P4-Chap 3: Em là ai !?

3.1K 220 61
                                    

JungKook đi theo An Thiên Hựu đến phòng ăn chính ở gia viên thì thấy mọi người đã tập trung đông đủ ở đấy.

JungKook liếc mắt nhìn nữ chính đang ngồi cười nói với một người đàn ông trung tuổi cùng một vị lão nương tầm 60, 70 tuổi. Nếu JungKook không nhầm thì người này là bà nội của nguyên thân nhỉ ?! Người bà này dường như rất ít được đề cập đến trong ký ức của nguyên thân. Nhưng mà hình như người bà này khá thích nguyên thân. Dù sao thì chiếm được lòng tin của ai thì phải chiếm hết. Hơn nữa, JungKook lại là thể loại người mà rất dễ lấy lòng được của các bà và các mẹ.

Cậu lại đưa mắt nhìn sang người đàn ông trung niên kia. Người đàn ông này ngũ quan vô cùng bình thường, không có một nét nào đặc sắc ở trên mặt cả. Nhưng JungKook lại vô cùng chán ghét đôi mắt của ông ta. Bởi đó là đôi mắt không phải của một người đàng hoàng. Trong đôi mắt ông ta có sự cam chịu, ẩn giấu tức giận, toan tính, lừa lọc, giả dối. Người này nhìn là biết không phải là một người chồng mẫu mực, phong lưu bên ngoài là chắc chắn có.

Xuất thân thực sự của An Lạc Hy chân chính chắn chắc có liên quan đến người phụ thân này. Lúc JungKook đang âm thầm đánh giá phụ thân của nguyên chủ thì ông ta đã nhìn thấy cậu cùng An Thiên Hựu bước vào phòng. Ông ta đang cười nói, nhìn thấy cậu liền làm mặt lạnh, mắt xẹt qua tia chán ghét nhưng rất nhanh được giấu đi. Mẫu thân và nội tổ mẫu nhìn thấy cậu cùng An Thiên Hựu thì vô cùng vui vẻ.

"Quả nhiên là một gia đình thú vị mà." JungKook thầm nghĩ.

"Tiểu Hiên, mau lại đây với nương." Bà vẫn tay với JungKook, gọi cậu đến ngồi cạnh bà.

"Tiểu Hiên phải ngồi với ta chứ, con đừng mà giành với bà già này nha." Nội tổ mẫu lên tiếng.

"Nội tổ mẫu ~" JungKook đi đến chỗ của bà, bắt đầu làm nũng.

"Tiểu Hiên ngoan, ngồi cạnh nội tổ mẫu đi." Thấy JungKook làm nũng bà liền cười hiền, nắm tay cậu kéo cậu ngồi xuống cạnh bà.

"Vâng ~" JungKook cười đáp.

Con ngoan, cháu trai đáng yêu gì đó không bao giờ làm khó được JungKook. Ai bảo cậu trời sinh có khuôn mặt đáng yêu cùng giọng nói trong trẻo không kém chứ. Bản thân nguyên chủ cũng tính là có ngoại hình khá dễ thương, sau khi JungKook xuyên đến thì càng làm tăng thêm vẻ đáng yêu này.

Mà nữ chính vốn dĩ đang ngồi cạnh bà thì lại bị đẩy sang bên cạnh để cho JungKook ngồi. Nụ cười trên môi cô ta lập tức tắt hẳn, ánh mắt lóe lên tia tức giận nhưng rất nhanh được cô ta giấu đi. Cho dù vậy thì cũng không thể qua nổi mắt JungKook. Làm sao cậu có thể không nhìn thấy ánh mắt đầy căm thù của cô ta chứ. Không chỉ là của cô ta, mà ngay cả ánh mắt căm hờn của vị phụ thân bất đắc dĩ kia cũng không thoát khỏi mắt cậu.

Hình như vị phụ thân này rất chán ghét nguyên thân thì phải ?! Cậu tự hỏi rốt cuộc là vì sao ông ta lại chán ghét con ruột của mình như vậy. Không chỉ nguyên thân mà ngay cả với mẫu thân và đại ca nguyên thân, ông ta cũng vô cùng chán ghét. Với mẫu thân ruột của mình, ông ta cũng chả mặn mà cho lắm.

Hưm, rốt cuộc thì gia đình này ẩn giấu bí mật gì đây ?!

"Đến mà không chào hỏi ai hả ?! Không có phép tắc gì hết." An Thế Nhạc, phụ thân của nguyên thân chán ghét lên tiếng.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ