P3-Chap 12: Nhiệm vụ phụ

2.2K 180 14
                                    

JungKook và Monas đi được một đoạn thì tìm được quán trọ gần đấy. May mắn là vừa kịp lúc ăn trưa. Quán trọ trông nhỏ nhắn, bên trong bày trí khá gọn gàng, ngăn nắp. JungKook và Monas đi vào trước, HaeMi chạy đuổi theo sau hai người.

"Xin chào quý khách." Một Tinh Linh phục vụ ở đấy ra chào hỏi ba người.

"Xin hỏi, quán trọ còn phòng nghỉ không ?" Monas hỏi Tinh Linh đó.

"Còn ạ, thưa quý khách." Tinh Linh đó niềm nở đáp lời.

"Vậy cho chúng tôi ba phòng riêng." JungKook lên tiếng.

"Trời ơi !! Ngài là Sứ thần Ceil ?!!" Tinh Linh kia ngạc nhiên kêu lên khi nhìn thấy cậu.

"Là tôi." JungKook mỉm cười nhẹ gật đầu. Cậu đối với người không quen biết vẫn luôn là bộ dạng này.

"Sứ thần mau lên phòng nghỉ ngơi. Đức vua đã dặn trước chúng tôi rằng các ngài sẽ đến nghỉ vào lúc trưa, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn phòng cùng đồ ăn rồi. Xin hỏi ngài muốn ăn luôn không ạ ?" Tinh Linh kia cung kính đáp.

"Vẫn là ăn trước đi." JungKook nói.

"Vậy ngươi cho dọn thức ăn lên đi. Ăn xong chúng ta về phòng nghỉ ngơi sau." Monas quay sang nói với Tinh Linh kia.

"Vâng. Mời ba vị ngồi vào bàn, chúng tôi sẽ dọn đồ ăn lên ngay." Tinh Linh kia cúi đầu, đưa tay làm tư thế mời.

Ba người cùng theo Tinh Linh kia đi vào quán rồi ngồi xuống bàn chờ đồ ăn được đưa lên. Tinh Linh kia trước tiên lấy nước trà rót cho ba người uống. JungKook cầm chén trà đưa lên mũi ngưởi, hương trà xanh thoang thoảng khiến cậu cảm thấy thư giãn hơn. Cậu không ngờ ở thế giới này còn có trà xanh.

Khẽ nhấp một ngụm trà, mùi vị thanh thanh, mát rượi lan tỏa khắp khoang miệng cậu rồi xuống cổ họng. Trà này được pha một cách hoàn hảo, từ hương thơm đến mùi vị của nó đều khiến cậu hài lòng. JungKook vốn là một người nghiện cà phê nhưng do người nào đó tập cho cậu thói quen uống trà thay vì cà phê nên giờ cậu khá thích uống trà, đặc biệt là trà xanh.

"Trà thật ngon." Buông chén trà xuống bà, cậu khẽ cảm thán.

"Đúng vậy. Người hầu trong cung pha cũng không ngon bằng." Monas gật đầu tán thành, mỉm cười nhìn JungKook.

"Phải đó." HaeMi mỉm cười dịu dàng đáp lời. Mặc dù trong lòng cô ta vẫn không hiểu vì sao. Cô ta cảm thấy hai vị tra đều như nhau, đâu có ngon hơn hay không ngon hơn.

"Xin hỏi, ai là người pha trà ở đây ?" JungKook hỏi chủ quán trọ, chính là Tinh Linh khi nãy.

"Là Canos thưa ngài. Cậu ấy là người mới đến đây không lâu nhưng kỹ thuật pha trà của cậu thực sự rất tuyệt vời." Chủ quán trọ tươi cười đáp.

"Ta có thể gặp cậu ấy chứ ?" JungKook mỉm cười hỏi. Trà quả thực rất ngon nhưng.....mùi vị của nó giống với trà ở hiện đại, hay là thế giới của cậu. Mùi vị quen thuộc với cậu.

"Tất nhiên là được thưa ngài. Canos, mau ra đây." Chủ quán vui vẻ gật đầu, quay người nói vọng vào trong.

"Ông chủ, người gọi tôi ?!" Đi đến chỗ cậu là một chàng trai có thân hình nhỏ bé. Cậu ta chỉ cao khoảng hơn mét 6, có làn da trắng nõn. Điều gây chú ý nhất là cậu ta cũng có một mái tóc đen ngắn như JungKook, đôi mắt màu đen láy, to tròn.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ