Vừa bước vào tuổi thiếu niên Lim đã biết mình khác biệt với những người khác, hay nói chính xác hơn là khác với những bạn nữ khác. Cô thích nữ.
Phải, Lim là một lesbian, chỉ thích nữ. Trong khi mọi người con gái khác đều chú ý đến những anh chàng đẹp trai thì Lim lại chỉ chú ý đến những người con gái đáng yêu, trong sáng.
Càng lớn, Lim càng tỏ rõ việc mình thích con gái. Cô cắt tóc ngắn, nhuộm thành mài đỏ, phong cách ăn mặc cũng nam tính hơn. Thậm chí cô càng tham gia các câu lạc võ thuật, boxing, mạnh mẽ không thua bất kỳ chàng trai nào.
Vào năm 18 tuổi cô chính thức comeout với gia đình. Ba mẹ cô lúc đầu có chút không chấp nhận được việc con gái mình là người đồng tính. Nhưng lâu dần về sau thấy không thay đổi được cô, hơn nữa Lim ngoài việc thích nữ ra thì tất cả các việc khác đều chưa từng làm hai ông bà thất vọng.
Lim lúc đi học luôn đứng thứ nhất toàn trường, thi đỗ vào trường y với số điểm cao, là thủ khoa năm đó. Trong những năm học đại học luôn giữ vững thành tích cao, chưa ra trường đã có rất nhiều bệnh viện nổi tiếng mời về làm. Lim là một người con gái khiến cho ba mẹ tự hào.
Xã hội cũng ngày càng phát triển hơn, ba mẹ Lim cũng suy nghĩ thoáng hơn, dần chấp nhận việc cô thích con gái. Ba mẹ cô nói rằng thích nữ không thành vấn đề, y học bây giờ phát triển, thụ tinh trong ống nghiệm là được.
Đáng tiếc Lim chưa kịp tìm thấy người con gái khiến mình thực sự rung động thì tận thế đã đến. Tận thế đến, nó cướp đi tất cả của cô. Người thân, bạn bè, thầy cô, những người mà cô biết. Tất cả đều biến mất. Người thì chết, người thì biến thành tang thi, người lại bị chính người mình quen ăn thịt.
Lim may mắn sống sót, cô thức tỉnh dị năng hệ hỏa, mạnh mẽ giống như con người cô vậy. Sau đó cô gặp một nhóm người sóng sót khác, gia nhập vào đội của họ. Lúc đầu Lim cứ nghĩ mình đã tìm được đội ngũ như ý nhưng rồi cô nhận ra mình đã lầm.
Đội ngũ này luôn xoay quay người con gái tên Lee HaeMi. Lee HaeMi là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, Lim có lẽ sẽ thích cô gái này nếu như tính cách cô gái này giống với ngoại hình của cô ta vậy. Đáng tiếc, bên ngoài sạch sẽ nhưng bên trong lại bẩn thỉu đến cùng cực.
Lee HaeMi luôn dùng vẻ ngoài yếu đuối, vô tội của mình để làm các chàng trai trong đội thương tiếc. Vì cô ta mà có đôi trong đội ngũ cãi nhau, tan vỡ. Cô ta có bạn trai rồi mà vẫn vô tư thân thiết với những người đàn ông khác, thật là ghê tởm.
Có lần, cô gái có bạn trai vì Lee HaeMi mà cãi nhau với mình chỉ nói xấu Lee HaeMi một câu. Rất vô tình lúc đó Lee HaeMi lại nghe thấy. Cuối cùng cô gái đó chết trong lúc chạy trốn cùng đội ngũ vì bị tang thi ăn thịt. Nhưng Lim biết, cô gái đó chết là do Lee HaeMi hại, cô ta cố tình đẩy ngã cô gái kia về phía đám tang thi.
Người con gái bên ngoài là bạch liên hoa nhưng bên trong lại là một trong lại là đóa thược dược đen khiến Lim cảm thấy ghê sợ và chán ghét. Lim cảm thấy có lẽ cô sẽ chẳng gặp được người con gái nào trong sáng thực sự.
Nhưng rồi Lim gặp được cô bé đó. Cô bé làm trái tim Lim run động.
Cô bé đó tên LeeHan. Ngày đầu tiên nhìn thấy cô bé, Lim biết mình đã bị trúng độc tình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...