ cho cơ thế NamJoon. Tuy rằng chỉ có một chút tác dụng nhưng cậu kiên trì làm đến cùng. Cuối cùng vào sinh nhật 150 tuổi của mình, NamJoon chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng. JungKook cũng không còn lưu luyến gì thế giới này nữa mà lựa chọn rời đi.

Trước khi linh hồn hoàn toàn rút khỏi thế giới, trong lòng thầm quyết định. Cậu tuyệt đối sẽ không tha cho nữ chính, lần này cậu sẽ khiến cho cuộc đời của nàng ta thảm đến tận cùng.

----------------------------------

"JungKook, cầu xin em, đừng bỏ anh lại được không ?!" Nam nhân run rẩy nói, hắn dùng tư thế thấp hèn nhất quỳ trước người thanh niên xinh đẹp trước mắt nhưng đến một ánh mắt cậu cũng chẳng nhìn đến hắn.

"SeokJin, anh mau đứng dậy. Cậu ta không đáng để anh phải hạ mình như vậy." Lần này là tiếng của một người phụ nữ vang lên.

Vừa mới đến nơi này, JungKook đã bị mất tiếng ồn bên tai khiến cho nhức đầu không thôi. Cậu đưa tay lên xoa xoa thái dương giảm bớt cái sự nhức nhối bên trong đầu cậu. Cùng lúc đó, cốt truyện được truyền vào đầu cậu.

JungKook chậm chạp mở mắt, tiếp thu tình hình xung quanh. Thế nhưng vừa mở mắt ra, cậu lập tức bị cảnh tượng trước mắt dọa phát ngốc luôn.

Trong đầu lập tức chạy qua một hàng chữ WTF ?!!!!!!!!!!!!!!!!

Xin hỏi, có thể cho cậu biết chuyện gì đang xảy ra không ?! Cậu thực sự cần một phút bình tâm !!!

Nam nhân trước mặt dùng tư thế hèn mọn quỳ trước cậu, đôi mắt tràn ngập tuyệt vọng cùng cầu xin. Tay hắn muốn chạm đến cậu nhưng lại do dự nhấc lên rồi buông xuống, đôi môi bị hắn cắn đến trắng bệch cho thấy hắn căng thẳng đến mức nào.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ