Bài viết tiết lộ quá nhiều điều, khiến cho cư dân mạng không kịp tiếp thu, nhưng sức hot thì không thể bàn cãi, rất nhanh bài viết được ghim ở đầu trang mạng. Giới truyền thông cũng bám vào bài viết kia mà viết những bài báo khác, có chỗ còn thêm mắm thêm muối để câu chuyện đặc sắc hơn. Bởi vì bài viết được đăng lên lúc đêm khuya, khi cha Jeon phát hiện ra thì đã quá muộn, ông ta hận không thể lật tung mọi chỗ lên để tra ra người viết bài. Thế nhưng tra không được, không có bất cứ dấu vết nào được để lại.
"Chủ tịch, tài khoản kia mới được lập, thông tin đều là giả." Thư ký báo cáo những gì mình tra được cho cha Jeon biết.
"Chết tiệt." Jeon SamSung thở hồng hộc, vung tay đập hết những thứ trên bàn, "Tra địa chỉ IP xem ở đâu ?! Cái này còn cần ta dạy các ngươi sao ?!"
"Chúng tôi đã làm rồi nhưng đối phương có kỹ thuật còn cao hơn chúng tôi, chúng tôi lực bất tòng tâm a." Thư ký thở dài, lắc đầu đáp.
Hắn đi theo Jeon SamSung bao lâu nay, làm sao không biết phải làm cái gì. Nhưng mà hắn cái gì cũng làm rồi, chính là tra không được ra người kia. Kỹ thuật hacker còn cao hơn người của bọn họ, làm sao có thể đấu lại đây. Trừ phi đối phương tự mình lộ mặt, nếu không bọn họ muốn tìm cũng bó tay.
Jeon SamSung giận đến mặt đỏ bừng, thở hổn hển, không nói lên lời. Lần đầu tiên ông ta cảm thấy bất lực như vậy, chỉ có thể trơ mắt để đối phương tính kế mình, bản thân lại không biết đối phương là ai. Chỉ trong một buổi sáng, cổ phiếu của Jeon thị đã giảm xuống rất nhiều, ông ta cần phải tìm cách cứu lấy chính mình.
Ông ta biết những điều trong bài viết kia là đúng, ông khi đó ngầm đồng ý cho Yoo Areum làm vậy, chỉ vì quá chán ghét đứa con kia của mình. Nó chính là thứ còn sót lại, thể hiện sự yếu đuối của ông ta ngày trước. Nhưng mà hiện tại vì những điều này mà Jeon thị gặp nguy hiểm, ông ta chỉ có thể chọn lựa việc hi sinh Yoo Areum.
"Chuẩn bị kỹ lưỡng một chút, ta muốn tổ chức họp báo. Yoo Areum.....vẫn nên giải quyết đi." Jeon SamSung lạnh giọng nói.
Thư ký kinh ngạc với lời nói này của Jeon SamSung, hắn hiểu rõ cái gọi là giải quyết đi chính là gì. Không thể ngờ được, người này vậy mà để cứu bản thân mà hi sinh người vợ đầu ấp tay gối với mình bao lâu nay. Lão ta quá mức lãnh tình, thứ quan tâm nhất của lão chắc chỉ có chính mình và quyền lực.
Thư ký trầm mặc rời khỏi phòng của Jeon SamSung, đi đến nơi hành lang vắng người, rút điện thoại ra gọi cho một người. Bên kia được kết nối, hắn lập tức báo cáo việc Jeon SamSung làm cho người nọ biết.
"Cứ thực hiện như lời lão nói, làm càng lớn càng tốt. Như vậy lão sẽ càng ngã đau."
"Vâng." Thư ký lập tức tuân mệnh.
JungKook cười lạnh cúp điện thoại, thư ký kia đã sớm bị cậu thu mua, trở thành người của cậu. Jeon SamSung đối xử với người khác luôn lạnh nhạt cùng tàn nhẫn, làm người của ông ta còn chẳng biết lúc nào mình bị chủ nhân hại chết nên có rất nhiều người đối với ông ta bất mãn. Người thư ký kia chỉ vì một lần làm việc khiến cho Jeon SamSung không hài lòng, cái giá phải trả chính là tính mạng người mẹ của mình. Từ đó hắn hận cha Jeon thấu xương, nhưng lại không thể làm gì được ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...