Thời gian thấm thoát trôi qua, thoáng cái JungKook đã dọn đến ở với YoonGi được một tuần. Trong một tuần này YoonGi cũng bắt đầu thu thập lương thực để dự trữ, đôi khi anh sẽ hỏi cậu cần chuẩn bị những thứ gì nữa.
JungKook thì vẫn cứ sống cuộc sống như bình thường, ngày đi học, tối về sẽ có người nuông chiều cậu hết mực.
Nói chung là cuộc sống như tiên.
Bất quá......
Trong khi JungKook an ổn sống trong sự nuông chiều của người đàn ông của mình thì nữ chính hiện tại ra sao nhỉ ?
Lee HaeMi từ ngày thấy nhà mình xuất hiện một đám người đem hết đồ đạc của JungKook đi thì không khỏi ngạc nhiên cùng hoảng sợ.
Cô ta sợ rằng JungKook lại gây ra chuyện gì khiến mình bị liên lụy. Nhưng mà đám người kia chỉ lấy đồ đem đi chứ không làm thêm bất cứ hành động nào thì cô ta lại thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên không vì thế mà cô ta buông lỏng cảnh giác. HaeMi định bụng khi JungKook trở về sẽ hỏi cậu cho ra nhẽ.
Nhưng cô ta chờ cả ngày hôm đó cũng không thấy JungKook xuất hiện. Ngược lại điều này lại càng khiến cô ta nghĩ liệu suy đoán trước đó của mình đúng hay không ? JungKook thực sự gây ra chuyện lớn ? Đắc tội với người nào đó rồi ? Mình là chị cậu ta liệu có bị liên lụy hay không ?
Cô ta đang nghĩ đến trường hợp đám người kia đến lần nữa thì mình sẽ làm như thế nào. Nói rằng Lee JungKook không liên quan đến mình ? Chuyện cậu ta gây ra thì mình cậu ta tự chịu. Nói thế nào đi nữa Lee HaeMi cô đã sớm chán ghét đứa em trai này. Cô mong cậu ta chết càng sớm càng tốt. Đáng tiếc điều cô ta mong muốn lại không thành hiện thực. Đứa em trai này của cô không những không bị gì mà còn sống tốt hơn cô ta rất nhiều.
Chỉ vẻn vẹn qua hai ngày nghỉ mà Lee HaeMi đã vứt chuyện em trai mình mất tích ra sau đầu. Cô ta cũng chả thèm báo cảnh sát hay cảm thấy lo lắng, thậm chí cô ta còn mình thầm trong lòng khi không phải gặp mặt đứa em đáng ghét kia. Không có em trai đáng ghét kia thì cô sẽ lại trở thành người toàn diện nhất trong mắt mọi người. Chỉ cần đứa em trai này biết mất, tất cả lại trở lại thành của cô ta, mãi mãi thuộc về cô ta mà thôi.
Nhưng sau mấy ngày không thấy cậu xuất hiện, HaeMi không ngờ mình sẽ gặp lại JungKook. Khoảnh khắc nhìn thấy JungKook bước xuống từ Spyker C8 thì HaeMi liền cảm thấy kinh hãi.
JungKook như thế nào lại không xảy ra chuyện gì ? Cậu ta từ bao giờ có tiền mua được siêu xe đắt đỏ như thế này ? Không thể nào ?!!! Vì sao cậu ta hiện tại lại có cuộc sống tốt hơn mình ?!!!
HaeMi liếc mắt nhìn sang người đàn ông đứng bên cạnh JungKook. Vừa nhìn thấy YoonGi cô ta liền đỏ mặt. Nhưng nhìn thấy cử chỉ ân cần của YoonGi với JungKook cô ta liền hiểu được.
Trong lòng cô ta thầm khinh bỉ JungKook là đồ đồng tính ghê tởm, đi quyến rũ nam nhân. Cô ta tự nhận thấy mình có phần tư sắc hơn JungKook nhiều lần, chỉ cần cô ta tạo được cơ hội gặp người đàn ông kia liền có thể quyến rũ anh ta. Vậy thì những thứ kia của JungKook sẽ thuộc về cô. Từ trước đến nay HaeMi luôn tin vào mị lực của mình, bản thân cô ta sớm đã không còn thiếu nữ trong trắng nữa rồi, cô ta có đủ thủ đoạn để làm cho người khác phát điên vì mình, biến cách làm cho đàn ông được thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...