Chap 9: Đụng độ nữ chính

6K 283 41
                                    

Condog123

HnNguyn040

MaiVuong9

Imami2003

kimvjeonkook9597

taekook3019

mytiennn

MachiNgtct

MinNhii

NhiNguyn612

HiuTm5

1009TT

Shin: Tag mỏi cả tay ~~~ :v

TaeHyung nhận điện thoại của JungKook xong thì liền về thẳng nhà. Anh nghe cậu nói đang đi cùng YoonGi hẳn lúc về sẽ có chuyện vui đi. Anh nên đợi cậu về rồi đi ăn mừng không ta.

TaeHyung về đến nhà liền nhàn nhã đi pha cho mình một cốc trà rồi thong thả ngồi nghỉ ngơi ở sô pha đợi cậu về.

Nhưng điều quan trọng là...anh không phát hiện ra trong nhà có sự hiện diện của một người nữa.

Người đó là ai ???

"Em vào nhà đây. Hẹn gặp anh vào ngày mai nha, Yoonie~~" Cậu hôn nhẹ lên má anh rồi chạy biến.

"Bé con này, lại đi câu dẫn người khác rồi." TaeHyung nhìn cảnh tượng ngoài cửa sổ mà cười nhẹ.

"Nhìn vị hôn phu của mình ngoại tình mà không ghen nhỉ ?" Một giọng nói vang lên sau lưng TaeHyung.

"Jin hyung ?! Sao hyung lại ở đây ?" TaeHyung ngạc nhiên khi nhìn thấy SeokJin.

"TaeTae ~~ Kookie về rồi này ~~" Cậu lao như tên bắn vào nhà.

"Ơ !?" Cậu kinh ngạc nhìn người lạ trong nhà.

"Cậu cũng giỏi thật đấy nhỉ, Jeon JungKook !! Câu được em trai tôi rồi đấy." SeoKJin mỉa mai nói.

"Em trai !? Ai là em trai anh cơ !? Không đúng, anh là ai vậy ??" Cậu ngơ ngác.

"Bé con, đây là Kim SeokJin, hiện tại thì là...anh trai anh." TaeHyung đi về phía cậu, khẽ xoa đầu cậu rồi giải thích.

"A !! Vậy hả ?" Cậu gật gật đầu tỏ vẻ hiểu.

Nhưng cậu không biết rằng hành động của mình trong mắt ai đó lại rất đáng yêu.

"Jeon JungKook, đừng nói với tôi cậu không nhớ tôi đấy !! Chúng ta từng gặp mặt rồi." SeokJin nói.

"Này a~ Tôi đúng là không nhớ thiệt mà" Cậu cười cười.

"Cậu .....!!!"

"Hyung, JungKook bị mất trí nhớ mà, cũng vừa nhớ lại gần đây thôi. Hyung với bé con cũng gặp nhau một lần mà, làm sao bé con em ấy nhớ được." TaeHyung lên tiếng.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ