P3-Chap 30: Kết thúc thế giới thứ 3 (2-End)

2.6K 176 18
                                    

Ngày hôm đó JungKook đều gửi tin mật cảnh báo cho mọi người về HaeMi. Tất cả đều nhanh chóng chuẩn bị diễn một màn kịch sống động để lừa cô ta. HaeMi đương nhiên không biết gì về việc này, vẫn tiếp tục kế hoạch mà cô ta cho là hoàn hảo của mình.

Sau ngày đó, HaeMi bắt đầu làm đồ ăn, bánh ngọt đưa đến cho nhà Daniel cùng nhà HanSung. Cô ta khá thông minh khi không lựa chọn trực tiếp đấu với JungKook. Bên Canos cũng đã đề phòng cô ta rất lâu nên cô ta sẽ không bao giờ đưa đến cho hắn.

HaeMi biết bánh ngọt là thứ dễ dụ trẻ con nhất. Chỉ cần hai đứa bé kia ăn là có thể đem cho ba mẹ nó ăn. Tất nhiên hai đứa bé sẽ không ngần ngại mà cầm lấy những thứ đồ ăn mà HaeMi đưa, đem về cho ba mẹ mình. Nhưng vấn đề là họ có ăn không mới là quan trọng.

Vì để an toàn mà JungKook bảo Daniel đưa Đức vua cùng Hoàng hậu trở về, ngay cả Đức vua cùng Cha sứ của tộc cậu cũng sẽ sang bên tộc Ex với lý do đi thăm tộc. JungKook đã bàn với mọi người kế hoạch đầy đủ nhất để bắt HaeMi. Cô ta không động đến cậu thì thôi nhưng nếu cô ta đã muốn tìm đường chết như vậy thì cậu sẵn sàng tiếp đón.

Vì vậy mà màn kịch hấp dẫn đang cờ đón Lee HaeMi.

.

.

.

.

Không lâu sau đó, Hoàng tử nhỏ - con trai của Daniel và LeeHoon mắc bệnh nặng. Ngay cả Công chúa - con gái Hin và HanSung cũng mắc bệnh tương tự.

Cả hai đứa bé đều sốt cao cùng một ngày, mãi không có dấu hiệu giảm bớt. Cả người hai đứa bé tím ngắt, sắc mặt trắng bệch. Mọi người đều vô cùng lo lắng, không một ai tìm ra được nguyên nhân của bệnh này. JungKook cũng từng dùng thần lực để chữa trị nhưng cũng không có tác dụng. Lúc đầu có dấu hiệu thuyên giảm nhưng ngừng truyền thần lực thì bệnh lại trở lại như cũ.

Một tuần sau khi hai đứa bé bị bệnh thì tiếp đó là LeeHoon đổ bệnh, bệnh trạng cũng không khác hai đứa bé kia. JungKook lo lắng vô cùng, cậu ngày nào cũng ở trong phòng vùi đầu vào nghiên cứu thuốc chữa bệnh. Cậu gần như mất ăn mất ngủ vì làm việc quá sức. Có lần cậu đã bị ngất xỉu trong phòng chế thuốc.

Dần dần, trong tộc cũng xuất hiện nhiều người bị bệnh trạng tương tự. Nhưng người bị bệnh này đều không thể ăn uống được, ăn rồi toàn nôn ra. Bọn họ chỉ có thể uống nước để duy trì sự sống, sốt cao cũng không có dấu hiệu thuyên giảm.

JungKook là niềm hy vọng duy nhất mà họ trong chờ. Chỉ cần cậu chế ra thuốc giải là có thể cứu sống mọi người. Nhưng thời gian qua càng lâu, càng nhiều người mắc bệnh hơn, phương thuốc chữa thì vẫn chưa được chế ra. Mọi người trong tộc gần như rơi vào tuyệt vọng.

Hiện giờ khắp tộc đều chìm trong u ám, sự tuyệt vọng bao trùm lên toàn bộ tộc. Đi đến đâu cũng bắt gặp những gương mặt thẫn thờ, buồn bã. Không còn dáng vẻ vui tươi, rộn ràng, náo nhiệt như trước nữa.

.

.

.

.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ