P7-Chap 19: Kết cục (1)

1.1K 117 66
                                    

Một năm trôi qua nhanh chóng, JungKook cùng Lee HaeMi ngầm tranh đấu không ngừng. Cô ta gây khó dễ cho cậu thì cậu không được phép trả thù chắc. Lee HaeMi ở bên kia cũng thành lập một công ty để cung cấp tiền bạc cho mình, cô ta tung tin đồn xấu về công ty SeokJin, cậu tung tin xấu về công ty của cô ta. Cô ta ra chiêu gì, cậu đáp trả lại bằng chiêu ấy. Cứ như vậy mà hết một năm liền.

Vốn dĩ thời gian này cậu đã phải nhận được thư thách đấu của Lee HaeMi rồi, nhưng mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Có lẽ hiện tại nữ chính đang phân vân chưa biết được nên chọn người nào để ra đấu đây. Nói thế nào thì cô ta cũng không biết được cậu có lần nữa để người không thuộc thế giới này ra ứng chiến hay không.

Một năm này, JungKook vừa chăm cho công ty vừa phải dưỡng thai. Phải nói là việc nhiều không để đâu cho hết. SeokJin muốn giúp cậu nhưng anh cũng phải quản lý công ty của mình, phương diện thiết kế trang sức anh cũng không có hiểu quá rõ. Thế nên anh chỉ có thể vận dụng hết sức lực của mình vào việc chăm lo cho cậu cũng mấy bé con trong bụng, thêm có hai nhóc song sinh kia nữa.

Ba bé con trong bụng ra đời, SeokJin hận không thể có ba đầu sáu tay, một mình chăm đến năm đứa. Trong lòng anh muốn khóc thét (╥﹏╥)

Đôi khi anh hơi hối hận, vì cái gì khả năng chính mình cao đến như vậy, hai lần liền được năm đứa. Hơn nữa, vì cái gì không nhịn thêm hai năm nữa, như thế thì sẽ không phải trông hai nhóc con đầu tiên rồi. Đời buồn ơi là buồn o(〒﹏〒)o

JungKook nếu biết được suy nghĩ của SeokJin nhất định sẽ cười ha ha, cái này chính là tự làm tự chịu ╮(╯∀╰)╭

JungKook bế Myung Dae trên tay, chơi đùa cùng với bé. Myung Dae là anh cả trong ba nhóc sinh ba, cũng là bé ngoan nhất trong ba nhóc. Myung Dae là phiên bản nhỏ hoàn hảo của JungKook, vậy nên JungKook cưng bé nhất luôn. Mỗi lần bé hướng đôi mắt to tròn, lấp la lấp lánh nhìn JungKook, cười đến đáng yêu, cậu nhịn không được ôm lấy bé mà hôn lấy hôn để. 

Trời ơi, con ai mà đáng yêu thế này cơ chứ !!! Con cậu đó, cực cưng đáng yêu muốn chết này là con cậu đó nha (≧◡≦) ♡

Hai nhóc con còn lại nhìn thấy anh trai được ba nhỏ ôm liền không chịu thua kém chút nào, bắt đầu ao ao đòi bế. Không biết hai nhóc con này có hẹn trước với nhau hay không nhưng động tác đều vô cùng giống nhau, đến cái ánh mắt ủy khuất cũng giống như đúc. Tay chân đồng loạt hoạt động, miệng cũng mếu méo nhìn đến đáng thương. 

JungKook bị tình huống trước mắt dọa đến ngơ luôn rồi. SeokJin thì vừa nghe thấy tiếng khóc của con trai liền lập tức chạy đến xem. Anh vốn dĩ đang cùng cặp song sinh chơi nhưng khi nghe thấy tiếng khóc liền giao hai bé cho bảo mẫu, mình thì chạy đến phòng của ba nhóc sinh ba. Không cần nghĩ cũng biết là JungKook lại mải chơi với con trai thứ ba quá mà quên hai nhóc còn lại rồi.

Dù sao cũng không phải lần đầu.

SeokJin đi đến phòng liền bé hai nhóc còn lại lên, dịu dàng dỗ dành. Nhưng hôm nay không dễ dàng như mọi khi, hai nhóc nhất quyết muốn JungKook bế, SeokJin có dỗ thế nào cũng không được. JungKook tự dưng thấy hai áy náy, cậu hình như hơi ham chơi với con trai thứ ba thật. Thôi, hôm nay liền chơi với hai nhóc út đi.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ