Jeon gia
"Han umma xinh đẹp ới ~ Kookie về rồi nè ~" JungKook vừa về đến nhà liền chạy vào ôm chầm lấy LuHan.
"Ai ui, cậu trách ra cho tôi nhờ, nặng quá đi !!" LuHan tuy nói thế nhưng vẫn nhẹ ôm lấy cậu.
"Umma ~ Kookie hổng có béo đâu ~" Cậu nũng nịu.
"Đấy là con tự nhận mà, umma có chê con béo đâu, chê con nặng thôi à." LuHan cười nhéo nhéo đôi má phúng phính của cậu.
"Ái chà, được nuôi tốt phết ha ?! Trắng trẻo, mập mạp lên hẳn." LuHan trêu chọc.
"Umma ~" Cậu chu mỏ.
"Được rồi, hai mẹ con vào ăn cơm đi. Đứng đó mà tám mãi." SeHun nói.
"Papa ~" Cậu cười chào SeHun.
"Vào ăn cơm thôi không đói đó." SeHun cười gật đầu với cậu.
.
.
.
.
"Kookie, nghe nói con đang ở chung với 6 hôn phu kia à ?!" SeHun hỏi.
"Vâng, papa."
"Bọn nó không bắt nạt con chứ ?!" LuHan lo lắng.
"Umma đừng lo, các anh ý tốt với con lắm." Cậu cười nhẹ khi nhắc đến mấy anh.
"Con hạnh phúc là được rồi." SeHun cười nhẹ.
"Kookie của chúng ta được chăm béo tốt thế này cơ mà, dễ bị ăn hơn rồi." Yugyeom cười nói. (Shin: Anh phán quá chuẩn :v)
Bữa tối đầy ắp tiếng cười trôi qua, cậu trò chuyện cùng umma một lúc rồi lên phòng nói chuyện với papa.
"Papa, con vào nha." Cậu mở cửa đi vào.
"Vào đây đi." SeHun cười nói.
"Ngồi đi Kookie."
"Vâng."
"Akashi có nói qua cho ta biết về việc con chia Black Angel thành 6 bang nhỏ. Mọi chuyện là sao ?!"
"Con nghĩ chưa ra làm 6 bang nhỏ sẽ dễ dàng quản lý hơn, dù sao 6 bang chủ cũng là 6 người suất sắc nhất con chọn ra trong đợt huấn luyện. Con tin họ có đủ khả năng chọn và quản lý thành viên của bang mình. Dù sao sát thủ cũng không hẳn là toàn diện, họ có sở trường riêng của mình và tập trung phát triển khả năng đó sẽ trở thành vũ khí độc nhất của họ."
"Ta từ trước nay chưa từng nghĩ đến điều này, không ngờ con có thể nghĩ ra đấy." SeHun hài lòng.
"Con là con trai papa mà ~" Cậu chu chu mỏ.
"Phải phải, con trai phải hơn cha chứ. Con với Yugyeom đã trưởng thành rồi, có thể gắng vác được mọi chuyện, làm tốt hơn ta nữa. Xem ra ta về hưu nghỉ ngơi được rồi."
"Papa, người còn trẻ mà ~"
"Hahaha, ta bây giờ muốn về hưu để ở nhà chăm umma của con thôi à."
"Papa thê nô ~" Cậu bĩu môi.
"Bây giờ con mới biết à ?!!" SeHun nhướng mày.
Cậu cùng papa không nói gì nữa, chỉ nhìn nhau cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...