Rời khỏi Han gia, JungKook nằng nặc đòi SeokJin dẫn đến nhà chính Kim gia ngay lập tức nhưng anh không đồng ý. Từ Han gia về nhà bọn họ hết gần bốn tiếng, đến nhà chính Kim gia mất thêm hai tiếng nữa, hiện tại đã là chiều rồi, về đến nơi cũng đã tối. Cả ngày nay anh mặc dù ở cạnh cậu nhưng lại không cùng cậu nói chuyện được mấy, cũng không có không gian của hai người. Bây giờ lại đến nhà chính Kim gia, anh có phải bị nghẹn chết rồi không.
Tuyệt đối không thể !!!!!
"SeokJin, Jinie à ~ Cho em đi đi mà, đi đi mà ~" JungKook thuyết phục không được liền chuyển sang làm nũng với anh.
"Không được." Bàn tay to lớn ấn lên đầu cậu xoa nhẹ, trong lòng SeokJin thầm nghĩ nếu anh hiện tại mềm lòng liền chỉ mình anh khổ thôi.
JungKook còn muốn nói thêm nhưng lại bị một câu của SeokJin làm cho câm nín, ngoan ngoãn ngồi yên không dám động đậy gì nữa.
"Nói nữa hôm nay em đừng hòng rời khỏi giường."
SeokJin thấy cậu rốt cuộc cũng ngồi yên liền khẽ cười, vợ mình động đến chuyện gì thú vị là hăng hái tìm hiểu lắm, anh mà không kiềm cậu lại thì cậu thực sự sẽ ở Kim gia nguyên ngày để nói chuyện với ông nội anh đấy. Vì cuộc sống hạnh phúc trên giường của mình, hôm nay không thể để cậu đi đến Kim gia được.
"Ngay từ đầu ngoan ngoãn như thế có phải tốt rồi không ?!" SeokJin cười cười nhéo cái má phồng lên hờn dỗi của cậu.
"Anh chỉ giỏi bắt nạt em thôi." JungKook bĩu môi nói.
"Em vợ anh, không bắt nạt em thì bắt nạt ai." Chọt chọt má cậu.
"Đã cưới đâu cơ chứ...." JungKook nhỏ giọng nói.
SeokJin ngừng động tác, hơi híp mắt nhìn cậu. Đừng tưởng cậu nói nhỏ lại thì anh không nghe thấy nhé. Anh nghe rõ ràng từng chữ một luôn đó !!! Hưm, có vẻ như hôm nay không phạt con thỏ này không được rồi.
SeokJin cười ha ha hai tiếng, JungKook nghe thấy nhất thời liền run cả người, cúc hoa bên dưới không tự chủ được co rúm lại. Cậu hơi nhích người tới gần cửa xe, đột nhiên hận chết vì sao không gian trong xe có chút nhỏ, cậu muốn trốn cũng không biết trốn ở đâu.
"Hiện giờ em có hai lựa chọn. Một, hiện tại kiếm chỗ không người, anh trực tiếp làm em trên xe. Hai, hiện giờ anh với em về nhà, em ngoan ngoãn nằm lên giường mở hai chân để anh muốn làm gì thì làm, khỏi cần ăn uống luôn." Hơi nhướng mày nhìn câu, "Thế nào, em định chọn phương án nào ?!"
Cậu cái nào cũng không muốn chọn hết á !!!! Cái nào cũng chết người có được không ?!!!!!
"Hử, có vẻ anh nên chọn cho em nhỉ ?! Vậy được, chúng ta liền chọn cả hai cách đi." SeokJin cười dịu dàng nhìn cậu.
JungKook một chút cũng không thấy chỗ nào dịu dàng hết á. Cậu chỉ thấy ánh mắt của một con sói nhìn con mồi của mình thôi, mà cậu chính là con mồi này đây. JungKook há há miệng, muốn nói nhưng nhìn thấy ánh mắt của anh nhìn cậu lập tức biết điều ngậm miệng lại. Cậu biết tính SeokJin nha, hiện tại cậu mà nói thì còn thảm hơn nhiều.
Thôi tốt nhất cứ yên lặng nghe lời anh là được, ít ra còn được tha. Cậu cũng biết vừa nãy cậu hơi tập trung nói chuyện với lão Han quá không để ý đến anh. Thêm nữa cậu nhận được lời mời của Diêm vương, khó trách anh có chút giận. Nào có ai không cảm thấy gì khi vợ mình bị người đàn ông khác gửi thiệp mời đến nhà chơi chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...