P3-Chap 18: Kế hoạch

2.2K 162 19
                                    

"Kookie a~ Mau dậy thôi nào ~" Jimin yêu chiều gọi JungKook thức dậy.

"Một chút nữa thôi ~" JungKook chu môi, rầm rì nói.

"Mau thức dậy đi, hôm nay em phải gặp Đức vua cùng Hoàng hậu đó." Jimin cười cười, cọ cọ vào mặt cậu.

"Nae ~" JungKook chậm chạp ngồi dậy. Cho dù là vậy cậu vẫn trong tình trạng mơ màng, hai mắt vẫn nhắm chặt không mở ra luôn.

Jimin cười cười, vui vẻ thay cậu làm vệ sinh có nhân. Anh biến ra một bồn tắm lớn, bế cậu vào đó rồi chính mình cũng bước vào trong luôn. Đơn giản mà nói thì là tắm cho cậu tiện tắm cho mình và tiện ăn đậu hũ của cậu luôn. Hai người cơ thể trần trụi, dính sát vào nhau, cọ mãi rồi cọ ra lửa.

Kết quả, đợi khi JungKook thực sự tỉnh táo lại thì đã là gần 1 tiếng sau rồi. May mắn là Đức vua cùng Hoàng hậu chưa về đến nơi nếu không cậu sẽ bị cho là bất kính mất. JungKook cả người đỏ ửng, trên người tràn ngập hôn ngân khiến cậu càng thêm sụ hoặc. Jimin phải khó khắn lắm mới kiềm chế chính mình, mặc quần áo cho cậu.

"Cảm ơn, Jiminie ~" JungKook hôn nhẹ lên môi Jimin mà cảm ơn.

"Là anh tự nguyện." Jimin nhẹ nhàng ôm lấy cậu. Đây là anh tự nguyện, tự nguyện sủng người này đến tận trời.

"Em phải ra rồi." JungKook cười cười, khẽ gỡ tay anh ra khỏi người mình.

"Tặng em." Jimin như thường lệ cầm bó hoa nguyệt quý đỏ tặng cho cậu.

JungKook mỉm cười ngọt ngào cầm lấy bó hoa, thưởng cho Jimin thêm một nụ hôn sâu rồi mới bước ra ngoài phòng đi tìm Daniel.

"Ceil, cậu đến rồi." Daniel mỉm cười khi thấy JungKook.

"Đức vua cùng Hoàng hậu đã về chưa ?!" JungKook gật đầu chào Daniel, hỏi.

"Cũng sắp rồi. Chúng ta ra ngoài cổng đón hai người." Daniel cười đáp.

"Được." JungKook đồng ý, cùng Daniel đi ra đón Đức vua và Hoàng hậu.

Đức vua và Hoàng hậu trở về, tất cả người dân trong tộc đều ra đón. Đứng đầu là Daniel cùng LeeHoon, JungKook và Joshua. Tiếp đó là Cha sứ, HaeMi đứng cạnh ông ta, Monas cùng Canos đúng sau họ. Daniel là con một nên tất nhiên vị trí thừa kế ngai vàng không nghi ngờ sẽ là anh ta. LeeHoon chắc chắn là Hoàng hậu tương lai rồi.

Đợi được ở đấy tầm 10 phút, bóng dáng của Đức vua cùng Hoàng hậu cuối cùng cũng xuất hiện. Đức vua tuy đã bước sang tuổi 50 nhưng trong vẫn khỏe mạnh vô cùng. Hoàng hậu là một nữ Tinh Linh, gương mặt không phải tuyệt mỹ nhưng lại có nét đáng yêu, dù thực sự người đã hơn 40 tuổi rồi.

"Phụ hoàng, Mẫu hậu. Mừng hai người trở về bình an." Daniel cùng LeeHoon tiến lên ôm lấy Đức vua và Hoàng hậu.

"Con dâu, con trai ta không bắt nạt con chứ ?!" Hoàng hậu mỉm cười cầm lấy tay LeeHoon hỏi thăm.

"Mẫu hậu...." LeeHoon xấu hổ.

"Mẫu hậu, còn nào dám bắt nạt em ấy. Con thương em ấy còn không hết kìa." Daniel cười cười, ôm lấy thắt lựng của LeeHoon nói.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ